Hạo Phương hoàn thành 7 hệ thống robot xếp bao tự động tại Chi nhánh Công ty Cổ phần C.P tại Bến Tre

Hạo Phương hoàn thành 7 hệ thống robot xếp bao tự động tại Chi nhánh Công ty Cổ phần C.P tại Bến Tre

Tháng 2/2019, Hạo Phương khởi công dự án lắp đặt hệ thống 7 robot xếp bao tự động. Dự án này được thực hiện cho Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam. Cụ thể hơn là chi nhánh Sản xuất – Kinh doanh thức ăn thủy sản Bến Tre. Đến nay, dự án đã chính thức hoàn thành.

Hạo Phương tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0 thông qua các giải pháp robot

Việc áp dụng công nghệ để tạo lợi thế cạnh tranh hiện đã được nhiêu doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên việc này cũng tạo ra một thách thức về chi phí đầu tư đối với doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay, thách thức đó đã được giảm bớt. Lí do là nhờ sự phát triển thần tốc của công nghệ. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp hoàn toàn có thể cạnh tranh trong thời đại công nghiệp 4.0.

Hạo Phương là đơn vị luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc giải quyết các thách thức. Một trong những lĩnh vực công nghệ cao được công ty đẩy mạnh đầu tư hiện nay là robot. Trong dự án lắp đặt hệ thống 7 robot xếp bao tự động cho chi nhánh C.P Việt Nam, phần cánh tay robot phải nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, Nhật. Toàn bộ các cấu kiện còn lại đều được gia công trong nước.

Đặc biệt, Hạo Phương tập trung đầu tư cho hệ thống phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản. Điều này chứng minh cho năng lực của chúng tôi trong mảng lắp đặt hệ thống robot. Các doanh nghiệp hợp tác với Hạo Phương có thể giảm đáng kể các chi phí đầu tư. Ví dụ như thuê chuyên gia tư vấn lắp đặt, chi phí vận chuyển, lắp đặt các linh kiện… Điều này giúp giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể cho các công ty.

Các lợi ích khi ứng dụng hệ thống robot vào sản xuất tự động

Một số lợi ích khi ứng dụng hệ thống robot vào hệ thống tự động có thể kể đến bao gồm:

  • Giảm chi phí nhân công.
  • Giảm tác vụ quản lý con người trong quy trình sản xuất.
  • Nâng cao chất lượng và sự đồng đều của sản phẩm.
  • Kết nối toàn bộ các công đoạn sản xuất vào phần mềm quản lý của doanh nghiệp (ERP).

Bên cạnh việc cung cấp/bán toàn bộ hệ thống, Hạo Phương còn cung cấp gói dịch vụ cho thuê robot tự động theo từng nhu cầu của khách hàng.

Hạo Phương hoàn thành và đưa vào sử dụng 7 hệ thống robot xếp bao tại Chi nhánh C.P tại Bến Tre

Hạo Phương bắt đầu dự án này từ tháng 02/2019. Đội ngũ kỹ thuật đã làm việc miệt mài với sự hăng say và tập trung cao. Đặc biệt trong suốt dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, các anh em vẫn không nghỉ ngơi để đảm bảo kịp tiến độ công việc. Họ đã cùng nhau vượt qua những điều kiện khó khăn để đạt được mục tiêu chung đã đề ra. Nhiều hạng mục lần lượt được hoàn thành. Ví dụ như lắp đặt robot, lắp băng chuyền, đấu nối hệ thống dây điện…

Đến cuối tháng 7/2019 vừa qua, Hạo Phương đã hoàn thành và đưa vào sử dụng thực tế 7 hệ thống robot xếp bao tự động. Hệ thống robot này phối hợp cùng 15 line sản xuất cám tôm. Tất cả đều thuộc nhà máy Sản xuất thức ăn thủy sản Bến Tre. Hệ thống robot này giúp nhà máy cắt giảm được 180 công nhân cho 3 ca sản xuất – chỉ để xếp từng bao cám thành phẩm lên pallet.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong giai đoạn hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống 7 robot xếp bao tự động cho chi nhánh C.P Việt Nam:

Lắp đặt cấu kiện 1 Lắp đặt cấu kiện 2 Lắp đặt cấu kiện 3 Lắp đặt cấu kiện 4 Lắp đặt cấu kiện 5 Lắp đặt cấu kiện cho robot xếp bao

Đội ngũ Hạo Phương đang khẩn trương gia công và lắp đặt các cấu kiện

Robot xếp bao lên palletRobot xếp bao Các line sản xuất khi hoàn thành 4 Các line sản xuất khi hoàn thành 5

Hình ảnh các line sản xuất sau khi dự án hoàn thành

Kết

Dự án lắp đặt hệ thống 7 robot xếp bao tự động cho chi nhánh C.P Việt Nam hoàn thành là tiền đề quan trọng. Nó giúp Hạo Phương tiếp tục hoàn thiện và phát triển các giải pháp robot. Từ đó chúng tôi có cơ hội phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hạo Phương tự tin rằng mình có đủ năng lực để đồng hành cùng quý khách hàng. Đặc biệt là trên con đường hội nhập nền công nghiệp 4.0 với nhiều thử thách phía trước.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!