Gia đình Hạo Phương cùng trao yêu thương mừng sinh nhật tháng 9 – 2018

Gia đình Hạo Phương cùng trao yêu thương mừng sinh nhật tháng 9 – 2018

Đúng 14h30 ngày 6/9/2018 tất cả mọi người đã có mặt đông đủ tại phòng Showroom của công ty để tham gia bữa tiệc sinh nhật. Lần này trụ sở chính công ty cổ phần Hạo Phương đón thêm những thành viên từ chi nhánh Hà Nội, bữa tiệc này đã đưa mọi người đến gần nhau hơn, có những giây phút quây quần bên nhau khiến bữa tiệc thêm ấm cúng và trọn vẹn.

mọi người cùng chia sẻ niềm vui sinh nhật

14h45: anh Thi – Giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương chi nhánh Hà Nội phát biểu cảm nghĩ khi lần đầu tiên tham gia tiệc sinh nhật cùng với các bạn ở chi nhánh Bình Dương “Ở chi nhánh Hà Nội hàng tháng cũng đều tổ chức sinh nhật cho các bạn, khác với chi nhánh Hà Nội; ở đây có sự chuẩn bị đầy đủ hơn, đông vui hơn, tổ chức chuyên nghiệp hơn, có MC dẫn chương trình càng làm cho bữa tiệc thêm ý nghĩa”. Lời chia sẻ của anh chính là động lực cho ban tổ chức sự kiện ngày càng có thêm những chương trình đặc sắc, hấp dẫn hơn.

Cùng Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh nhật tháng 9 ở cả hai đầu cầu Nam – Bắc.

các thành viên sinh nhật trong tháng 9

thành viên được nhận quà chúc mừng sinh nhật

Anh Thi – Giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương chi nhánh Hà Nội trao quà cho các thành viên sinh nhật tháng 9

Khúc hát “Happy birthday” vang lên và các thành viên ở hai chi nhánh cùng nhau thổi những ngọn nến lung linh thắp sáng trên chiếc bánh kem. Không khí nhộn nhịp bao trùm cả khán phòng lúc này.

các thành viên cùng thổi nến bánh sinh nhật

các bạn nử dành thổi nến

14h50 Chơi Game nhận quà

Các trò chơi được tổ chức chuyên nghiệp hơn bao gồm: thử tài ca hát, nhanh như chớp, đoán ý đồng đội, giai điệu thân quen. Tất cả đã góp phần làm không khí ấm cúng, sôi động và ngập tràn niềm vui

Thử tài ca hát

Bắt đầu với trò thử tài ca hát, trò chơi với nhiều chủ đề như: động vật, mùa xuân, trái cây, con số, quê hương, thời tiết. Mỗi cặp sẽ chọn một chủ để với phần thi của mình, và hát đúng chủ đề mình chọn, đội nào hát được nhiều bài hơn sẽ giành chiến thắng. Ai nhớ được nhiều bài hát trong phần chơi này là một lợi thế. Chính vì vậy các bạn trong gia đình Hạo Phương rất hào hứng chọn những chủ đề là thế mạnh của mình để thách thức đội bạn.

các thành viên tham gia trò chơi

thành viên trả lời câu hỏi

thanh viên đang nghe câu hỏi

thành viên dành câu trả lời

thành viên hỏi y kiến khán giả

Sao đột nhiên không nhớ bài nào hết!!!!

Nhanh Như Chớp

Với 4 gói câu hỏi liên quan đến công ty, vùng miền. ở phần thi này bạn nào trả lời được nhiều câu hỏi sẽ nhận được quà nhé!. Trò chơi vừa mang tính chất vui chơi có thưởng, vừa mang tính chất hiểu về công ty Hạo Phương.

thanh viên được nhận quà thắng cuộc

Bạn My, bạn Tú giành chiến thắng trong trò chơi nhanh như chớp

Đoán ý đồng đội

Những tiếng cười giòn tan của cả khán phòng khi các đội chơi dùng hình thể hành động, mô tả những câu ca dao, tục ngữ cho đồng đội mình hiểu đúng và nói đầy đủ câu tục ngữ đó. Trò chơi này khá đặc sắc bởi chỉ dùng hành động mà mô tả làm sao đồng đội hiểu được quả là khó.

thanh viên chia sẻ cảm xúc buổi sinh nhật

thành viên lưu lại khoảnh khắc

đội chơi thắng cuộc nhận được quà

Hai đội chơi xuất sắc nhất

Giai điệu thân quen 

Những giai điệu quen thuộc với người này nhưng lại khó với người kia khi chỉ nghe được những tiếng nhạc không lời và phải đoán đúng tên bài hát. Quả là một trò chơi không dễ chút nào.

trò chơi bịt mặt bắt dê

Những khoảnh khắc vui tươi trong buổi sinh nhật của tháng 9

khán giả trợ giúp câu trả lời

mọi người tập trung xem thành viên thổi nến

khán giả đang chú y các thành viên sinh nhật

 

khán giả trả lời câu hỏi bản tổ chức

khán giá thích thủ với câu trả lời của thành viên

khán giá được cười sảng khoái

khán giá chú ý các thành viên đang trả lời câu hỏi

thanh viên đại diện trả lời câu hỏi btc

16h30 bữa tiệc kết thúc với nhiều cảm xúc lắng đọng. Sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty Hạo Phương đến đời sống tinh thần của anh chi em cán bộ nhân viên là động lực, là tinh thần để cùng nhau sát cánh trong mỗi chặng đường phát triển của Hạo Phương. Hy vọng những buổi sinh nhật sau BTC sẽ cho ra lò những trò chơi độc và lạ hơn nữa nhé.