Hạo Phương xây dựng, đảm bảo vận hành hệ thống điều khiển, Scada, PLC cho dây chuyền hoạt động tại Unilever Việt Nam

Hạo Phương xây dựng, đảm bảo vận hành hệ thống điều khiển, Scada, PLC cho dây chuyền hoạt động tại Unilever Việt Nam

Đôi nét về Unilever Việt Nam

Unilever – Một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đinh và thực phẩm tại hơn 150 quốc gia.

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995 – là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Unilever Việt Nam có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc gồm 150 nhà phân phối và 200.000 cửa hàng bán lẻ. Với những nỗ lực vượt bậc ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường Việt Nam, cho tới nay, hầu hết các nhãn hàng của Unilever như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona… đã trở thành những sản phẩm quen thuộc của mọi gia đình Việt Nam. Mỗi ngày hơn 30 triệu sản phẩm của Unilever đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước, góp phần nâng cao điều kiện sống, vệ sinh và sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam.

Hạo Phương giúp toàn bộ hệ thống của nhà máy Unlever hoạt động, sản xuất ổn định khi đồng hành cùng tập đoàn Unilever vào năm 2010

Là một trong những nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi. Nhưng, để đạt được những tiêu chuẩn đó ngoài việc phải cung cấp trang thiết bị chất lượng, hiện đại thì đi kèm đòi hỏi phải có một hệ thống điện an toàn, đảm bảo vận hành ổn định và đạt tiêu chuẩn cao. Do đó, cần có một đơn vị có đủ năng lực và chuyên môn để thực hiện. Hạo Phương tự hào khi chính là đơn vị nhận được sự tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn Unilever trong việc cung cấp, lắp đặt và tích hợp một chuỗi các hệ thống tủ điều khiển, SCADA, PLC cho toàn bộ dự án thuộc tập đoàn toàn cầu này.

Hạo Phương không chỉ đảm nhận công tác triển khai và hoàn thành một cách xuất sắc, đem lại những giá trị thiết thực về chất lượng, kỹ thuật, dịch vụ,… mà còn tối ưu hóa một cách hoàn hảo các nguồn chi phí nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong tất cả mọi mặt của dự án. Có thể nói, Hạo Phương đã góp một phần thúc đẩy sự phát triển, giúp toàn bộ hệ thống của nhà máy Unlever hoạt động, sản xuất ổn định qua nhiều năm. Đồng thời, không thể phủ nhận được những đóng góp tích cực của cả Hạo Phương và Unilever góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Mỗi dự án đều phải được hoàn tất, đúng tiến độ dù có phức tạp đến đâu. Hạo Phương vẫn luôn nhắc nhở mình và nhân viên nguyên tắc này mỗi khi đảm nhận và thực hiện một dự án lớn. Đó chính là tiền đề giúp Hạo Phương tiến gần hơn đến sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!