Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 19.07

Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 19.07

Chiều ngày 19/07/2019, Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 đã được khai mạc tại sân vận động Hiệp Bình Phước.

Công tác chuẩn bị trước giờ thi đấu

Theo như kế hoạch, Hội Thao năm nay sẽ được khai mạc vào lúc 17h. Nhưng thời tiết chiều ngày 19/07 mưa khá to. Vì vậy thời gian khai mạc phải dời lại đến gần 18h. Tuy thời tiết không ủng hộ, nhưng Ban tổ chức vẫn cố gắng chuẩn bị background và âm thanh đầy đủ. Công tác chuẩn bị đơn giản và được thực hiện nhanh chóng để Hội Thao có thể bắt đầu.

Các đội điểm danh

Các đội tập trung điểm danh

Cũng như các năm trước, Hội Thao năm nay thu hút sự quan tâm của toàn thể nhân viên Hạo Phương. Tinh thần thi đấu của 4 đội năm nay rất cao. Điều đó phần nào được thể hiện qua slogan của các đội.

Đội 1

Đội 1 : “Một phát là dính”

Đội 2

Đội 2: “Đội 2 cầm chắc 5 chai”

Đội 3

Đội 3: “Xông pha – Bứt phá – Vô địch”

Đội 4

Đội 4: “Gặp đội 4 không trốn được đâu”

Các đội trước trận đấu 2

Các đội trước trận đấu 1

Thành viên các đội hào hứng đón chờ những trận đấu đẹp mắt trong ngày khai mạc

 Diễn biến trận bóng đá đầu tiên: Đội 1 vs Đội 2

Theo kết quả bốc thăm, mở màn Hội Thao toàn niên 2019 là trận bóng giữa Đội 1 và Đội 2. Vì đây là trận mở màn nên nó nhận được sự quan tâm rất lớn từ tất cả các thành viên của 4 đội.

Đội 1 và đội 2 chào khán giả

Đội 1 và Đội 2 chào khán giả trước trận đấu

Đội 1 đã chứng tỏ khả năng đáng gờm của mình khi chiếm ưu thế trong cả trận đấu. Với chiến thuật chơi đôi công, đội 1 liên tục áp đảo đội 2 về tỉ số. Trong hiệp đầu tiên, đội 1 đã đã ghi tổng cộng 3 bàn thắng vào lưới đội 2. Các bàn thắng này lần được được ghi vào phút 12, 17 và 20 của hiệp 1 bởi 3 cầu thủ đó là anh Thanh Bảo, anh Thanh Hải và anh Quang Khải.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương bằng nhiều tình huống nguy hiểm. Đội 1 tiếp tục ghi được 3 bàn liên tục ở các phút thứ 3, 7 và 16. Các cầu thủ ghi bàn là anh Quang Khải, anh Thanh Hải và anh Khánh. Có thể nói đội 1 năm nay rất mạnh. Các thành viên đều có kĩ thuật tốt. Không những vậy họ còn rất hiểu ý của đồng đội.

Phút 17, sau 1 pha tấn công và sự lúng túng của thủ môn đội 1, anh Trung Tân của đội 2 đã dứt điểm và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của đội 2 trong trận đấu này.

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng của trận thi đấu bóng đá đầu tiên trong khuôn khổ Hội Thao toàn niên Hạo Phương năm nay:

Pha ghi bàn của cầu thủ đội 1

Một pha ghi bàn của cầu thủ đội 1

Kiểm soát bóng 1 Kiểm soát bóng 2

Hai đội liên tiếp giành quyền kiểm soát bóng trong suốt hiệp đấu

Tranh chấp 1

Tranh chấp 2

Một số tình huống tranh chấp nguy hiểm của 2 đội

Phần thi Cổ động của đội 3

Năm nay ngoài bóng đá, Hội Thao toàn niên Hạo Phương còn có nhiều hoạt đọng khác. Một trong số đó là phần thi Cổ động lấy điểm chung cuộc của mỗi đội.

Sau khi hiệp 1 của trận bóng thứ 2 kết thúc, đội 3 có phần thi môn Cổ động. Tiết mục của đội là màn nhảy đồng diễn trên nền nhạc “Sẻ chia từng khoảnh khắc”. Tiết mục này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cổ động viên.

Trận bóng thứ 2: Đội 3 vs Đội 4

Trận đấu tiếp theo diễn ra giữa đội 3 và đội 4. Ngay từ những phút đầu tiên, 2 đội đã có những tình huống nguy hiểm bên phần sân đối phương. Anh Bảo của đội 3 ghi được bàn thắng vào phút thứ 3. Đến phút 12, anh Tài cuối cùng đã gỡ hòa thành công cho đội. Ngay sau đó, anh Tài lại một lần nữa lập công cho đội mình khi ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào lưới đội 3.

Phút thứ 14, anh Tài tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho đội 4. Từ thế bị dẫn trước, anh đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng, giúp đội 4 vươn lên dẫn trước. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số áp đảo 3 – 1 nghiêng về đội 4.

Tiết mục văn nghệ của đội 2

Sau khi kết thúc hiệp 1 của trận 2, đội 2 có một tiết mục văn nghệ đó là nhảy trên nền nhạc “Shalala”. Tiết mục này là cơ hội để đội 2 lấy thêm điểm Phong cách. Tiết mục sôi động này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả trong sân.

Những diễn biến tiếp theo của hiệp 2

Ngay từ đầu hiệp 2, các cầu thủ đội 3 liên tục triển khai tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Sang phút thứ 8 của hiệp 2, anh Đời sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đã nhận được đường chuyền của đồng đội. Anh ghi thêm một bàn thắng cho đội 4. Qua đó nâng cách biệt về tỉ số lên 4 – 1 cho đội 4.

Các bàn thắng sau đó liên tiếp được tung ra. Phút thứ 10, anh Vương của đội 3 ghi bàn thắng, rút ngắn tỉ số xuống còn 4 – 2. Sang phút 16, anh Bảo tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng cho đội 3. Ngay sau đó ở phút 17, anh Phú đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 4 – 4. Đội 3 đã san bằng cách biệt nhờ 3 bàn thắng xuất sắc liên tiếp của các cầu thủ đội mình.

Ở phút 18 của hiệp 2, anh Đời tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 của mình cho đội 4. Sau hàng loạt bàn thắng giúp đội mình cầm hòa, cuối cùng đội 3 chấp nhận thua 4 – 5 trước đội 4 trong trận đấu này. Dù kết quả ra sao thì trận đấu này cũng đã có những pha bóng ăn miến trả miếng hay và cân sức từ cả 2 đội. Đó chính là điều tuyệt vời nhất mà  đội mang đến Hội Thao lần này.

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng của trận thi đấu bóng đá thứ 2:

Tình huống bóng nguy hiểm

Một tình huống bóng nguy hiểm từ 2 đội

Ăn mừng chiến thắng

Pha ăn mừng chiến thắng của đội 4

Cầu thủ đội 3 dẫn bóng

Một pha dẫn bóng tốc độ của cầu thủ đội 3

Các đội thi đấu quyết liệt 2 Các đội thi đấu quyết liệt 1

Các đội thi đấu rất quyết liệt

Ban tổ chức phát biểu sau khi kết thúc ngày khai mạc Hội Thao

Đại diện Ban tổ chức, anh Nguyễn Quốc Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty Hạo Phương đã gửi lời cảm ơn đến các đội vì những màn trình diễn và thi đấu đẹp mắt cống hiến cho khán giả. Anh cũng hy vọng các đội sẽ phát huy tinh thần, cố gắng thi đấu hết mình và sòng phẳng trong những ngày thi đấu còn lại của Hội Thao.

Đại diện ban tổ chức phát biểu

Anh Nguyễn Quốc Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu sau trận đấu

Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh đẹp trong ngày khai mạc Hội Thao toàn niên Hạo phương 2019 ngay sau đây:

Anh Dương tham gia cổ động

Anh Nguyễn Tất Dương – Tổng Giám đốc công ty cũng tham gia cổ vũ các cầu thủ thi đấu

Khoảnh khắc vui vẻ 1 Khoảnh khắc vui vẻ 2

Những khoảnh khắc vui vẻ của các đội

Cổ động viên nhí đội 4

Một cổ động viên nhí của đội 4

Anh Thông MC

Anh Thông – MC nhiệt tình của các trận đấu cũng là một thành viên của đội 4

Cổ động viên đội 4 1 Cổ động viên đội 4 2

Lực lượng cổ động viên của đội 4 rất hùng hậu

Cổ động viên đội 3 1

Cổ động viên đội 3 2

Còn đây là cổ động viên của đội 3

Ngày khai mạc Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Chúng ta cùng chờ đón những ngày thi đấu còn lại. Thông tin về Hội Thao sẽ liên tục được cập nhật trong các bài viết sau.