Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5/2021

Chào đón tháng 5 – Chào mùa hè rực rỡ được thấm đẫm sắc tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ. Để đánh dấu khoảnh khắc này, Hạo Phương vui mừng gửi lời chúc mừng sinh nhật và món quà xinh xắn đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 5, chúc các thành viên thật nhiều sức khỏe và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5/2021

Tháng 5 – Bản hùng ca của những chú ve trong ngày hè đỏ rực

Những chú ve đã gọi hè về, mang theo những cơn mưa bất chợt làm bâng khuâng cả một góc trời. Ngoài phố, những con đường bắt đầu thay áo mới bằng màu tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ, điểm tô hai sắc màu nổi bật cho những cơn mưa trắng xóa.

Tại gia đình Hạo Phương, tình cảm đồng nghiệp, tinh thần nhiệt huyết cũng được tăng lên qua những lời chúc mừng sinh nhật hàng tháng. Đây cũng là một trong những nét đẹp truyền thống của Hạo Phương, thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban lãnh đạo đối với đời sống tinh thần cán bộ, công nhân viên.

“Hoa phượng tô màu đỏ thắm

Chúc mừng tuổi mới đón chào bạn nha

Đây bao ước mơ ngọt ngào

Mở gói hành trang bước vào tương lai

Tháng năm bằng lăng nở rộ

Chúc cho hạnh phúc đậm đà tình yêu

Chúc cho sức khỏe thật nhiều

Chúc cho may mắn vạn điều bình an”

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5/2021

Người sinh vào tháng 5 là một người kiên định, sở hữu ý chí vô cùng mạnh mẽ và đáng khâm phục. Họ luôn giữ vững lập trường của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt trong mọi tình huống. Ngoài ra, họ còn mang trong mình những mơ mộng, lãng mạn, nhưng luôn hướng đến sự hoàn hảo trong công việc và trong cuộc sống.

Hòa với những cơn mưa thanh mát chuyển giao của tháng năm, gia đình Hạo Phương mến chúc các thành viên ngày sinh nhật thật đặc biệt và ý nghĩa, chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Hãy vững tin vào bản thân, dám nghĩ, dám làm, dám thử thách và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 52021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5

Hạo Phương luôn tin tưởng và hi vọng các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 5 sẽ trở thành những đóa bằng lăng tím và phượng vĩ đỏ rực giữa trời hè. Góp phần lan tỏa tinh thần HẠO PHƯƠNG, luôn nhiệt huyết mạnh mẽ, hun đúc những ý tưởng sáng tạo mới cho sự phát triển chung của Hạo Phương.

THINK TOGETHER!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!