Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023 của Hạo Phương

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023 của Hạo Phương

Khi những ngày cuối năm trở nên tất bật với bao bộn bề xung quanh thì cũng là lúc năm cũ 2022 dần kết thúc để mở ra một năm mới. Hạo Phương xin thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023 và kính chúc một năm mới “Vạn sự thành công – Vạn điều may mắn”.

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương.

Lời đầu tiên, Hạo Phương xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Quý vị cùng Hạo Phương trong suốt thời gian qua. Nhân dịp Tết Dương lịch 2023 cận kề, Hạo Phương xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác mọi lời chúc tốt đẹp nhất:

“Vạn sự thành công – Vạn điều may mắn để gom trọn những may mắn, hạnh phúc và ôm gọn những thành công, niềm vui mới trong năm 2023”

Với mong muốn hỗ trợ kịp thời các phương án tốt nhất đến Quý khách hàng, đối tác, Hạo Phương xin thông báo lịch nghỉ Tết như sau:

  • Thời gian nghỉ: Ngày 02/01/2023 (Thứ 2)
  • Số ngày nghỉ1 ngày
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 03/01/2023 (Thứ 3)

Trong thời gian nghỉ lễ, Quý khách hàng, đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ Quý vị một cách thuận tiện nhất!

Một lần nữa, chúc Quý khách hàng và đối tác nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công cùng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Chúc mừng năm mới – Năm “Quý Mão” 2023

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!