Fuji Electric ra mắt hệ thống cung cấp điện liên tục với công suất cao mới nhất 2023

Fuji Electric ra mắt hệ thống cung cấp điện liên tục với công suất cao mới nhất 2023

Fuji Electric Co., Ltd. thông báo về việc mở rộng hệ thống cung cấp điện liên tục công suất cao Sê-ri 7500WX (sau đây gọi là “UPS”) để ra mắt sản phẩm mới với công suất một máy là 2.400 kVA.

Bối cảnh

Với sự phát triển của các công nghệ như chuyển đổi số và hệ thống đám mây cũng như việc sử dụng AI, ngày càng có nhiều trung tâm dữ liệu được xây dựng trên khắp thế giới. Bằng cách kết hợp các thiết bị cần thiết để tạo ra một trung tâm dữ liệu, Fuji Electric cung cấp các dịch vụ tích hợp bao gồm hỗ trợ thiết kế, xây dựng và vận hành cho toàn bộ cơ sở, từ đó góp phần cung cấp điện an toàn và giảm lượng khí thải CO 2 . Và một trong những thiết bị cốt lõi mà Fuji cung cấp là “UPS” vì nó có thể cung cấp điện ngay cả khi mất điện.

Các trung tâm dữ liệu quy mô siêu lớn đang gia tăng trong những năm gần đây, yêu cầu nguồn điện công suất cao từ 20.000 kVA trở lên và các nhà điều hành trung tâm dữ liệu đang yêu cầu các UPS có công suất lớn hơn, hiệu quả cao hơn và kích thước nhỏ hơn. Vào năm 2021, Fuji Electric đã ra mắt Bộ lưu điện công suất cao Sê-ri 7500WX (với công suất một bộ là 1.200 kVA) dành cho các trung tâm dữ liệu quy mô siêu lớn.

Dòng sản phẩm gần đây đã được phát triển với sự ra mắt của một dòng công suất lên đến  2.400 kVA, một trong những công suất cao nhất trong ngành công nghiệp.

Tính năng sản phẩm

Fuji-Electric-ra-mat-he-thong-cung-cap-dien-lien-tuc-voi-cong-suat-cao

  • Hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao nhất trong ngành công nghiệp, góp phần giảm lượng khí thải CO2 và chi phí vận hành.

Sản phẩm được trang bị chế độ hiệu suất cao (HE mode) cho phép vận hành với nguồn điện lưới khi nguồn điện lưới ổn định, đạt hiệu suất chuyển đổi điện năng 98,5%. Nó góp phần giảm CO2 và giảm đáng kể chi phí vận hành.

  • Với kích thước nhỏ gọn nhất trong ngành công nghiệp.

Sản phẩm có thiết kế tích hợp các Ngõ vào/Ngõ ra và thiết bị chuyển mạch, giảm 25% kích thước so với các hệ thống thông thường và khiến nó trở thành một trong những hệ thống nhỏ nhất trong ngành.

  • Góp phần giảm thời gian và chi phí lắp đặt

Cấu trúc bên trong được phát triển độc đáo làm giảm số lượng dây. Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng kết nối ống dẫn thay vì kết nối cáp. Những điều này cho phép giảm 30% thời gian và chi phí sản xuất so với các hệ thống thông thường.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Ứng dụng

Hệ thống cung cấp điện liên tục công suất cao Sê-ri 7500WX sau khi được mở rộng của Fuji Electric được ứng dụng cho các trung tâm dữ liệu, nhà máy bán dẫn, v.v.

Liên hệ

Hạo Phương là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của thương hiệu Fuji Electric trong suốt 15 năm. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Để được tư vấn nhanh chóng với chuyên viên của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần gọi số Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.

Nguồn: www.fujielectric.com