Hạo Phương Tham Dự Hội Nghị Đối Tác Kinh Doanh Của Fuji Electric

Hạo Phương Tham Dự Hội Nghị Đối Tác Kinh Doanh Của Fuji Electric

Vào ngày 4/03/2016 vừa qua, Hạo Phương vinh hạnh được nhận bằng khen là nhà phân phối có mức độ tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2015 trong toàn bộ hệ thống phân phối của Fuji Electric về mặt hàng đóng ngắt.

Buổi hội nghị diễn ra ở Hồng Kông, với sự có mặt của Tập đoàn Fuji Electric cùng tất cả các nhà phân phối trong hệ thống trên toàn thế giới.

nhận bằng khen từ hãng Fuji Electric

Ông Angelo Shirahata – Phó chủ tịch tập đoàn Fuji Electric Toàn Cầu (bìa phải) đã trao bằng chứng nhận: “Nhà phân phối có mức độ tăng trưởng nhanh nhất” cho ông Nguyễn Tất Dương- Giám Đốc điều hành Cty TNHH Hạo Phương.

Để đạt được thành tích đó, Hạo Phương đã hoạt động và phát triển không ngừng trong năm qua. Nhiều chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng được đặt ra một cách tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ kinh nghiệm, Hạo Phương đã luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tin cậy đến với khách hàng.

Năm 2016 là năm Hạo Phương sẽ có nhiều chuyển biến khi thay đổi bộ mặt mới, văn phòng mới là động lực để tập thể đội ngũ nhân viên Hạo Phương cùng nhau tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ thúc đẩy sự tăng trưởng của Hạo Phương ngày một lớn mạnh hơn trong tương lai.

nhận giấy chứng nhận từ fuji

                      Bằng khen công nhận Hạo Phương là nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất

MCB Contactor relay nhiệt
    Sales No.1 hàng MCB và Sales No.2 hàng Contactor, relay nhiệt.