Gala dinner – du lịch hè Hạo Phương 2019

Gala dinner – du lịch hè Hạo Phương 2019

18h00 ngày 7/9/2019, đêm Gala dinner diễn ra tại Oceanami, Long Hải. Mọi người ai xúng xính đồ đẹp đến tham gia buổi tiệc. Một lần nữa mọi người được hòa mình vào không khí ấp áp nhưng không kém phần sôi động của đêm tiệc Gala dinner.

Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung đông đủ với tâm trạng cực kỳ thoải mái. Mặc dù thời tiết có mưa nhưng buổi tiệc vẫn diễn ra tốt đẹp. Nét mặt ai cũng háo hức, rủ nhau chụp hình check – in; hay là những lời chào bằng nụ cười như lan tỏa sự ấm áp và vui vẻ ra cả không gian bữa tiệc.

Gala dinner 1

Không khí sôi động đêm Gala dinner

Sau khi mọi người ổn định chỗ ngồi; màn phát biểu của MC báo hiệu chương trình Gala dinner chính thức bắt đầu. Không khí rộn ràng hơn hẳn bởi những tràng pháo tay kéo dài khi CTHĐQT Nguyễn Tất Dương lên phát biểu khai tiệc. Anh luôn mong muốn hàng năm sẽ cùng ban lãnh đạo trong công ty tổ chức cho mọi người chuyến du lịch ý nghĩa. Không chỉ là tăng tinh thần đoàn kết giữa nhân viên với lãnh đạo; mà còn giúp toàn thể nhân viên tái tạo năng lượng; hoàn thành tốt công việc trong những tháng tiếp theo.

Tiếp theo đó anh cùng các ban giám đốc và toàn thể nhân cùng nâng ly khai tiệc. Không khí bữa tiệc thêm sống động bằng màn trao quà cho những ai có tấm thẻ may mắn và các giải thưởng của chương trình teabuilding vừa diễn ra.

Gala dinner

Ban lãnh đạo công ty nâng ly khai tiệc

Gala dinner 2

Những thành viên may mắn trong bữa tiệc

Gala dinner 4

CTHĐQT Nguyễn Tất Dương trao thưởng teambuilding

Niềm vui của những người chiến thắng pha lẫn niềm vui của một đêm Gala dinner thành công; sẽ là những ký ức khó phai trong lòng của những ai tham dự bữa tiệc. Bên cạnh đó những em nhỏ cũng tham gia trò chơi và nhận được những phần quà rất dễ thương.

Những tiết mục cây nhà lá vườn góp vui trong đêm Gala dinner

Những tiết mục “cây nhà lá vườn” mang đến không khí đầy sôi động và phấn khích cho người xem. Các thành viên của Công ty Hạo Phương tự tin và đầy nhiệt huyết khi biểu diễn những tiết mục đơn ca; song đưa “khán giả” đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Gala dinner 6

Gala dinner 7

Đặc biệt, trong buổi Gala dinner, công ty tổ chức tiệc sinh nhật cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng 9. Không khí thêm phần ấm cúng và sôi động khi mọi người cùng hát khúc hát mừng sinh nhật.

Gala dinner 8

Kết hợp đêm Gala, công ty Hạo Phương trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc trong kỳ thi kiểm tra năng lực sử dụng phần mềm CRM.

Gala dinner 8

Bên cạnh đó, trò chơi “Hãy chọn giá đúng” diễn ra cũng khiến mọi người vô cùng thích thú và hào hứng tham gia. Những phần quà cho những người đoán đúng giá sản phẩm.

Gala dinner 9 Gala dinner 10

Kết thúc trọn vẹn chuyến du lịch bằng đêm Gala Dinner họp mặt; các thành viên của công ty sẽ ngày một đoàn kết, gắn bó và cùng nhau phát triển hơn nữa. Những kỷ niệm này sẽ luôn là điều khiến mỗi cá nhân rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của đại gia đình Hạo Phương. Think together!