IDEC ra mắt màn hình có thể lập trình rộng 7 inch “HG2J type”

IDEC ra mắt màn hình có thể lập trình rộng 7 inch “HG2J type”

Màn hình cảm ứng thông minh đầy phong cách với điện áp đầu vào 12-24V DC làm cho HMI HG2J trở thành lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm ứng dụng công nghiệp, năng lượng mặt trời và xe cộ.

Điểm nổi bật của HG2J type

Được cung cấp ở dạng hệ số kích thước phổ biến, HG2J mang đến màn hình công nghệ tiên tiến với công nghệ điện dung dự kiến ​​(PCAP) để mang đến hình thức mỏng và bóng bẩy hơn, diện tích lắp đặt nhỏ, hiệu suất được cải thiện và tuổi thọ cao hơn.

Điểm nổi bật của HG2J type

    • Hiển thị rõ nét: Sử dụng công nghệ PCAP, loại bảng cảm ứng Smartphone cho chất lượng hiển thị tuyệt vời
    • Độ sáng cao: HMI này cung cấp mức độ sáng 500 cd/m2 hàng đầu trong ngành
    • Tuổi thọ đèn nền LED bền bỉ: Tuổi thọ đèn nền LED hơn 50.000 giờ, cung cấp nhiều năm hoạt động.
    • Nhiệt độ hoạt động: Được xếp hạng để hoạt động trong phạm vi nhiệt độ đặc biệt rộng từ -20 đến +60 ̊C và HMI này cung cấp mức độ sáng 500 cd/m2 hàng đầu trong ngành. 
    • Cổng RJ-45 tích hợp: Sử dụng công nghệ PCAP, loại bảng cảm ứng Smartphone cho chất lượng hiển thị tuyệt vời
  • 2 cổng USB A: Hai cổng USB A cung cấp khả năng kết nối với các phụ kiện tương thích với Linux và kết nối ổ flash USB.
  • 1 RS232 và 1 RS485 (422): Hệ thống dây đẩy cho giao tiếp nối tiếp RS485/422 và RS232C cung cấp khả năng kết nối dễ dàng cho các thiết bị cũ không cung cấp USB hoặc Ethernet.
  • Gắn kết linh hoạt: Nó có thể được gắn với hướng màn hình được đặt ở chế độ dọc hoặc ngang

Thiết kế cao cấp

Màn Hình Lớn, Thiết Kế Viền Mỏng

Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian đồng thời cung cấp diện tích hiển thị lớn nhất và kết hợp nhiều tùy chọn kết nối để hoạt động trong nhiều tình huống khác nhau.

Yếu tố hình thức nhỏ gọn

Công nghệ màn hình cảm ứng tiên tiến cho phép viền mỏng hơn, giúp chiếm ít diện tích lắp đặt và độ sâu HMI tổng thể chỉ 30mm, ít hơn đáng kể so với độ sâu mà các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc.

Nhiều giao thức – Hỗ trợ đồng thời bốn giao thức PLC khác nhau

  • Hỗ trợ nhiều giao thức—kết nối đồng thời tối đa bốn giao thức PLC. Sử dụng một HMI để giao tiếp với các nhãn hiệu (hoặc nhà sản xuất) PLC khác nhau trong một hệ thống giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Màn hình cảm ứng hoạt động như một cổng giao tiếp giữa nhiều thiết bị cho phép dữ liệu dễ dàng chuyển giữa các thiết bị.
  • IDEC hỗ trợ hơn 100 trình điều khiển Nối tiếp và Mạng, bao gồm BACnet IP, Modbus RTU Master/Slave và Modbus TCP/IP Client và Server.

Nhiều giao thức – Hỗ trợ đồng thời bốn giao thức PLC khác nhau

Giao thức truyền thông FTP

Giao thức truyền thông FTP

  • Giao tiếp FTP cho phép người dùng định cấu hình màn hình HMI dưới dạng Máy khách hoặc Máy chủ FTP để truyền chương trình và dữ liệu đã ghi giữa Máy khách và Máy chủ, cung cấp một cách thuận tiện và hiệu quả để giao tiếp từ xa với HMI.
  • Có thể quản lý đồng thời tối đa 16 Máy chủ và cũng có thể quản lý các thư mục truy cập.
  • Điều này giúp đơn giản hóa đáng kể việc cập nhật chương trình Người dùng vì không còn cần thiết phải cài đặt phần mềm lập trình IDEC trên nhiều PC trong toàn bộ cơ sở hoặc công ty.

Nguồn:jp.idec.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới như Idec, Fuji,… Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547

Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!