Robot Palletizing (C.P Bến Tre) – Minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của Hạo Phương

Robot Palletizing (C.P Bến Tre) – Minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của Hạo Phương

Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam là thành viên của Tập đoàn C.P. Thái Lan, đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993, hoạt động trong lĩnh vực Nông – Công nghiệp, ngành thực phẩm khép kín: chăn nuôi, chế biến gia súc, gia cầm và thủy sản. Từ đó cho đến nay, C.P. Việt Nam không ngừng mở rộng sản xuất và hoạt động trong 3 lĩnh vực chính như: thức ăn chăn nuôi, trang trại và thực phẩm.

Hiện tại C.P. Việt Nam có 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đắk Lắk, Hà Nội và Hải Dương.

Lắp đặt Robot Palletizing (C.P Bến Tre) – Minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của Hạo Phương

Năm 2019, Hạo Phương tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ C.P. Việt Nam cung cấp lao động, công cụ để lắp ráp, lắp đặt Robot Palletizing cho C.P chi nhánh tại Bến Tre, nối tiếp chuỗi thành công sau thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ cho người bạn chiến hữu này (C.P. Việt Nam).

Robot Palletizing (C.P Bến Tre) - Minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của Hạo Phương

Hạo Phương lắp ráp Robot Palletizing tại chi nhánh Bến Tre của C.P

Đảm nhận dự án Robot Palletizing tại C.P chi nhánh Bến Tre, Hạo Phương tự tin đưa toàn bộ những công nghệ mới, hiện đại nhất cùng với những tiến bộ về khoa học kỹ thuật của mình để mang đến chất lượng tốt nhất, chuẩn mực quốc tế. Đây là minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào thực tiễn của đội ngũ kỹ sư Hạo Phương, khẳng định trình độ khoa học kỹ thuật của Hạo Phương nói riêng và ngành công nghiệp Việt Nam nói chung sánh ngang với các quốc gia tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Robot Palletizing (C.P Bến Tre) - Minh chứng sống động về trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của Hạo Phương

Robot Palletizing là giải pháp khoa học hiện đại của Hạo Phương

Những công trình, dự án tầm vóc mà Hạo Phương thực hiện thành công luôn là niềm tự hào, là động lực thúc đẩy Hạo Phương tiến lên phía trước, là niềm tin để Hạo Phương vững bước trên con đường mình chọn: “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Xem thêm:

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!