Sự đột phá của công ty Hạo Phương trong năm 2018

Sự đột phá của công ty Hạo Phương trong năm 2018

Sau 14 năm thành lập, Hạo Phương đã có nhiều sự thay đổi và chuyển mình để phát triển một cách vượt trội nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ mang giá trị cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự đột phá lớn của công ty Hạo Phương khi chuyển đổi từ mô hình doanh nghiệp công ty TNHH sang công ty Cổ phần kể từ ngày 08/08/2018.

Chiếc áo quá chật thì không thể phát triển

Chiếc áo quá chật thì không thể phát triển

Trong quá trình phát triển, chúng tôi nhận ra rằng với hình thức quản lý thời điểm hiện tại chưa đáp ứng được sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. Do đó, Hạo Phương quyết định thay đổi loại hình doanh nghiệp với mục đích tháo gỡ những rào cản để vươn lên và tạo ra những bước tiến xa hơn trong tương lai. Có thể nói, việc thay đổi từ công ty TNHH sang công ty Cổ phần là một bước đột phá lớn của Hạo Phương.

Muốn phát triển thì phải thay đổi từ nền tảng quản lý

Với sứ mệnh Hạo Phương tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0 thì hình thức quản lý trước đây không còn phù hợp với Hạo Phương.

Trước đây, việc quản lý và điều hành công ty là do người chủ sở hữu nắm quyền. Nhưng với thời điểm hiện tại, trách nhiệm, công việc và quyền lợi được chia sẻ cho nhiều thành viên hơn. Điều này đã và đang tạo nên động lực thúc đẩy trong công tác điều hành, quản lý kinh doanh và sự gắn kết giữa các thành viên.

Sự thay đổi Hạo Phương năm 2018
Giám đốc Nguyễn Quốc Thắng phát biểu: “Công ty muốn phát triển thì phải thay đổi từ nền quản lý

Nhân lực là tài sản quý giá nhất

Năm 2018 chắc chắn là năm đánh dấu nhiều sự đổi mới trong phương thức quản lí, hoạt động của Hạo Phương.

Bắt đầu với việc áp dụng mô hình quản lí BSC- KPI để tạo nên sự công bằng và chế độ đãi ngộ xứng đáng cho mọi nhân viên, nhằm thúc đẩy và tạo động lực cho toàn thể nhân viên tự hoàn thiện và học hỏi thêm những kỹ năng còn thiếu sót với mục đích phát triển bản thân để đạt hiệu suất cao trong công việc hơn.

Tiếp đó việc chuyển đổi mô hình hoạt động của công ty vào lúc này giúp toàn thể nhân viên nắm bắt các thông tin thay đổi một cách minh bạch, nhanh chóng hơn.

Hạo Phương luôn tự hào khẳng định nguồn nhân lực chính là tài sản quý giá nhất và là chìa khóa dẫn tới thành công. “Cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động và hướng đến tương lai” là khẩu hiệu hoạt động và phát triển của Hạo Phương từ trước đến nay.

Sự thay đổi của Hạo Phương trong năm 2018

Công ty tồn tại và phát triển vì khách hàng

Với kỳ vọng tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn không ngại thay đổi và hoàn thiện mình để trở thành đối tác tin cậy và trí tuệ trong ngành công nghiệp.

Đi đôi với việc thay đổi cơ cấu là việc hoàn thiện kỹ năng, nâng cao kiến thức, xây dựng văn hóa ứng xử và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Phát huy những giá trị cốt lõi của công ty Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin.

Sau cùng, mọi sự thay đổi của công ty chúng tôi đều nhằm mục đích đem tới Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất và tạo ra những giá trị bền vững hơn. Để xem chi tiết các thông tin thay đổi Quý khách hàng vui lòng click vào đây.