Công nghệ nổi bật trên điều hòa thời 4.0

Công nghệ nổi bật trên điều hòa thời 4.0

Hầu hết điều hòa đều được sử dụng để làm mát. Trong thời công nghệ phát triển, nhiều tính năng thông minh được tích hợp, mang lại tiện dụng cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn công nghệ điều hòa thời 4.0 trong bài viết này nhé.

Thế giới công nghệ luôn vận động không ngừng, các nhà sản suất luôn tận dụng triệt để sức mạnh Internet cho các sản phẩm. Ứng dụng công nghệ kết nối thống qua IoT tạo một sản phẩm thông minh hơn. Một chiếc điều hòa tích hợp công nghệ 4.0 thông minh giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Điều hòa 4.0 tích hợp IoT

Hãng điện tử Sharp nắm bắt xu thế, ứng dụng công nghệ cho điều hòa với tên gọi AIoT. AIoT là sự kết hợp giữa AT và IoT tạo ra những dòng sản phẩm điều hòa 4.0 thông minh. Người dùng có thể kiểm soát điều hòa thông qua smartphone.

Smartphone kết nối với điều hòa

Smartphone giúp bạn kiểm tra tình trạng phòng, mức điện tiêu thụ, thiết lập nhiệt độ, bật/tắt điều hòa. Điều hòa có thể tự đưa ra mức thiết lập nhiệt độ hợp lý, dựa trên tình trạng thực tế của căn phòng.

Không những hãng Sharp mà còn có cả máy lạnh Gree cũng được tích hợp với smartphone. Ngay khi cài đặt ứng dụng điều khiển trên smartphone, bạn sẽ có thể điều khiển máy lạnh mọi lúc mọi nơi dù không ở nhà. Tính năng này sẽ rất có ích khi bạn ra ngoài mà quên tắt điều hòa hay muốn mở máy lạnh lên trước khi về nhà.

Công nghệ AIoT

Công nghệ AIoT giúp điều khiển từ xa bằng điện thoại, tùy chỉnh mọi chức năng bằng một cú chạm.

Công nghệ biến tần Inverter

Không còn lạ lẫm với công nghệ Inverter trên các sản phẩm điện lạnh. Điều hòa 4.0 tích hợp Inverter dần thay thế loại truyền thống. Nhờ ưu điểm tiết kiệm điện, giảm rung, ồn khi sử dụng. Sharp đã phát triển công nghệ theo hướng J – Tech Inverter để ứng dụng trên điều hòa. Công nghệ này có mức tiêu thụ điện năng thấp, làm lạnh nhanh. Đặc biêt, độ bền cao và êm ái khi sử dụng.

Cụ thể, điều hòa dùng công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm khoảng 65% điện năng so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, chế độ Eco của điều hòa chỉnh nhiệt độ qua 2 bước, giúp phòng không quá lạnh và giảm tiêu thụ điện năng.

Máy lạnh kiêm lọc không khí

Trong tình trạng ô nhiễm tăng cao như hiện nay, chất lượng không khí được nhiều người dùng quan tâm. Do đó, nhiều nhà sản xuất đã tích hợp tính năng lọc không khí trên điều hòa. Điển hình công nghệ độc quền Plasmacluster ion của sharp. Công nghệ sử dụng nguyên lý ion âm và ion dương tương tự ion có trong tự nhiên để loại bỏ vi khuẩn trong không khí. Đồng thời, tái tạo thành phần phân tử nước. Nhờ đó, không khí trong phòng sẽ được làm sạch với độ ẩm cân bằng, thích hợp cả thời tiết mưa ẩm và oi bức.

Những loại điều hòa tích hợp đầy đủ những công nghệ kể trên có thể là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình cả về kinh tế và công năng. Bên cạnh đó, điều hòa thông minh còn mang đến phong cách sống hiện đại, tiện nghi.

Nguồn: vnexpress.net

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547

Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!