Hạo Phương hợp tác với Trường ĐH Công Nghiệp

Hạo Phương hợp tác với Trường ĐH Công Nghiệp

Ngày 31-03 vừa qua, thầy Phạm Trung Kiên – Trưởng khoa điện trường đại học công nghiệp TP HCM cùng với một số thầy cô thuộc khoa điện đã có chuyến thăm và làm việc với ban lãnh đạo công ty Hạo Phương. Buổi họp diễn ra trong không khí thân mật, hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Buổi họp xoay quanh nội dung chính: là dự án hợp tác xây dựng phòng mô hình các hệ thống điện công nghiệp tại khoa điện của trường. Đây là cơ hội cho sinh viên trường có điều kiện tiếp xúc, thực hành trên các hệ thống điện. Giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn, thực tiễn hơn về ngành điện mà các em đang theo đuổi cũng như hỗ trợ đắc lực kiến thức cho các em trước khi ra trường.

Ngoài nội dung chính: Hạo Phương cũng đề nghị với trường về việc xây dựng mối liên hệ giữa các kỹ sư có kinh nghiệm thực tế mong muốn truyền đạt kiến thức lại cho lớp trẻ. Nếu điều này được phía nhà trường đồng ý, thì đó là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên trường có thêm nhiều điều kiện củng cố kiến thức từ những kinh nghiệm quý báu của các bậc đàn anh đi trước.

trưởng khoa điện trường đại học công nghiệp

Thầy Phạm Trung Kiên (ở giữa bên phải)

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.