Diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương Group 2018

Diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương Group 2018

Cuộc tranh tài diễn ra ở vòng 2 bao gồm 6 đội bóng tại sân Hiệp Bình Phước. Rất đông cổ động viên đã đến theo dõi các trận đấu và cổ vũ cho các đội.

Họ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ trên sân. Có thể thấy tinh thần bóng đã lan tỏa không chỉ với những người lớn mà với cả các cổ động viên nhí.

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 1

Mở đầu vòng 2,các đội bóng và cổ động viên nhanh chóng tập trung để giải đấu diễn ra một cách thuận lợi.

cổ động viên nhanh chóng tập trung

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 2
Đội 1 vừa tập trung vừa đọc vè cổ vũ. Câu slogan “1 đội bóng – 1 gia đình – 1 gia đình là chơi hết mình – như một gia đình” được vang lên như minh chứng cho tinh thần rực lủa của họ. Tất cả thành viên cùng nhau đọc lớn câu vè khiến các đội khác không khỏi ganh tị.

Tiết mục nhảy cổ động của đội 5

Tiết mục nhảy cổ động của đội 5 diễn ra trước khi các đội tranh tài. Anh Khôi biểu diễn tiết mục tập thể dục dưỡng sinh kết hợp với màn nhảy cha cha cha ngẫu hứng quá ấn tượng. Màn biểu diễn của anh khiến cho không khí cuộc chơi sôi động lên hẳn.

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 4

tiết mục nhãy stye

Tiết mục nhảy được biểu diễn trên sân bóng đã thu hút sự chú ý của mọi người

Vòng 2 với 3 trận tranh tài giữa 6 đội:

Trận 1: đội 5 – đội 6

Trận 2: đội 3 – đội 4

Trận 3: đội 1 – đội 2

Trận 1: Khi đội 6 kém duyên với khung thành đội bạn

Trọng tài thổi tiếng còi đầu tiên báo hiệu trận tranh tài đầy kịch tính giữa hai đội 5 và 6 bắt đầu. Những phút đầu tiên của trận đấu đã khiến mọi người “rụng tim”. Bàn thắng đầu tiên đã bay thẳng vào cầu môn của đội 6 ngay ở phút thứ 4.

Đội 6 không chịu thua, họ đổi chiến thuật tấn công lên khung thành của đội 5. Chỉ cần 2 phút sau đó,đội 6 có bàn thắng gỡ hòa. Không khí trên sân lúc này càng nóng lên khi các cổ động viện các đội đánh trống, thổi kèn và cùng nhau hò hét trên sân. Câu khẩu hiệu “anh em đội 6, cùng nhau khô máu” liên tục được hô vang.

anh em đội 6, cùng nhau khô máu

đội khách đi bóng khá nhanh

Những đường bóng nguy hiểm hướng đến khung thành của đội 5 đều bị thủ môn chụp được một cách xuất sắc. Có vẻ như đội 6 kém duyên với khung thành của đội 5. Nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ.

phá bắt bóng của thủ môn

Các cầu thủ đội 5 liên tục ghi bàn. Khoảng cách thời gian giữa các bàn thắng không xa đã khiến đội 6 không khỏi lo lắng. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 4-2 nghiêng về đội 5.

Khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp là phần thể hiện tình yêu đội bóng của các cổ động viên. Những khán giả trung thành của cả 2 đội cổ vũ cuồng nhiệt cho đội mình bằng những màn nhảy múa và hô vang khẩu hiệu chiến thắng.

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 5

cổ động vừa đi vừa hò hét

Hiệp 2 bắt đầu. Lần này đội 6 liên tục đi bóng về phía khung thành đội bạn. Nhưng may mắn không mỉm cười với họ khi bóng cứ bay lên cao rồi đập trúng 2 cột dọc của khung thành đội bạn.Tuy nhảy lên chụp bóng không thành, nhưng rất may bóng không lọt lưới của đội 5. Khán giả thật sự khâm phục tinh thần của thủ môn đội bóng này.

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 6

Cuối hiệp 2, cách biệt tỉ số giữa hai đội là khá lớn. Thủ môn Đức Long của đội 6 đã rời khung thành xuống hỗ trợ tấn công. Không như mong đợi của đội 6, đến phút cuối,tỉ số là 5-3 nghiêng về đội 5.

Trận thua này khiến đội 6 không khỏi tiếc nuối. Nhưng dù sao họ cũng đã thi đấu bằng tất cả khả năng cống hiến của mình.

Trận đấu đầu tiên đầy kịch tính đã kết thúc. Thắng thua là lẽ đương nhiên. Nhưng trên tất cả là niềm vui của cả 2 đội khi được thỏa mãn đam mê của mình.

Tiết mục tốp ca bài “Duyên phận” (đã được chế lại lời) của đội 4 cùng với màn múa phụ họa của anh “Bat man” chất chơi người dơi đã làm tăng sức nóng của giải đấu hơn bao giờ hết.

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 7

Trận 2: Tiếc nuối cho Black Four

Bên ngoài sân, các cầu thủ đội 3 và đội 4 đang chuẩn bị tinh thần bước vào trận đấu. Tiếng còi vang lên cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên cả 2 đội. Hai đội đều áp dụng chiến thuật tấn công khung thành đội bạn. Và may mắn đã mỉm cười trước với đội 4 khi họ đã mở màn trận đấu bằng bàn thắng đầu tiên. Tỉ số lúc này là 1-0 nghiêng về đội 4.

Trận 2 diễn ra lúc trời bắt đầu tối. Tầm nhìn bị hạn chế không làm cho tinh thần của các đội đi xuống. Ngược lại quyết tâm chiến thắng của họ lại càng được dâng cao. Phong độ của cả 2 đội vẫn được giữ vững. Trong khi đội 4 đã có bàn thắng mở tỉ số, đội 3 âm thầm chiến thuật “chấp ba đội bạn” và gỡ hòa ngay phút thứ 10. Và chỉ 4 phút sau đó, Ngọc Sơn đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội 3, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 nghiêng về đội 3.

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 1
Không dừng lại ở đó, đội 3 tiếp tục dâng lên tấn công với khí thế ngút trời khiến đội 4 không kịp trở tay. Và họ lại liên tếp ghi bàn thắng. Sau những cuộc đụng độ khá căng thẳng với những bàn thắng liên tục, đội 3 đã giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Black 4 đã thua nhưng đừng nản lòng nhé các chàng trai. Vòng sau tỏa sáng vẫn chưa muộn, phải không “black four”?

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 2

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 3

Trận 3 bắt đầu cuộc đụng độ ngang tài ngang sức giữa đội 1 và đội 2

Không khí trên sân lúc này đang sục sôi với màn trình diễn bài “Hãy hát lên” của đội 2. Bài hát được cất lên ngay trước trận đấu như một sự tiếp sức cho cả 2 đội.

Đây là trận đấu có nhiều tình huống gay cấn nhất vòng 2. Những màn rượt đuổi tỉ số không ngừng giữa 2 đội. Các cầu thủ vẫn “cháy” hết mình trên sân. Tất cả những điều này mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Vẫn giữ phong độ như vòng trước, đội 2 ghi bàn thắng mở tỉ số. Lúc này các cầu thủ đội 1 kèm chặt Văn Nam khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.
Sau khi đội 2 có bàn thắng, đội 1 cũng tìm nhiều cơ hội để đưa bóng vào khung thành đội bạn. Lối chơi đội 2 thay đổi liên tục khiến đội 1 nắm bắt rất vất vả.

Hết hiệp 1, đội 2 đã bỏ khá xa đội 1. Tỉ số lúc này là 3-0 nghiêng về đội 2.

Bước vào hiệp 2, đội 1 đã dần nắm được lối chơi của đội 2. Một cầu thủ của đội 1 đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3. Lần này đội 2 đã có động lực để ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên các cầu thủ của đội 1 đã phối hợp rất ăn ý trong lối đi bóng. Do đó họ đã liên tếp ghi thêm 3 bàn thắng.

Ở vòng trước, đội 2 đối đầu với đội 3. Nam “Messi” ghi liên tục 3 bànthắng. Anh trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vua phá lưới”của giải bóng. Lần này vua phá lưới đã có đối thủ khi Nhật Anh (đội 1) ghi liên tiếp 3 bàn thắng cho đội mình.

Văn Nam bị kèm chặt từ đầu trận đến cuối trận. Lần này anh rất khó ghi bàn cho đội mình. Dù bị kèm chặt nhưng đồng đội củaVăn Nam đã tận dụng sơ hở của đội bạn. Và một cú sút dứt khoát đã làm rung mành lưới của đội 1.
diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 4

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Tỉ số lúc này 4-5. Chiến thắng đã thuộc về đội 2.

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 5

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 6

Trận đấu cuối cùng của vòng 2 đã khép lại và mọi người ai cũng đã thấm mệt nhưng tinh thần thi đấu vẫn rất quyết liệt và không có dấu hiệu giảm sút. Tỉ số chung cuộc là 4-5 nghiêng về đội 2.

Trận đấu cuối cùng của vòng 2 kết thúc khi thời gian đã muộn. Nhưng các cầu thủ và cổ động viên vẫn ở lại đến phút cuối cùng để cỗ vũ cho trận đấu. Vòng 2 kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Đó cũng chính là bằng chứng cho sự nỗ lực, cố gắng cháy hết mình trên sân cỏ của các cầu thủ tham gia giải đấu này.

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của các đội ở vòng 2 giải đấu HạoPhương Group 2018:

diễn biến vòng 2 giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 7

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 8

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 9

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 10

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 11

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 12

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 13

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 14

diển biến giải bóng đó vòng 2, hình ảnh 15