Honeywell ra mắt ứng dụng di động

Honeywell ra mắt ứng dụng di động

Honeywell Process Solutions (HPS) đã ra mắt ứng dụng mới giúp các nhà quản lý nhà máy nhận được thông tin tức thì cũng như những phân tích và dữ liệu hiệu suất nhà máy trong thời gian thực ngay trên smartphone của họ.

Công nghệ Honeywell Pulse

Honeywell Pulse – công cụ trong mạng lưới kết nối Internet vạn vật cho ngành công nghiệp (Industrial Internet of Things – IIoT) của Honeywell, là công nghệ mới nhất của hãng giúp các nhà quản lý duy trì kết nối với nhà máy cho dù họ đang ở bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng cung cấp các số liệu và công cụ liên quan trên các thiết bị di động nhằm giải quyết các vấn đề, giúp cải thiện hiệu quả và an toàn.

IIoT của Honeywell chủ yếu là về dữ liệu, phân tích dữ liệu, đặc biệt là phân tích dữ liệu lớn.

Honeywell ở trong vị thế thuận lợi để có thể tận dụng IIoT cho ngành công nghiệp của mình, mạng lưới sử dụng Internet để kết nối mọi người, kết nối các quy trình và tài sản.

Tạo ra phương thức mới nhằm tối ưu hóa kết quả kinh doanh và cải thiện an toàn thông qua việc tăng cường tính năng di động.

Honeywell Khảo sát chiến lược

Gần đây Honeywell tiến hành khảo sát về chiến lược di động của khách hàng. Kết quả là 65% khách hàng làm việc trong các ngành công nghiệp hóa chất, bột giấy và giấy,.. đều có chiến lược di động.

Cuộc khảo sát cho thấy khách hàng đang đầu tư vào di động trong 3 lĩnh vực chính: tầm nhìn thông tin, cải tiến quy trình dịch vụ tại hiện trường và tuân thủ an toàn.

Honeywell Pulse

 

Di động là một phần trong sáng kiến của Honeywell trong việc giới thiệu một bộ ứng dụng, cùng với các tính năng điện toán đám mây mới, giúp các giải pháp hiện tại tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Tính năng của Honeywell Pulse

Honeywell Pulse ứng dụng đầu tiên được HPS tạo ra dành riêng cho các thiết bị di động, có khả năng kết nối với các nguồn và ứng dụng khác nhau trên toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, nhằm tạo ra trải nghiệm di động trực quan hơn cho những người làm việc tại nhà máy.

Honeywell Pulse cung cấp thông tin kịp thời. Tùy chỉnh các thông báo theo yêu cầu của người sử dụng một cách chủ động và kịp thời.

Thông báo từ nhiều nguồn dữ liệu: Cho phép thông báo từ phần mềm quản lý DynAMo Alarm Management hiện tại của Honeywell, và các công nghệ theo chuẩn OPC như Uniformance Process History Database(PHD).

Các công cụ kết nối nâng cao tính cộng tác, cho phép sử dụng các cuộc hội thoại theo chủ đề nhằm giải quyết và đánh giá các vấn đề trong thời gian thực; xác định các điều kiện thông báo, đăng kí hoặc hủy đăng kí một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nâng cao nhận thức về các tình huống có thể xảy ra.

Nguồn: Internet