Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Bất ngờ, kịch tính đến nghẹt thở – là những cảm xúc mà các trận đấu tại vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017 đem đến cho khán giả. Cùng điểm qua những diễn biến nổi bật tại vòng 4 vừa qua nhé

Trận 1: Đội 5 (Xanh dương) vs Đội 6 (Trắng) – Kết thúc bất ngờ

Toàn thắng cả 3 trận, Xanh dương bước vào trận đấu với tâm lý cực kì thoải mái. Trong khi đó, đội Trắng vừa trải qua thất bại khi bị lội ngược dòng 1-2 tại vòng đấu trước.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 1

Tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc, là cách mà hai đội thể hiện trong ngày hôm nay. Bóng liên tục luôn chuyển qua cầu môn giữa 2 đội, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 2

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 3

Trong một thế trận không thể gây ra nhiều tình huống nguy hiểm, đội Trắng bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số có phần may mắn. Bóng đến chân của Mr.Phú sau tình huống lộn xộn trước khung thành và anh đã không bở lỡ cơ hội để khai thông bế tắc và đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 4

Hiệp 2, Xanh dương triển khai lối đá 5 cầu, kiểm soát bóng nhiều và liên tục có những cú sút, tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đội Trắng.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 5

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 6

Với đội Trắng, phòng ngự phản công là cách họ sử dụng để đối phó với lối chơi của Xanh dương và họ đã thành công khi dễ dàng ghi bàn vào lưới trống sau một tình huống phản công nhanh.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 7

Xanh dương dồn lên mạnh mẽ hơn sau bàn thua, các pha phối hợp sắc nét khiến cho các cầu thủ đội Trắng vất vả theo kèm…và trong một tình huống phối hợp bài bản bản, Xanh dương cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 8

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 9

Những nỗ lực sau đó không thể giúp Xanh dương có được kết quả tốt, và đành rời sân với thất bại đầu tiên. Bên kia chiến tuyển đội trắng vui mừng vì có được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 10

Trận 2: Đội 2 (Xanh dạ quang) vs Đội 4 (Tím) – Hấp dẫn từng giây phút.

Sự bổ sung nhân lực tuy muộn nhưng cần thiết, đã giúp cho đội tím “Lột xác” trong trận đấu tại vòng 4 này. Với khả năng cầm bóng và điều tiết tốt, cầu thủ vừa được bổ sung nhanh chóng thích nghi với lối chơi của đội Tím.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 12

Trong hiệp 1, Tím chính là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và liên tục có những tình huống đan lát đập nhả đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Kết quả của các pha ban bật đập nhả chính là 2 bàn thắng dẫn trước Xanh dạ quang khi hiệp 1 kết thúc.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 13

Bước vào hiệp 2, Xanh dạ quang chơi tốt hơn và có tình huống ghi bàn rút ngăn tỉ số xuống còn 2-1.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 14

Niềm vui của các Cổ động viên Xanh dạ quang không kéo dài lâu khi chỉ ít phút sau đó, đội Tím lại một lần nữa tái lập cách biệt 2 bàn. Kết quả này gây nhiều bất ngờ cho CĐV khi trước đó, Xanh dạ quang được đánh giá cao hơn.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 15

Bàn thằng nâng tỉ số lên 3-1 như chạm vào “tự ái” của Xanh dạ quang. Họ bắt đầu chơi chắc chắn, tập trung hơn và tận dụng tối đa các cơ hội có được, lối chơi này từng giúp họ có chiến thằng ngược dòng tại vòng đấu trước.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 16

Một lần nữa, cách tiếp cận của Xanh dạ quang phát huy tác dụng, họ có được bàn gỡ 2-3 từ một pha dẫn bóng, ghi bàn có phần bất ngờ của chính thủ môn Xanh dạ quang và nhanh chóng cân bằng tỷ số 3-3.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 17

Hai đội sau đó đã chơi rất cố gắng, tuy nhiên không có thêm bàn thằng nào được ghi. Họ rời sân với kết quả hòa 3-3 và những tràng pháo tay tán thưởng từ những cổ động viên đã dõi theo từ đầu trận đấu.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 18

Trận 3: Đội 1 vs Đội 3 – Vàng át Đỏ

Đội Vàng là những người giao bóng trong hiệp 1 và họ cũng chính là những người mở tỉ số trước. Sau tình huống qua người và kiến tạo của đồng đội, Mr.Sơn dễ dàng đệm bóng vào lưới thủ môn đội Đỏ – cũng là cầu thủ vừa được bổ sung từ Văn phòng Hạo Phương Hà Nội.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 18

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 19

Không lâu sau khi bi dẫn bàn, đội Đỏ cũng có được bàn gỡ hòa 1 – 1 cũng từ pha đệm bóng cận thành đơn giản. Trận đấu muộn nhất vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương mở rộng vì thế nhận được sự quan tâm theo dõi không kém những trận đấu đã diễn ra trước đó.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 20

Do Xanh dương vừa thất bại trước đó, đội Vàng cần một chiến thắng để bám sát nhóm dẫn đầu. Trong khi đó, mong muốn cho cổ động viên nhà được hưởng niềm vui chiến thắng đội Đỏ vì thế chơi rất quyết tâm nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 21

Trước khi, kết thúc hiệp 1. Đội Vàng một lần nữa vươn lên dẫn trước sau tình huống đối mặt với thủ môn của cầu thủ đội Vàng. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số 2-1 nghiêng về đội Vàng.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 22

Giờ nghỉ giữa hiệp như đã tiếp thêm tinh thần và thể lực, để các cầu thủ đội Đỏ trở lại mạnh mẽ hơn. Họ tổ chức tấn công và ép sân ngay từ đầu hiệp 2. Kết quả mang lại cho họ là bàn gỡ hòa 2-2 đem đến cho cổ động viên theo dõi nhiều phấn khích.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 23

 

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 24

Sau 2 lần, vượt lên rồi lại bị gỡ hòa. Đội Vàng như bừng tỉnh và chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Đặc biệt là Mr.Hên – thủ môn của đội Vàng, anh liên tục có những pha cứu thua xuất sắc, cản phá tất cả những cú sút hướng trúng khung thành của đội Đỏ.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 25

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 26

Đội đỏ mải mê tấn công, nhưng những nỗ lực của họ chưa mang lại bàn nâng tỷ số, thì đã bị dội “gáo nước lạnh”. Liên tiếp nhận hai bàn thua chóng vánh từ những tình huống tấn công nhanh của đội Vàng đã đánh gục ý chí của đội bạn. Không còn khả năng tấn công thêm, đội Đỏ chấp nhận “phơi áo” với tỷ số 2-4 đầy tiếc nuối.

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 27

Giải bóng đá Hạo Phương đã đi qua được 4/5 vòng đấu và có đến 4 đội có khả năng giành ngôi vị quán quân. Xanh dương là đội có khả năng lớn nhất,nhưng vẫn cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí số một. Trong khi đó, Vàng, Xanh dạ quang và Trắng họ cần một chiến thắng cách biệt và mong các đối thủ của mình sảy chân.

Đội nào sẽ là đội nâng cao chiếc cúp vô địch tại vòng đấu cuối diễn ra vào lúc 15h ngày 05/08?  Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng giải bóng đá Hạo Phương 2017 nhé.

Bảng xếp hạng các đội sau vòng 4

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương, ảnh 28