Hạo Phương gửi lời tri ân và thông báo lịch nghỉ tết Dương lịch năm 2021 “Tân Sửu”

Hạo Phương gửi lời tri ân và thông báo lịch nghỉ tết Dương lịch năm 2021 “Tân Sửu”

Năm Canh Tý 2020 đang dần khép lại để bước sang năm mới – Năm Tân Sửu 2021 hứa hẹn nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc và thành công. Hạo Phương xin gửi lời tri ân chân thành đến Quý khách hàng, đối tác và thông báo lịch nghỉ tết năm 2021 “Tân Sửu”.

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ tết 2021 

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương.

Năm mới đến, xuân về! Mở ra nhiều dự định tương lai cùng những điều tốt lành, Hạo Phương xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác, đã đặc biệt tin tưởng, hỗ trợ và ủng hộ Hạo Phương trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc quý vị và gia đình, một năm mới tươi đẹp: Sức khỏe – Hạnh phúc – Thịnh vượng – Thành công.

Với mong muốn sắp xếp hợp lý và hoàn thiện các công việc suôn sẻ, Công ty cổ phần Hạo Phương xin gửi đến quý vị thông báo lịch nghỉ tết Dương lịch năm 2021, như sau:

Lịch nghỉ tết Dương lịch 2021

  • Thời gian nghỉ: Ngày 01/01/2021
  • Số ngày nghỉ: 1 ngày
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 02/01/2021

Trong thời gian nghỉ lễ, quý khách hàng, đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý vị nhanh chóng, sau khi kỳ nghỉ Tết kết thúc. Hạo Phương cam kết sẽ xây dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất trong năm mới sắp đến.

Một lần nữa, chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Chúc mừng năm mới – Năm “Tân Sửu” 2021

Trân trọng!

Xem thêm: Hạo Phương chuẩn bị tặng lịch và quà cho khách hàng dịp Tết 2020

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!