Thông báo một số thay đổi về đế relay điều khiển dòng TP3 của Fuji Electric

Thông báo một số thay đổi về đế relay điều khiển dòng TP3 của Fuji Electric

Fuji Electric thông báo về việc thay đổi vật liệu khung và hình thức đánh dấu lô cho đế relay điều khiển, dòng TP3.

Các thay đổi về đế relay điều khiển dòng TP3

Thay đổi nguyên vật liệu sản xuất khung nhựa

Sản phẩm đế relay điều khiển dòng TP3 gồm các mã hàng: TP38X, TP311X, TP38S, TP311S sẽ được thay đổi loại vật liệu để sản xuất khung và hình thức đánh dấu lô trên đế relay. Vật liệu được sử dụng để sản xuất khung sản phẩm sẽ được chuyển đổi từ nhựa PPE sang nhựa polycarbonate.

thay-doi-de-relay2

Polycarbonate là một loại polymer nhựa chịu nhiệt dẻo. Đây là một loại nhựa tổng hợp trong đó, có cấu trúc các phân tử polymer được liên kết bền vững và khó tách rời khiến chúng trở thành loại vật liệu kiên cố và bền vững hơn nhựa PPE.

Xem thêm: Hạo Phương là nhà phân phối thiết bị điện Fuji Electric tại Việt Nam

Thay đổi cách đánh dấu lô sản phẩm

Về việc thay đổi số lượng chữ số được dùng để đánh dấu lô thì các mã hàng TP38X, TP311X: từ 3 chữ số sẽ thay đổi thành 5 chữ số, và các mã TP38S, TP311S từ 2 chữ số sẽ thay đổi thành 5 chữ số.

Trong cách thức đánh dấu lô, các mã hàng TP38S, TP311S lúc trước sẽ được đánh dấu ở mặt lắp tủ điện nằm dưới chân dấu lô sẽ được thay đổi bằng việc đánh dấu ở mặt lắp tủ điện nằm trên đầu dấu lô.

thay-doi-ve-de-relay

Hình ảnh cho thấy sự thay đổi về hình thức đánh dấu lô và số chữ số trên đế relay

Ý nghĩa của việc thay đổi

Sự thay đổi vật liệu khung và hình thức đánh dấu lô giúp tiêu chuẩn hóa vật liệu với dòng đế TP5 cho relay điều khiển loại nhỏ và chuẩn hóa việc đánh dấu lô với dòng relay điều khiển HH2 (dòng relay HH2 cũng sử dụng loại đế relay này).

Sản phẩm dự kiến được ra mắt vào tháng 05/2021, sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của sản phẩm, Fuji Electric cải tiến sản phẩm để nâng giá trị và công dụng sản phẩm lên tầm tốt nhất, mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Tìm hiểu thêm : Điểm khác biệt giữa đế SM (cũ) và đế SN (mới) 

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!