Hạo Phương mang đến chất lượng tuyệt vời cho dự án cơ điện Mani Phú Bình

Hạo Phương mang đến chất lượng tuyệt vời cho dự án cơ điện Mani Phú Bình

Dự án cơ điện Mani Phú Bình là dự án có tổng diện tích lên đến 8 ha, chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực vật tư y tế. Năm 2016, Hạo Phương vinh dự được đồng hành cùng các chủ đầu tư trong nhiều hạng mục như: thi công, lắp đặt và tích hợp các hệ thống điều khiển tự động, hệ thống HVAC,… nhằm mang lại một “công trình xanh bảo vệ môi trường” hiệu quả nhất.

Đôi nét về công ty Mani

Công ty Mani được thành lập vào năm 1959, là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất dụng cụ y tế. Ngoài các nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Tochigi Nhật Bản, công ty Mani còn có các nhà máy đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Myanmar, Lào. Hiện tại công ty cung cấp sản phẩm cho trên 120 quốc gia thông qua các kênh phân phối của chính hãng.

Công ty TNHH Mani Medical Hanoi thành lập vào tháng 3 năm 2010, là công ty con thứ hai của tập đoàn Mani, INC. Tại Việt Nam có trụ sở chính tại xã Tân Hương, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên và văn phòng đại diện tại Hà Nội. Công ty Mani chuyên sản xuất các sản phẩm vật tư y tế trong nhiều lĩnh vực như nha khoa, nhãn khoa, ngoại khoa có mạng lưới phân phối đang phát triển rộng khắp trên cả nước.

Hạo Phương đảm bảo các tiêu chí tiến độ, chất lượng,… cho dự án nhà máy Mani Phú Bình (Hà Nội)

Năm 2016, Hạo Phương bắt tay hợp tác với Takasago Việt Nam chính thức đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc thi công, lắp đặt và tích hợp các hệ thống điều khiển tự động, hệ thống HVAC,… cho dự án cơ điện Mani Phú Bình với tổng diện tích lên đến 8 ha.

Hạo Phương mang đến chất lượng tuyệt vời cho dự án cơ điện Mani Phú Bình

Hạo Phương đồng hành cùng dự án trong việc thi công, lắp đặt và tích hợp các hệ thống điều khiển tự động, hệ thống HVAC,…

Với những ưu thế nổi bật:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lắp đặt, thi công, tích hợp điện cho hệ thống các nhà máy, nhà xưởng công nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên, QC, chuyên gia kỹ thuật lành nghề.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Do đó, Hạo Phương đã nhanh chóng chú trọng triển khai và từng bước hoàn thành các hạng mục đã đảm nhận bao gồm cả những hạng mục phụ trợ khác đi kèm. Đảm bảo các tiêu chí cả về chất lượng lẫn tiến độ,…

Hạo Phương mang đến chất lượng tuyệt vời cho dự án cơ điện Mani Phú Bình

Các hệ thống của Hạo Phương luôn đảm bảo các tiêu chí cả về chất lượng lẫn tiến độ

Công trình xanh bảo vệ môi trường

Thành công này của Hạo Phương không chỉ mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời cho dự án cơ điện nhà máy Mani Phú Bình kể cả trước mắt và lâu dài. Mà việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, Hạo Phương cũng đã giúp nhà máy tiết kiệm điện một cách tối ưu và hiệu quả nhất => Công trình xanh bảo vệ môi trường.

Mỗi dự án đều phải được hoàn tất, đúng tiến độ dù có phức tạp đến đâu. Hạo Phương vẫn luôn nhắc nhở mình và nhân viên nguyên tắc này mỗi khi đảm nhận và thực hiện một dự án lớn. Đó chính là tiền đề giúp Hạo Phương tiến gần hơn đến sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!