Chủ tịch Tập đoàn TOGI đến thăm và làm việc tại Hạo Phương

Chủ tịch Tập đoàn TOGI đến thăm và làm việc tại Hạo Phương

Ngày 14/1/2016 vừa qua, tại trụ sở Cty, đoàn công tác của Tập đoàn TOGI do ông Takashi Hanaoka- Chủ tịch tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Cty Hạo Phương. Cùng đi còn có ông Toshiaki Suganuma- Giám Đốc Cty TOGI. Ông Nguyễn Tất Dương – Giám đốc Cty TNHH Hạo Phương đã tiếp đón và làm việc.

Được biết Tập đoàn TOGI ( TOYOGIKEN CO., LTD.) được thành lập từ năm 1971. Là một Cty chuyên về lĩnh vực kinh doanh như:

– Sản xuất kinh doanh và bán sáng chế về các khối thiết bị đầu cuối.

– Thiết kế, sản xuất và phân phối các thiết bị tự động.

– Kinh doanh điện năng lượng mặt trời.

Với diện tích nhà máy 5200m2 và 160 kỹ sư làm việc.

Từ khi thành lập, TOGI đã phát triển các sản phẩm công nghệ cao với việc mua lại bằng sáng chế, hướng tới một tương lại tốt đẹp hơn. TOGI tập trung phát triển sản phẩm mới công nghệ cao, đáng tin cậy cho thị trường tiềm năng. Đến nay, TOGI đã trở thành thương hiệu lớn nhất và phổ biến rộng rãi trên thế giới với các thiết bị: Terminal, Box terminal block và Connector terminal block, transformers…

thiết bị togi

Hạo Phương là đối tác kinh doanh lâu dài của TOGI trong thời gian qua

Trong chuyến thăm này, chủ tịch TOGI  bày tỏ thiện chí tiếp tục hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời hỗ trợ Hạo Phương về công nợ, số lượng tồn kho, giá tốt cho các thiết bị… Đảm bảo hàng hóa đầy đủ trong các chiến lược kinh doanh của Hạo Phương.

Với thiện chí đó, Hạo Phương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến tập đoàn TOGI. Cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển kinh doanh, tăng doanh số lên gấp 5 lần trong năm 2016, đẩy mạnh chiến lược marketing online… Hạo Phương khẳng định là đối tác chiến lược của tập đoàn TOGI tại thị trường Việt Nam.

Một vài hình ảnh của buổi làm việc.

Chủ tịch tập đoàn TOGI làm việc cùng Hạo Phương, hình ảnh 1

Chủ tịch tập đoàn TOGI làm việc cùng Hạo Phương, hình ảnh 2

Chủ tịch tập đoàn TOGI làm việc cùng Hạo Phương, hình ảnh 3

Từ trái sang: Ông Toshiaki Suganuma – Giám Đốc và ông Takashi Hanaoka – Chủ tịch tập đoàn TOGI.

Chủ tịch tập đoàn TOGI làm việc cùng Hạo Phương, hình ảnh 4

                  Lãnh đạo Cty Hạo Phương chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Cty TOGI.