Omron ra mắt hai “Trung tâm công nghệ tự động hóa – ATC”

Omron ra mắt hai “Trung tâm công nghệ tự động hóa – ATC”

Ngày 19/7/2019 vừa qua, tập đoàn Omron đã chính thức đưa vào hoạt động hai trung tâm ATC. Đây là hai trung tâm công nghệ tự động hóa đầu tiên ra mắt và lớn nhất tại Việt Nam.

Trung tâm công nghệ tự động hóa – ATC

Tại mỗi ATC có nhiều kỹ sư tập trung nghiên cứu và phát triển các ứng dụng. Ứng dụng AI, IoT và công nghệ robot trong sản xuất công nghiệp. Đến với ATC khách hàng và đối tác sẽ hình dung cụ thể về những công nghệ cốt lõi của mô hình nhà máy thông minh. Mô hình nhà máy thông minh đang ngày càng phổ biến trong làn sóng cách mạng 4.0.

Sản phẩm được giới thiệu trong ngày ra mắt hai trung tâm công nghệ tự động hóa.

Ứng dụng giải pháp công nghệ

Với định hướng là một đối tác cung cấp giải pháp tự động hóa. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp. Omron trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, giải pháp tự động hóa tiên tiến nhất thế giới hiện nay dưới hình thức các Ứng Dụng (Application). Mỗi ứng dụng là sự kết hợp nhuần nhuyễn của Robot, Vision, PLC. Ứng dụng chạy trên nền tảng i-Automation độc quyền của Omron.

Nhằm giải quyết các bài toán thiết yếu nhưng vô cùng thách thức trong sản xuất như: Truy xuất nguồn gốc (Traceability), Kiểm tra chất lượng (Quality Inspection), Bảo trì tiên đoán (Predictive Maintenance), Trực Quan Hiệu Suất Hoạt Động Nhà Máy (OEE Visualization), Đóng Gói và Bốc Xếp Hàng Hóa (Packaging & Palletizing). Cũng như hiện thực hóa môi trường làm việc nơi người và robot có thể tương tác lẫn nhau một cách an toàn bằng hệ thống Robot tương tác (Cobot) và Robot tự hành thông minh (Autonomous Intelligent Vehicle – AIV).

Công nghệ robot của Omron

Ý kiến chuyên gia

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phùng Duy Hân – Giám Đốc Điều Hành Omron Việt Nam cho biết: “Industry 4.0 không phải là một thứ trang sức hay một danh từ giàu tính marketing. Đó là việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhằm tạo ra những lợi thế đặc biệt cho doanh nghiệp thông qua các yếu tố cốt lõi trong cạnh tranh: tốc độ, chất lượng, sự hiệu quả và tính linh động. Hai Trung Tâm Công Nghệ Tự Động Hóa tại Hà Nội và Tp. HCM cùng đội ngũ kỹ sư tự động hóa giàu kinh nghiệm. Đây là cam kết rõ ràng nhất của Omron tại Việt Nam”.

Nguồn: baotintuc.vn

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547

Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!