Hạo Phương tưng bừng tổ chức tiệc tất niên 2019

Hạo Phương tưng bừng tổ chức tiệc tất niên 2019

Tối ngày 17/01/2020, công ty Cổ phần Hạo Phương tổ chức tiệc tất niên tại khu vực hồ bơi Phương Nam thuộc Phương Nam Resort. Bữa tiệc diễn ra với sự góp mặt đầy đủ tất cả lãnh đạo, nhân viên công ty cùng nhiều vị khách quý.

Phần phát biểu của lãnh đạo công ty Hạo Phương

Tiệc tất niên là hoạt động diễn ra hằng năm tại công ty Hạo Phương. Đây không đơn thuần là dịp để các thành viên quây quần lại với nhau. Tiệc tất niên còn là buổi tổng kết những thành tựu mà công ty đã đạt được trong suốt năm 2019. Ngoài ra đây cũng là dịp vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển của công ty.

Mở đầu bữa tiệc, anh Nguyễn Tất Dương – Tổng Giám đốc Công ty Hạo Phương đã thay mặt ban lãnh đạo phát biểu tổng kết hoạt động của công ty năm 2019.

Tổng Giám đốc Nguyễn Tất Dương phát biểu tổng kết kết quả hoạt động của công ty

Tổng Giám đốc Nguyễn Tất Dương phát biểu tại bữa tiệc

Anh Thắng phát biểu

Anh Nguyễn Quốc Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty tổng kết kết quả hoạt động của công ty

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng và khai mạc bữa tiệc 2

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng và khai mạc bữa tiệc

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng và khai mạc bữa tiệc

Các tiết mục múa mở màn của vũ đoàn nhà hàng Phương Nam 1Tiết mục múa mở màn của vũ đoàn nhà hàng Phương Nam

Khen thưởng các phòng ban xuất sắc

Kết quả kinh doanh của Hạo Phương không thể thiếu sự đóng góp và nỗ lực của tập thể các phòng ban công ty. Và bữa tiệc tổng kết cuối năm là cơ hội để vinh danh những kết quả mà những phòng ban này đã đạt được. Đây cũng là sự ghi nhận cho tinh thần làm việc nghiêm túc, sự cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu mà công ty đã đề ra.

Khen thưởng phòng ban xuất sắc

Đại diện các phòng ban nhận phần thưởng cho những thành tích đạt được trong năm qua

Phần tham gia của các tiết mục văn nghệ

Những tiết mục văn nghệ là cơ hội để các anh chị em công ty Hạo Phương thể hiện tài năng của mình. Nhiều phần trình diễn đa dạng và ấn tượng đã được thể hiện trong bữa tối tất niên. Các tiết mục bao gồm đơn ca, tốp ca, hoạt cảnh… Tuy chỉ là những nghệ sĩ không chuyên. Nhưng mọi người đã thể hiện hết mình khả năng của mình để góp vui cho bữa tiệc. Vì vậy khán giả bên dưới cũng không tiếc những tràn pháo tay động viên tinh thần các tiết mục.

Tiết mục đơn ca

Tiết mục đơn ca

Tiết mục múa kết hợp hát của Phòng Nhân sự 1 Tiết mục múa kết hợp hát của Phòng Nhân sự 2 Tiết mục múa kết hợp hát của Phòng Nhân sự

Hoạt cảnh ngày Tết của các cô gái Phòng Marketing 1 Hoạt cảnh ngày Tết của các cô gái Phòng Marketing 2 Hoạt cảnh ngày Tết của các cô gái Phòng Marketing 3

Hoạt cảnh ngày Tết của các cô gái Phòng Marketing

Tiết mục múa hát

Một tiết mục múa hát khác

Tiết mục văn nghệ góp vui của một vị khách hàng công ty

Tiết mục văn nghệ góp vui của một vị khách hàng công ty

Đại diện các tiết mục chụp hình kỉ niệm với nhau

Đại diện các tiết mục chụp hình kỉ niệm với nhau

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, ban tổ chức tiệc tất niên đồng thời tổ chức một buổi tiệc chúc mừng sinh nhật những thành viên công ty có ngày sinh trong tháng 1. Đây là một bất ngờ nho nhỏ không được báo trước dành tặng cho các anh chị. Chúc các anh chị tuổi mới gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Tặng quà cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 1

Tặng quà cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 1

Bốc thăm trúng thưởng

Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là các phần bốc thăm trúng thưởng. Đây có lẽ là phần được mọi người chờ đón nhất. Bởi đây là cơ hội để mọi người có thể mang về những phần quà giá trị sau bữa tiệc. Ví dụ như TV, máy giặt, lò vi sóng… Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho những cá nhân may mắn.

Những phần quà trao trong bữa tiệc tất niên được chuẩn bị cẩn thận từ sớm

Những phần quà trao trong bữa tiệc tất niên được chuẩn bị cẩn thận từ sớm

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm trao quà lần lượt từ Giải Khuyến khích đến Giải Nhất 1 Ban tổ chức tiến hành bốc thăm trao quà lần lượt từ Giải Khuyến khích đến Giải Nhất 2 Ban tổ chức tiến hành bốc thăm trao quà lần lượt từ Giải Khuyến khích đến Giải Nhất 3 Ban tổ chức tiến hành bốc thăm trao quà lần lượt từ Giải Khuyến khích đến Giải Nhất 4

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm trao quà lần lượt từ Giải Khuyến khích đến Giải Đặc Biệt

Một số hình ảnh ấn tượng trong buổi tiệc tất niên

Hình ảnh ấn tượng 1 Hình ảnh ấn tượng 6 Hình ảnh ấn tượng 5 Hình ảnh ấn tượng 4 Hình ảnh ấn tượng 3 Hình ảnh ấn tượng 2

Bữa tiệc tất niên chào xuân Canh Tý 2020 đã khép lại một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Công ty Hạo Phương kính chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc. Chúc toàn thể nhân viên luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đặt ra trong năm 2020.