Nhỏ hơn, kinh tế và dễ dàng cấu hình hệ thống điện tử AES

Nhỏ hơn, kinh tế và dễ dàng cấu hình hệ thống điện tử AES

Cải tiến cấu hình trực tuyến, hiệu suất điện năng và tiểu hoá

Rexroth Pneumatics đang đưa ra những cải tiến lớn tại Hannover Messe. Hệ thống điện tử AES cho dòng van mới AV03, chẳng hạn tích hợp liên tục vào các môi trường tự động hoá khác nhau.

Các công cụ trực tuyến mới nâng cao dịch vụ cho khách hàng về cấu hình các thành phần khí nén: một chương trình tính toán cho thấy mức tiêu thụ khí được dự trù sẵn trong suốt thiết kế sơ đồ mạch khí nén.

Các kỹ sư thiết kế có thể làm tăng hiệu suất năng lượng trong khi lên kế hoạch dự án mà không cần tiêu tốn thêm gì.

MSC mini slide mới mở rộng cấp tự do trong cấu hình tuỳ chọn cho dải hiệu suất rộng hơn.

Kiểm soát AES điện tử mới cho hệ thống Van AV03 nối khí nén, ảnh 1

Kiểm soát AES điện tử mới cho hệ thống van AV03 nối khí nén

Cho tất cả các điều khiển công nghiệp thông thường hoặc qua đường truyền tín hoặc thông qua giao thức Ethernet.

Do sự sắp xếp đường chéo, các series van AV03 trong khi cung cấp đầy đủ chức năng chỉ có một nửa kích thước và cân nặng ít hơn một nửa so với van thương mại tiêu chuẩn khác.

Điều này cho phép các kỹ sư thiết kế đặt chúng gần với thiết bị truyền động, do đó làm giảm mức tiêu thụ khí của khí nén lên đến 55%.

Cấu hình trực tuyến xem xét lại hoàn toàn đơn giản hóa việc lựa chọn và thiết kế các giải pháp khí nén.

Cổng thông tin trực tuyến cho khí nén bao gồm tất cả các công cụ kỹ thuật cần thiết từ lựa chọn sản phẩm với cấu hình cá nhân của một thành phần khí nén để tạo ra một sơ đồ mạch khí nén theo tiêu chuẩn DIN ISO 1219-2.

Đối với điều này, người dùng không cần bản quyền CAD nhưng có thể làm việc với một số mô hình và bảng công việc miễn phí. Một tính năng đặc biệt: Khí nén Rexroth đã tích hợp một máy tính lượng khí tiêu thụ vào trong quá trình tạo sơ đồ mạch, cho phép người dùng đã tối ưu hóa hiệu quả năng lượng trong giai đoạn phát triển khái niệm.

Người dùng có thể chuyển đổi tất cả các kết quả công việc vào eShop với một cú nhấp chuột.

Về mặt thiết bị truyền động

Khí nén Rexroth đang đưa ra những đổi mới khác với slide MSC mini của nó. “Người sử dụng Khí nén trên một mặt muốn các thành phần tiêu chuẩn, nhưng mặt khác cũng là cơ hội để có thể điều chỉnh chính xác từng tính năng hiệu suất cho các ứng dụng cá nhân”, Tiến sĩ Alexander Lawrence, phó đại diện bán hàng Khí nén Bosch Rexroth AG chia sẻ: “để nói tóm tắt các yêu cầu thị trường. Slide mini mới bao gồm một phạm vi hoạt động lớn hơn so với trước đây. Đồng thời, nó cung cấp cho người dùng tùy chọn để cấu hình các thành phần cho từng công việc cá nhân.”

Bosch Rexroth đã công bố

Trong suốt thời gian ở Hannover Messe 2012 rằng họ muốn chuyển hoạt động khí nén sang bộ kinh doanh riêng. Trước 1/6/2013 sẽ đạt được điều này.

Rexroth Pneumatics sau đó sẽ hoạt động như một công ty trong Bosch Rexroth. Vị trí này cung cấp cho Rexroth Pneumatics các cơ hội phát triển hơn bên cạnh tự động hoá nhà máy.