Danfoss đang kinh doanh những dòng sản phẩm nào?

Danfoss đang kinh doanh những dòng sản phẩm nào?

Danfoss là một tập đoàn kinh doanh nhiều mảng thiết bị công nghiệp. Bài viết này sẽ đề cập đến những dòng sản phẩm chính mà thương hiệu này đang kinh doanh. 

Máy thủy lực

Danfoss Power Solutions là nhà cung cấp các thiết bị máy thủy lực di động hàng đầu thế giới cho các ngành xây dựng, nông nghiệp và các dòng xe địa hình. Đây là một bộ phận của Tập đoàn Danfoss.

  Bộ chuyển đổi điện cho máy thủy lực Danfoss

Bộ chuyển đổi điện cho máy thủy lực

Thiết bị làm lạnh

Danfoss Cooling cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp làm lạnh sử dụng trong bán lẻ thực phẩm, điều hòa không khí, điện lạnh công nghiệp. Danh mục sản phẩm của mảng này bao gồm các loại van, cảm biến, thiết bị làm lạnh, máy bơm, bộ trao đổi nhiệt và máy nén.

Hệ thống làm lạnh công nghiệp của Danfoss

Hệ thống làm lạnh công nghiệp

Thiết bị sưởi

Danfoss là nhà phát minh ra bộ tản nhiệt và bộ điều khiển áp suất chênh lệch tự động. Tính đến nay, Danfoss Heating đã phục vụ nhu cầu của ngành công nghiệp sưởi ấm của thế giới trong gần 80 năm. Đây là công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ điều khiển nhiệt tự động trên toàn cầu.

Thảm sưởi điện Danfoss

Thảm sưởi điện

Biến tần

Trong 50 năm, Danfoss Drivers đã dẫn đầu toàn cầu trong việc kiểm soát tốc độ biến đổi của động cơ điện. Từ đó phát triển nhiều dòng sản phẩm biến tần, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dòng biến tần VLT® và VACON® AC. Chúng được sử dụng trong ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

Biến tần Danfoss

Biến tần Danfoss

Bơm cao áp

Bơm cao áp là một trong những mảng sản phẩm ghi nhận sự phát triển nhanh chóng của Danfoss. Tập đoàn này dẫn đầu trong việc phát triển, sản xuất máy bơm cao áp và các thiết bị phục hồi năng lượng. Họ cũng đã tiên phong trong việc phát triển công nghệ bơm piston hướng trục. Công nghệ này góp phần nâng cao vị thế cho thương hiệu danh tiếng này.

Bơm cao áp cho R.O

Bơm cao áp trong công nghệ R.O

Năng lượng bán dẫn

Danfoss Silicon Power là công ty dẫn đầu về công nghệ bán dẫn trong các mô-đun năng lượng. Những công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất ô tô, năng lượng mặt trời, phong điện… Đây là một công ty con của Danfoss đang góp phần đẩy mạnh quá trình điện khí hóa trong nền công nghiệp của thế giới.

Module bán dẫn Danfoss

Mô-đun bán dẫn

Thiết bị tự động hóa công nghiệp

Danfoss Industrial Automation là một công ty dẫn đầu về các sản phẩm tự động hóa. Bao gồm các thiết bị điều khiển chất lỏng, thiết bị kiểm soát áp suất và nhiệt độ. Những thiết bị này góp phần quan trọng vào việc đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy móc trong các nhà máy sản xuất.

Cảm biến nhiệt độ Danfoss

Cảm biến nhiệt độ

Tóm lại, danh mục sản phẩm chính mà Danfoss đang phát triển kinh doanh bao gồm các loại van, cảm biến, các thiết bị điện tử, thiết bị giám sát, máy bơm, thiết bị trao đổi nhiệt và máy nén.

Hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin khái quát để bạn hiểu thêm về Danfoss. Đừng quên đón đọc các bài viết thú vị tiếp theo về tập đoàn này nhé.