Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 02.08

Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 02.08

Chiều ngày 02/08/2019, ngày thi đấu thứ 3 – Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 tiếp tục diễn ra tại sân bóng Hiệp Bình Phước. Hãy cùng theo dõi những sự kiện chính trong ngày thi đấu này qua bài viết sau đây.

Điểm danh các đội trước giờ thi đấu

Tuy đã bước sang tuần thứ 3, nhưng tinh thần của các đội vẫn rất cao. Ai cũng hứng khởi đón chờ thời khắc các đội ra sân. Thời tiết buổi chiều mát mẻ, không có nắng cũng giúp các cầu thủ giữ được tinh thần thoải mái nhất để chuẩn bị bước vào những trận cầu gay cấn. Các đội đều đang cố gắng dành từng điểm để chiếm ưu thế trong Hội Thao năm nay.

Tinh thần các đội thoải mái

Tinh thần các đội rất thoải mái trong ngày thi đấu 02.08

Sau khi các đội tập trung điểm danh, đại diện công ty – anh Trần Hồng Hải đã trao phần thưởng cho người giành chiến thắng trong trò chơi dự đoán tỉ số ngày thi đấu 26.07. Giải thưởng 200 nghìn đã thuộc về chị Phạm Thị Thu Hồng.

Trao giải

Anh Trần Hồng Hải trao thưởng cho người chiến thắng trò chơi dự đoán tỉ số

Tiếp theo phần trao thưởng là tiết mục cổ động của đội 4. Đây là một bài nhảy trên nền nhạc sôi động mang tên “We are one”. Tiết mục mở màn ngộ nghĩnh này đã hâm nóng bầu không khí trước khi các đội bước vào trận bóng đầu tiên.

Trận đầu tiên: Đội 2 vs Đội 3

Trận đấu đầu tiên trong ngày 02.08 diễn ra giữa đội 2 và đội 3. Ngay từ những phút đầu tiên, 2 đội đều thực hiện chiến thuật dâng cao đội hình, liên tục uy hiếp khung thành đối phương. Trong hiệp 1, mỗi đội đã lần lượt ghi được 2 bàn thắng. Các bàn thắng của đội 2 được ghi bởi anh Trọng và anh Trung Tân. 2 bàn thắng của đội 3 được ghi bởi anh Phú và chú Hòa. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2 – 2.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều có nhiều pha bóng nguy hiểm để giành cơ hội làm bàn về cho đội mình. Về phía đội 2, anh Trung Tân tiếp tục lập công khi ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới đội 3. Trong khi đó đội 3 đã rất xuất sắc ghi thêm 5 bàn thắng. Các bàn thắng này thuộc về anh Phú, anh Long và anh Vương (3 bàn). Cũng không thể không kể đến bàn thắng ấn tượng của anh Long thủ môn đội 3. Sau một cú phát bóng rất xa, anh đã chọc thủng lưới đội 2 trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt trên sân. Trận đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 7 – 3 nghiêng về đội 2.

Mời các bạn cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong trận đấu giữa đội 2 và đội 3 qua những hình ảnh sau đây:

Đội 2 - Đội 3 (1) Đội 2 - Đội 3 (2) Đội 2 - Đội 3 (3) Cả 2 đội thi đấu với quyết tâm dành chiến thắng rất cao

Đội 2 - Đội 3 (4)

 

Đội 2 - Đội 3 (5) Đội 2 - Đội 3 (6)

Những trận bóng tuy rất cam go nhưng cũng không ké phần vui vẻ

Tiết mục dự thi môn Cổ động của đội 2

Sau khi trận bóng giữa đội 2 và đội 3 kết thúc, đội 2 có một tiết mục dự thi môn Cổ động. Đó là một vũ điệu mang đậm phong cách Carnaval. Màn trình diễn đầy màu sắc của các cô gái đội 2 khiến không khí trong sân rộn ràng hơn bao giờ hết.

Tiết mục môn cổ động đội 2

Tiết mục dự thi môn Cổ động của đội 2

Trận bóng thứ 2: Đội 1 vs Đội 4

Trận bóng tiếp theo diễn ra giữa 2 đội 1 và 4. Anh Đời với phong độ vốn đang rất cao đã mở tỉ số cho đội 4 bằng một bàn thắng xuất sắc. Những bàn thắng tiếp theo lần lượt thuộc về các cầu thủ đội 1. Các bàn thắng này thuộc về anh Lê Ớt, anh Khánh và anh Hải. Riêng anh Hải đã ghi được 2 bàn thắng cho đội 1. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 4 – 1 nghiêng về đội 1.

Sau 15 phút giải lao, cả 2 đội bước vào hiệp 2 với quyết tâm dành chiến thắng. Sau nhiều pha phối hợp ăn ý nhằm uy hiếp khung thành đối phương, mỗi đội đã ghi thêm 1 bàn thắng. Cụ thể, cầu thủ ghi bàn của đội 4 là anh Công Trọng. Còn bàn thắng của đội 1 được ghi bởi anh Thanh Bảo. Kết thúc trận đấu này, đội 1 đã giành chiến thắng với tỉ số 5 – 2. Đội 1 cũng là đội đang giữ vững phong độ tốt nhất kể từ đầu Hội Thao đến nay.

Một pha dành bóng của đội 4 Một pha dành bóng của cầu thủ đội 4

Đội 1 - Đội 4 (3)

Những tình huống bóng gay cấn của trận đấu giữa đội 1 và đội 4

Một số hình ảnh đẹp tại ngày thi đấu thứ 3 Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Cổ động viên đội 2

Cổ động viên đội 2

Khán giả nhí

Những khán giả nhí đáng yêu tại Hội thao

Ngày thi đấu thứ 3 Hội Thao toàn niên 2019 đã kết thúc. Ngày cuối cùng hứa hẹn sẽ đem lại những phần thi rất sôi động và cuồng nhiệt. Đừng quên theo dõi những bài viết được cập nhật liên tục trong thời gian tới nhé.