2023 – Hứa hẹn là năm sáng tạo và đổi mới của Hạo Phương

2023 – Hứa hẹn là năm sáng tạo và đổi mới của Hạo Phương

Với nhiều ý tưởng ấp ủ, cộng với tinh thần luôn sẵn sàng học hỏi và đổi mới, 2023 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ ý tưởng của Hạo Phương. 

Hạo Phương đang tích cực mở rộng quy mô tìm hiểu về thị trường của các ngành chăn nuôi, thuỷ hải sản không chỉ trong nước và cả các nước tiềm năng trên thế giới. Song song với đó các kỹ sư công nghệ của Hạo Phương đang không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các giải pháp công nghệ mới, cũng như tìm ra các điểm đột phá và đổi mới những công nghệ cũ.

Giải pháp robot công nghiệp

2022 đã là một năm bùng nổ của hệ thống robot đóng bao và xếp bao cho hệ thống các nhà máy của ngành thức ăn chăn nuôi, vật liệu xây dựng,… Để hoàn thiện cho chu trình sản xuất tự động Hạo Phương dự kiến sẽ cho ra mắt hệ thống bốc xếp bao tự động từ trong nhà máy lên các xe vận chuyển thành phẩm. Với tinh thần các sản phẩm được nghiên cứu và ra mắt không chỉ đáp ứng được nhu cầu hiện tại của thị trường, mà còn có những điểm ưu việt và nổi trội so với các sản phẩm khác trong ngành, các kỹ sư công nghệ của Hạo Phương luôn sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi để cải tiến hơn nữa các sản phẩm.

Hệ thống Smart Farm

Không chỉ phát triển trong ngành thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm mà Hạo Phương cũng đã bắt đầu phát triển hệ thống Smart Farm cho ngành nuôi trồng thuỷ hải sản. Năm 2022 Hạo Phương đã không ngừng thử nghiệm và đưa vào thực tế cho các dự án của Trại Tôm giống Bến Tre, Bạc Liêu. Năm 2023 Hạo Phương cũng đã mở rộng thêm các dự án lớn hơn với việc khánh thành dự án Trại tôm giống lớn nhất Việt Nam tại Ninh Thuận và phát triển thêm cho chí nhánh mới của Bến Tre, với mục tiêu xây dựng một trang trại nuôi tôm giống hoàn toàn tự động.

Xem thêm: Các bản tin Dự án của Hạo Phương trong năm 2022

Tiến bước ra thế giới

Không chỉ dừng lại ở đó Hạo Phương cũng đang lên kế hoạch tiến ra thị trường quốc tế với tinh thần vừa học hỏi vừa đổi mới, tìm hiểu sâu sắc hơn về thị trường ngành công nghiệp chăn nuôi trên thế giới, để có thể đưa những sản phẩm công nghệ của Hạo Phương giới thiệu tới những doanh nghiệp nước ngoài.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!