Hạo Phương xây dựng Trại nuôi tôm giống Đồng Tâm tại chi nhánh 3 Công ty Cổ phần C.P

Hạo Phương xây dựng Trại nuôi tôm giống Đồng Tâm tại chi nhánh 3 Công ty Cổ phần C.P

Thủy sản là một trong những ngành kinh tế thế mạnh của nước ta. Vừa qua Hạo Phương có cơ hội hợp tác với C.P Việt Nam trong dự án xây dựng Trại nuôi tôm giống Đồng Tâm tại chi nhánh công ty ở Bến Tre.

Việt Nam sẵn sàng trở thành quốc gia hàng đầu trong ngành thủy sản thế giới

Trong những năm gần đây, Thủy sản ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế đất nước. Chính phủ Việt Nam đã đặt ra mục tiêu đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu trên thế giới. Hiện tại Việt Nam đang là nước xuất khẩu tôm đứng thứ 4 thế giới và đứng đầu Đông Nam Á. (Theo Bộ NN & PTNT và VASEP)

C.P. Group – Một trong 5 doanh nghiệp sản xuất tôm giống hàng đầu Việt Nam: 25 năm song hành cùng Thủy sản

C.P Việt Nam rất chú trọng phát triển quy trình nuôi tôm giống

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn C.P. Thái Lan. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thức ăn chăn nuôi và nghiên cứu phát triển giống vật nuôi. Được hình thành trên nền tảng vững chắc đó, C.P. Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam 25 năm qua (1993 – 2018).

C.P Việt Nam xác định con giống là một trong những yếu tố có tính quyết định mang lại sự thành bại cho người nuôi tôm. Vì vậy công ty đã không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ nhằm tạo ra nguồn tôm giống chất lượng nhất. C.P. Việt Nam có quy trình sản xuất tôm giống hiện đại bằng công nghệ vi sinh. Đặc biệt không sử dụng các chất kháng sinh.

Đàn tôm giống bố mẹ được C.P. Việt Nam nhập trực tiếp từ trang trại tôm bố mẹ của Tập đoàn C.P. Group Thái Lan. Đây là trung tâm chuyên nghiên cứu, lai tạo, nuôi dưỡng và sản xuất tôm bố mẹ. Mục đích là để cung cấp cho các công ty con của Tập đoàn như C.P. Thái Lan, C.P. Việt Nam, C.P. Trung Quốc… Trung tâm này cũng đã được đón lãnh đạo của Tổng cục Thủy sản ghé thăm, làm việc và cho phép xuất khẩu con giống vào Việt Nam.

Những kế hoạch phát triển của C.P Việt Nam đối với ngành nuôi tôm

Tại Hội nghị khách hàng công ty năm 2018, ông Adisak Torsakul – Phó TGĐ cấp cao phụ trách ngành thủy sản Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết công ty sẽ tiếp tục triển khai mở rộng và xây dựng mới các trại sản xuất tôm giống. Cụ thể là ở các địa phương như Quảng Bình, Bình Thuận, Bến Tre, Vũng Tàu, Bạc Liêu. Công suất ước đạt 25 tỷ con giống.

Hạo Phương là đơn vị thi công trọn gói trang trại tôm giống của C.P Việt Nam chi nhánh Bến Tre

Hạo Phương – đơn vị thi công cơ điện và xây dựng trọn gói hàng đầu

Hạo Phương vinh dự trở thành đơn vị thi công trọn gói trang trại sản xuất tôm giống cho Chi nhánh 3 C.P. Việt Nam tại Bến Tre. Đây là một dự án góp phần củng cố và khẳng định năng lực của chúng tôi. Hạo Phương tự tin là đối tác tin cậy trong mảng cung cấp các gói thi công cơ điện và xây dựng trọn gói cho quý khách hàng và đối tác.

Một số thông tin về công trình này

Công trình Trại nuôi tôm giống Đồng Tâm – Chi nhánh 3 Công ty Cổ phần C.P tại Bến Tre được khởi công vào đầu tháng 01/2019. Công trình được khởi công sau khi nhận được Giấy phép xây dựng cấp bởi UBND Huyện Bình Đại. Dự kiến trại tôm giống này sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2020. Công trình này đi vào hoạt động sẽ bao gồm 7 nhà ươm tôm mới. Mỗi nhà ươm có 10 bể ươm và 2 bể chứa có dung tích 24 m3. Ngoài ra đội ngũ của công ty Hạo Phương sẽ cải tạo 4 nhà ươm tôm. Tổng số lượng bể ươm trong 4 nhà này là 102. Mỗi bể ươm có dung tích 10 m3.

Bên cạnh đó, trại nuôi tôm giống Đồng Tâm còn có các công trình khác. Đó là 1 nhà ấp trứng, 7 nhà nuôi tảo, 1 nhà thí nghiệm tảo, 2 nhà xử lý nước biển. Ngoài ra còn bao gồm khu vực văn phòng, nhà nghỉ ca, nhà để xe, nhà bảo vệ. Cùng với đó là nhà đóng gói, nhà bảo trì, nhà để máy phát điện, máy biến thế, máy bơm và hệ thống xử lý nước thải.

Một số hình ảnh thực tế quá trình thi công trại tôm giống Đồng Tâm đến thời điểm hiện tại

Hệ thống ống nước nhà ươm tôm 2 Hệ thống ống nước nhà ươm tôm 1

Hệ thống ống nước nhà ươm tôm

Thi công ống nước nhà ấp trứng

Thi công ống nước nhà ấp trứng

Thi công ống nước nhà nuôi tảo

Thi công ống nước nhà nuôi tảo

Thi công hệ thống đèn nhà nuôi tảo

Thi công hệ thống đèn nhà nuôi tảo

Thi công ống nước và đèn nhà nuôi tảo

Thi công ống nước và đèn nhà nuôi tảo

Thi công ống nước, bơm khí nhà thí nghiệm tảo 1 Thi công ống nước, bơm khí nhà thí nghiệm tảo 2

Thi công ống nước, bơm khí nhà thí nghiệm tảo

Khu vực nhà nghỉ ca

Khu vực nhà nghỉ ca

Thi công đường nội bộ 1 Thi công đường nội bộ 2 Thi công đường nội bộ 3 Thi công đường nội bộ 4

Thi công đường nội bộ

Mỗi dự án, công trình là cơ hội để Hạo Phương hoàn thiện khả năng của mình hơn. Chúng tôi luôn tự tin là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng và đối tác trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm:

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!