Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 tranh tài kịch tính giữa 6 đội

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 tranh tài kịch tính giữa 6 đội

Vẫn là những đường bóng đẹp từ các cầu thủ và sự cổ vũ “máu lửa” từ cổ động viên nhưng vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 thật sự là một cuộc tranh tài đầy cam go và thử thách bởi các chân sút đã “nghiệm” được phần nào lối chơi của đội bạn và chủ động trong cách phòng thủ cũng như tấn công.

Khai mạc từ ngày 07/07

giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 đã trải qua một vòng thi đấu sôi động và đầy bất ngờ. Giữ vững tinh thần đồng đội trong suốt cuộc tranh tài nhưng các chân sút của 6 đội cũng kịp cống hiến cho khán giả những pha bóng xuất sắc, làm “mãn nhãn” những người mê bóng đá nhưng không trực tiếp vào sân.

Trước khi các vòng tranh tài của vòng 2 diễn ra, BTC cũng đã trao giải thưởng cho những cá nhân dự đoán đúng và sớm nhất về kết quả đội thắng cuộc của vòng 1. Đây được xem là một động giải trí nhằm hâm nóng và khích lệ tinh thần mọi người trong suốt mùa giải.

Trận 1 (Đội 2&3): Những màn so tài hấp dẫn

Ngay khi tiếng còi trọng tài báo hiệu bắt đầu trận bóng đầu tiên giữa Đội 2 (lá cây) và Đội 3 (áo đỏ), các cổ động viên của hai đội không ngừng reo hò, cổ vũ với các “trợ thủ” đắc lực như mirco, còi, chai nước… Mặc dù có kết quả không như mong muốn ở vòng 1 nhưng ngay giờ phút này, các chân sút của Đội 2 đã ra sân với tinh thần hăng say, quyết tâm cải thiện tỷ số. Chiến thuật “biết người biết ta trăm trận trăm thắng” dường như đang được Đội 2 áp dụng triệt kể. Vì vậy, ngay phút thứ 6 của hiệp 1, chân sút Hoàng Thiện đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Đội 2. Và chỉ 2 phút sau đó, cầu thủ Quang Khải đã “điều khiển” quả bóng vượt qua hàng phòng ngự của đội bạn và dứt điểm thành công vào khung thành, nâng tỷ số hiệp 1 lên 2 :0, nghiêng về Đội 2.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 1

Một pha ghi bàn đẹp mắt của Đội 2 (xanh dạ quang). Ảnh: Châu Quỳnh

Hiệp 2 bao giờ cũng náo nhiệt hơn vì cầu thủ của 2 đội đã có thời gian hội ý chiến thuật mới.

Với mục tiêu cải thiện tỷ số, các chàng trai màu áo đỏ liên tục dồn bóng về đội bạn. Tuy nhiên ngay tại trận này, có thể nói hàng phòng ngự của Đội 2 thể hiện khá xuất sắc nên Đội 3 vẫn chưa có cơ hội ghi bàn.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 2

Cổ động viên Đội 2 (xanh dạ quang) luôn sát cánh bên các cầu thủ của đội. Ảnh: Châu Quỳnh

Sau 2 bàn thắng ở hiệp 1

Các chân sút Đội 2 dường như nhường khu vực trung tâm cho đội bạn để lui về phòng ngự, trong khi đó các cầu thủ Đội 3 tìm mọi cơ hội phá thủng lưới đội bạn. Tuy nhiên may mắn vẫn không mỉm cười với các chàng trai áo đỏ nên đến giữa hiệp 2, dù cả đội đã có chiến thuật tốt nhưng sự sơ hở từ hàng tiền đạo đã tạo cơ hội cho cầu thủ Văn Đời của Đội 2 sút bóng thành công vào khung thành, kết thúc trận đấu với tỷ số 3:0, nghiêng về Đội 2.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 3

Ở vòng 2, Đội 2 (xanh dạ quang) đã có những pha bóng ngoạn mục. Ảnh: Châu Quỳnh

Mặc dù có kết quả không như mong muốn nhưng sự kết hợp ăn ý giữa các đồng đội và đội hình đồng đều của Đội 3 đã luôn tạo được cảm tình cho khán giả ngoài khán đài.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 4

Đội hình của Đội 3 (áo đỏ) trước khi ra sân. Ảnh: Châu Quỳnh

Trận 2 (Đội 6&4) Những đòn cản phá tuyệt vời

Khác với trận 1, không khí trận 2 cực kỳ căng thẳng ngay từ phút đầu tiên. Được đánh giá là “ngang tài ngang sức” ở vòng 2 nên các chân sút không bỏ qua bất kỳ cơ hội ghi bàn. Đây là 2 đội bóng không chỉ sở hữu những chân sút xuất sắc mà còn biết vận dụng sức mạnh đồng đội.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 7 của hiệp 1

Sự bất cẩn của cầu thủ Hữu Huy đã khiến anh nhận ngay 1 thẻ vàngĐây cũng là thẻ vàng đầu tiên từ lúc diễn ra giải đấu này. Vốn có kỹ thuật đồng đều và tinh thần ổn định nên Đội 6 nhanh chóng lấy lại tinh thần và Thiên Long – chân sút tiềm năng của Đội 6 đã ghi bàn thành công, mở màn tỷ số 1:0. Ngay sau đó, Hữu Huy cũng kịp gỡ lại danh dự cho mình khi là người thứ 2 nâng tỷ số cho Đội 6 lên 2:0. Huy cũng là chủ nhân của bàn thắng thứ 3, khi hàng phòng ngự đội bạn có nhiều sơ hở.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 5

Các cầu thủ Đội 6 (áo trắng) động viên nhau trước khi ra sân. Ảnh: Châu Quỳnh

Trước tỷ số 3:0 nghiêng về Đội 6, các chân sút Đội 4 không ngừng đưa bóng về khung thành đội bạn.

Tuy nhiên mọi thứ dường như trở nên khó khăn, nhất là khi các cầu chủ xuất sắc của mình đang bị các chân sút Đội 6 kìm kẹp. Đó cũng là lý do khiến mọi pha bóng tấn công về khung thành đội áo trắng đều bị thất bại. Nhiều cổ động viên cho rằng đây là trận đấu đầy kịch tính vì pha bóng nào cũng được các chàng trai dứt điểm một cách dứt khoát, nhưng Đội 6 dường như trội hơn về cách dẫn bóng lọt khung thành đội bạn.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 6

Dàn cổ động viên Đội 6 với các tiết mục cổ vũ náo nhiệt. Ảnh: Châu Quỳnh

Gần cuối hiệp 2, hàng phòng ngự của Đội 4 có phần lõng lẽo nên cầu thủ Văn Linh không khó khăn trong việc vượt qua 2 cầu thủ của đội bạn để phá lưới thành công, nâng tỷ số lên 4:0, nghiêng về Đội 6. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận 2

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 7

Vẻ mặt hồi hộp và lo lắng của cổ động viên Đội 4 (áo tím). Ảnh: Châu Quỳnh

Trận 3 (Đội 1&5) Lối chơi sáng tạo và lắt léo.

Với những cái đầu lạnh, tự tin và bản lĩnh, trận 3 của vòng loại lần này thật sự là một màn tranh tài đầy kịch tính. Mặc dù thời tiết mát mẻ nhưng không khí trong sân bóng và ngoài khán đài chưa thể “hạ nhiệt” vì những pha bóng nguy hiểm luôn dồn đều khung thành hai đội. Thêm nữa, cổ động viên lần này đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục cổ vũ độc đáo với hi vọng đội mình giành chiến thắng.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 8

Các cổ động viên ngoài khán đài với nhiều tiết mục cổ vũ thú vị. Ảnh: Châu Quỳnh

Tại trận 3 các chân sút của 2 đội thật sự đã cống hiến cho khán giả những lối chơi đầy mới mẻ những pha đi bóng và ghi bàn ngoạn mục.

Ngay ở hiệp 1, cổ động viên không ít lần phải nín thở trước pha dứt điểm của các cầu thủ vào khung thành đội bạn. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ của 2 đội này đều không phải “dễ chơi” nên dù cho nhiều cách tấn công và phòng thủ nhưng tỷ số vẫn là 0:0 khi kết thúc hiệp 1.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 9

Mỗi cú sút bóng là cả một quá trình đắn đo suy nghĩ của một hoặc nhiều cầu thủ. Ảnh: Châu Quỳnh

Sang hiệp 2

với quyết tâm đem bàn thắng về cho đội, các chân sút dường như cùng một câu hỏi là “làm sao để bóng lọt vô khung thành đội bạn?”. Và cầu thủ Ngọc Sơn của Đội 1 là người đầu tiên tìm ra câu trả lời, mở màn tỷ số trận đấu là 1:0 trước sự hò hét phấn khởi của cổ động viên. Trong khi đó, anh em đội áo xanh dương đành phải chia tay cầu thủ Đức Nam vì sau bàn thắng gỡ hòa tỷ số 1:1, Nam bị trọng tài phạt thẻ đỏ và rời khỏi sân bóng.

Sự cân bằng tỷ số khi thời gian hiệp 2

Đội xanh dương hụt đi một chân sút khiến trận đấu càng trở nên gay cấn và kịch tính. Thậm chí đã có những lúc, thủ môn của 2 đội tiến gần vào sân vì nôn nóng kết thúc pha dứt điểm của một cầu thủ nào đó. Những phút cuối, Đội 5 dường như nổi trội hơn về cách tấn công nên cầu thủ Thức đã dồn hết sức lách bóng qua hàng phòng ngự đội bạn và sút lọt khung thành trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Đội 1.

Tỷ số 2:1 đã khiến Đội 5 quyết tâm thi đấu với thế trận mới nhằm thay đổi tỷ số. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Đội 5 khá vững chắc nên những pha dứt điểm của các chân sút áo vàng đều đụng cột dọc hoặc nằm trong tầm ngắm của thủ môn. Hôm nay là một ngày không may mắn với Đội 1 nên các chàng trai đành ngậm ngùi chấp nhận tỷ số 2:1, nghiêng về Đội 5.

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017, ảnh 10

Cổ động viên Đội 5 (xanh dương) cổ vũ và bình luận trận bóng. Ảnh: Châu Quỳnh

Vòng 2 giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 đã khép lại dưới sự tiếc nuối của nhiều cầu thủ cũng như cổ động viên. Những trận bóng tiếp theo sẽ như thế nào? Đội nào sẽ tiếp tục có những đường chuyền bóng xuất sắc và phá lưới thành công khung thành đội bạn? Đừng quên truy cập website và Fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi nhé!