Giới thiệu Showroom của Cty TNHH Hạo Phương

Giới thiệu Showroom của Cty TNHH Hạo Phương

Với sứ mệnh là nghiên cứu và giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm

Giải pháp công nghệ mới hoạt động thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao nhằm mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Công ty Hạo Phương đã đầu tư xây dựng phòng trưng bày (showroom) với những mẫu sản phẩm mới, những bộ demo hệ thống điều khiển và các phần mềm quản lý, giám sát cho những ứng dụng thực tế. Đây là nơi giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm tiên tiến, những giải pháp quản lý, kiểm soát, những hệ thống hiện đại nhất.

demo hệ thống điều khiển

Là cầu nối giữa các hãng sản xuất và khách hàng

Đây cũng là nơi huấn luyện, tập huấn chuyên sâu cho các ứng dụng công nghiệp thực tế. Hạo Phương thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn có các chuyên gia đầu ngành từ các hãng sản xuất trực tiếp huấn luyện, Những cán bộ, kỹ sư chuyên môn của khách hàng có thể đăng ký tham dự những khóa tập huấn này để nhanh chóng tiếp cận và áp dụng những công nghệ mới.

Đây cũng là nơi gặp gỡ trao đổi chia sẻ

Với khách hàng những khó khăn, vướng mắc mà khách hàng đang có, chúng tôi sẽ lắng nghe và đề xuất những giải pháp thích hợp để khách hàng áp dụng vào hệ thống của mình. Sự an tâm và tin tưởng của khách hàng là niềm vui và vinh dự của Hạo Phương.