Tiệc Tất Niên – Kỷ Niệm 10 năm thành lập Cty TNHH Hạo Phương

Tiệc Tất Niên – Kỷ Niệm 10 năm thành lập Cty TNHH Hạo Phương

Vào ngày 29/01/2016 vừa qua, tại hội trường trụ sở chính, Cty TNHH Hạo Phương đã diễn ra  buổi tiệc Tất niên – Chào năm mới dành cho toàn thể CB-NV cùng các vị khách quý của Công ty.

Buổi tiệc chính thức bắt đầu lúc 19h00. Tham dự có Ban GĐ Công ty TNHH Hạo Phương. Ông Kenji Sakamoto – Trưởng phòng phát triển kinh doanh toàn cầu của tập đoàn Fuji Electric. Các trưởng bộ phận và gần 100 nhân viên Cty.

Khai mạc buổi tiệc, anh Nguyễn Quốc Thắng- Giám đốc Tài chính chia sẻ về tình hình chung của Cty. Thay mặt ban lãnh đạo Cty gửi đến tập thể CB-NV những lời chúc tốt đẹp. Anh tóm lượng hoạt động kinh doanh của Cty trong năm vừa qua với tổng doanh thu đạt được là 199,5 tỷ; tuyên dương các phòng ban đã phát triển doanh thu của mình so với năm cũ và động viên tinh thần đến mọi người; tiếp tục cố gắng để phát triển Hạo Phương ngày một lớn mạnh hơn trong tương lai.

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 1

Tiếp theo là lời phát biểu của anh Nguyễn Tất Dương- Giám Đốc điều hành. Anh hy vọng với trụ sở mới- tổ chức mới, Hạo Phương thời gian tới sẽ đạt được nhiều thành tựu. Khẩu ngữ “Hạo Phương Đoàn Kết” được anh hô vang để nhắn gửi: Hãy cùng nhau “Đoàn kết – Đồng tâm – Nỗ lực” vì tương lai của Hạo Phương cũng như của tất cả mọi người.

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 2

Trong buổi tiệc tất niên, phần được chào đón và hào hứng nhất chính là phần bốc thăm trúng thưởng. Các thành viên hiện diện trong buổi tiệc có cơ hội được thử lộc may mắn trong dịp xuân về.

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 3

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 4

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 5

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 6

Đan xen giữa phần bốc thăm trúng thưởng là phần trả lời câu hỏi và các tiết mục văn nghệ. Nhiều tiết mục hài hước tạo nên tiếng cười cùng những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt:

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 7

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 8

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 9

Một số hình ảnh của buổi tiệc:

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 10

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 11

          Ông Kenji Sakamoto- Trưởng phòng phát triển kinh doanh toàn cầu của tập đoàn Fuji Electric

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 12

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 13

buổi tiệc tất niên chào năm mới, hình ảnh 14

Hạo Phương- Think Together!