Thông Báo từ Fuji Electric về thay đổi của Timer dòng MS4S

Thông Báo từ Fuji Electric về thay đổi của Timer dòng MS4S

Timer được biết đến là một công cụ hẹn giờ đóng tắt các thiết bị điện một cách tự động dựa trên giờ giấc được thiết lập sẵn, sẽ tự động đóng tắt các thiết bị điện có trong hệ thống khi không sử dụng nữa để tránh lãng phí nguồn năng lượng điện không cần thiết thông qua đèn báo hiển thị và Fuji electric thông báo về sự thay đổi của Timer dòng MS4S, sẽ cải thiện độ sáng tối ưu nhất của đèn báo hiển thị trạng thái hoạt động của sản phẩm.

Thông báo về việc thay đổi của Timer dòng MS4S 

Fuji Electric xin gửi thông báo về sự thay đổi của Timer dòng MS4S về việc cải thiện độ sáng tốt nhất của đèn báo hiển thị trạng thái hoat động, Timer dòng MS4S gồm các loại MS4SM-AP, MS4SM-CE, MS4SM-DL, MS4SA-AP, MS4SA-CE, MS4SA-DL, MS4SC-AP, MS4SC-CE, MS4SC-DL, MS4SY-AP sẽ được cải thiện về độ sáng của chip đèn báo Led giúp tối ưu khả năng hiển thị của đèn báo hiển thị trạng thái hoạt động sản phẩm.

 thay đổi của Timer dòng MS4S

Sự khác nhau về độ sáng của đèn báo hiển thị giữa loại cũ và loại mới

Fuji Electric luôn mong muốn mang lại những sản phẩm đạt được giá trị hiệu quả và năng suất cao nhất gửi đến quý khách hàng.

Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào tháng 6/2021 và sự cái tiến này sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thông số kỹ thuật hay hiệu suất sản phẩm.

Tìm hiểu thêm: Các loại Timer của Idec.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!