Robot lấy bao tự động cho nhà máy thức ăn chăn nuôi

Robot lấy bao tự động cho nhà máy thức ăn chăn nuôi

Trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tự động hóa. Hạo Phương đã cung cấp hàng triệu sản phẩm chất lượng ra thị trường. Trong quá trình hoạt động đã ít nhiều sự thay đổi và có những đột phá đón đầu công nghệ. Điều này đã giúp Hạo Phương ngày càng trưởng thành hơn. Đồng thời, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác. Ở bài viết này Hạo Phương giới thiệu giải pháp robot lấy bao tự động cho nhà máy thức ăn chăn nuôi. Đây là một trong những giải pháp được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy.

Hệ thống lấy bao tự động từ pallet

Với tinh thần dám nghĩ, dám làm của cả lãnh đạo và nhân viên Hạo Phương chính là tiền đề cho những nghiên cứu đột phá đáp ứng nhu ngày càng gắt gao. Một giải pháp tổng thể được Hạo Phương xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ IoT và nền công nghiệp 4.0 đã giải quyết bài toán:

quy trình lấy bao của robot

Hệ thống hoàn toàn tự động, được giám sát chặt chẽ bởi phần mềm quản lý chuyên dụng, không có bất kỳ sự can thiệt của công nhân. Hệ thống đáp ứng độ tin cậy cao, hiệu quả và an toàn.

Ứng dụng của robot lấy bao tự động

Robot lấy bao tự động được ứng dụng trong các quy trình như: xuất hàng trong kho, nhập nguyên liệu vào quy trình sản xuất. Nó lấy các loại bao từ pallet sang băng chuyền hoặc các vị trí đã được lập trình sẵn.

Ứng dụng gắp hàng hóa của robot được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp bao gồm công nghiệp chế biến, thực phẩm, sản xuất và vận chuyển.

Tính năng nổi bật

  • Thiết kế chuẩn
  • Mỗi lần một bao
  • Mỗi lần từng lớp bao
  • EOAT (cơ cấu gắn trên cánh tay robot): dạng chân không
  • Tốc độ cao
  • Độ an toàn cao
  • Giao diện HIM thân thiện

Xem giải pháp robot của Hạo Phương trưng bày tại triển lãm VIMF 2019 Bình Dương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547

Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!