Diễn biến nổi bật vòng 3 giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Diễn biến nổi bật vòng 3 giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017 đã đi được nửa chặng đường. Cùng điểm lại những điểm nổi bật qua 3 trận đấu tại vòng 3 qua nhé.

Trận 1: Đội 3 vs Đội 5

Mở màn cho vòng 3 là trận đấu giữa Đội 3 (Đỏ) và Đội 5 (Xanh dương).

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 1

Cổ động viên đội đỏ đã dùng hết những gì có thể, để tiếp thêm tinh thần cho đội nhà. “Nắp nồi, nắp vung” cũng được sử dụng để cổ vũ cho các cầu thủ trên sân.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 2

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi “Xanh dương” sớm có bàn thắng để khai thông bế tắc.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 3

Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên để không làm cổ động viên đội nhà thất vọng. Đội Đỏ dồn lên tấn công và nhanh chóng có bàn gỡ hòa để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 4

Sau bàn gỡ hòa, trận đấu trở nên kịch tính và thu hút được rất nhiều sự theo dõi từ cổ động viên và các cầu thủ đội bạn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1, hai đội tạm rời sân với tỉ số hòa 1-1.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 5

Bước sang hiệp 2, “Xanh dương” một lần nữa vươn lên dẫn trước sau một sai lầm đến từ hệ thống phòng ngự của đội Đỏ.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 6

Bàn thắng “Xanh dương” ghi được như đánh gục ý chí của đội Đỏ; trước đó đội Đỏ đã chơi rất cố gắng với những pha phối hợp sắc nét cùng với 1 lần đưa bóng chạm xà ngang khung thành Xanh dương.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 9

Trong 1 ngày “bay lượn” xuất sắc của thủ môn đội bạn. Đội Đỏ không thể ghi thêm bàn thắng và đành rời sân chấp nhận thất bại 2-1.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 11

Những trận cầu đẹp mắt và những cổ động viên xinh đẹp là những điều không thể thiếu tại giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017.

Trận 2: Đội 1 vs Đội 4

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 12

Trận đấu thứ 2 là cuộc so tài giữa Đội 1 (Vàng) và Đội 4 (Tím). Mr.Tân (giữ bóng) cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội Vàng.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 13

Trận đấu “nóng” ngay từ những phút đầu, khi có rất nhiều pha bóng quyết liệt và các tình huống truy cản đối phương của hai đội.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 14

Bên kia chiến tuyến – Nam “Messi” luôn là cầu thủ nhận được nhiều sự “quan tâm” của đội Vàng…..

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 15

……….và cả những cổ động viên ngồi ngoài sân mỗi khi Nam có bóng.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 16

“Cực kì tiếc nuối” là điều đang được Mr.Dương thể hiện sau một tình huống mà đồng đội trên sân bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sự nuối tiếc của đội trưởng đội Vàng không kéo dài lâu, vì chỉ ít phút sau đó, trọng tài đã thổi hiệu còi kết thúc trận đấu, chung cuộc Vàng 3 – 2 Tím.

Trận 3: Đội 2 vs Đội 6

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 17

Trận đấu muộn nhất vòng 3 là cuộc tranh tài giữa Đội 2 (Xanh dạ quang) và Đội 6 (Trắng). Hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức “bên tám lạng – người nửa cân”.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 18

Diễn biến trận đấu trên sân đã thể hiện tất cả những phẩm chất mà hai đội đang sở hữu; liên tục có những tình huống hãm thành và bắn phá cầu môn đội bạn ở hiệp 1.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 19

Nhưng trong 1 ngày các trụ cột thi đấu dưới sức, các cầu thủ đội Trắng bị đối phương lội ngược dòng với hai bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2, để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 20

Nét đượm buồn của cổ động viên đội Trắng khi chứng kiến đội nhà thua trận. Những hình ảnh này chắc chắn sẽ là động lực thúc đẩy các cầu thủ đội Trắng thi đấu nỗ lực hơn ở vòng đấu tiếp theo, nhằm đem lại niềm vui cho cổ động viên đội nhà.

Thứ hạng các đội bóng sau vòng 3 giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

nổi bật vòng 3 giải bóng đá, ảnh 21