Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 Khu vực Miền Bắc

Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 Khu vực Miền Bắc

Sau khi được tổ chức thành công tại trụ sở Bình Dương, Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 đã có mặt tại chi nhánh Hà Nội vào ngày 17/08.

Các đội tập trung từ buổi sáng

Từ 9 giờ sáng, thành viên các đội bắt đầu tập trung tại công viên Hòa Bình để chuẩn bị bắt đầu một ngày thi đấu Hội Thao bận rộn. MC chương trình điểm qua một số nét chính trong kì Hội Thao toàn niên Hạo Phương năm nay. Sau đó các đội tiến hành điểm danh thành viên. Cả 4 đội đã lần lượt hô vang khẩu hiệu của đội mình để thể hiện quyết tâm chiến thắng.

Ổn định các đội

Ban tổ chức ổn định vị trí và phát áo cho các đội

Các môn thi đấu trong Hội Thao toàn niên chi nhánh Hà Nội

Trò chơi chuyền tắc

Hội Thao toàn niên Hạo Phương chi nhánh Hà Nội cũng gần tương tự như trụ sở Bình Dương. Sau khi các đội điểm danh, trò chơi đầu tiên là trò chuyền tắc bắt đầu. Nhiều khoảnh khắc vui nhộn và thú vị đã được ghi lại trong quá trình các đội chơi trò chơi này.

Hướng dẫn chuyền tắc

Ban tổ chức hướng dẫn các đội cách chơi trò “Chuyền tắc”

bắt đầu bỡ ngỡ

Những lần đầu tuy còn bỡ ngỡ…

Đưa tắc về đích

…nhưng các đội đều cố gắng hết sức để đưa quả tắc về đến đích an toàn

Khéo léo

Những thử thách không làm khó được các đội

Thử thách không làm khó

Các thành viên đều rất khéo léo trong trò chơi này

Trò chơi “Đúng tên đúng vật”

Đây cũng là trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn và hiểu biết nhất định của các đội đối với những sản phẩm mà Hạo Phương đang kinh doanh.

Lấy thẻ tên

Các đội nhanh tay lấy thẻ tên các thiết bị

nhanh nhẹn

Ai cũng cố gắng quan sát và đưa ra quyết định một cách nhanh nhất

Trò chơi “Bóng vượt vũ môn”

Đây là trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Hội Thao năm nay. Đầu tiên ban tổ chức phát cho mỗi đội 3 tờ giấy A4. Nhiệm vụ của thành viên các đội là dùng tờ giấy đó mang nước từ điểm A đến điểm B. Điểm B có để sẵn 5 cái ly nhựa. Ly đầu tiền sẽ có trái bóng bàn trong đó. Các đội sẽ làm đầy ly nước và thổi bóng bàn từ ly này sang ly kia. Đội nào đội nào đưa được trái bóng bàn vượt qua hết 5 cái ly là thắng.

Lấy nước vào tờ A4

Lấy nước vào tờ giấy A4 vốn đã khó khăn

Đổ nước vào cốc

Đổ được nước vào các cốc còn khó khăn hơn gấp bội

Lăn xả

Ai cũng lăn xả hết mình cho trò chơi này

Trò chơi “Ráp đi chờ chi”

Ráp đi chờ chi là một trong những trò chơi khó trong Hội Thao năm nay. Trò này đòi hỏi người chơi phải hiểu về các thiết bị và biết cách tháo lắp chúng sao cho nhanh và chính xác nhất.

cả 2 thành viên cố gắng

Cả 2 thành viên của mỗi đội đều phải cố gắng trong lượt chơi của mình

Tháo nút nhấn

Cố gắng tháo nút nhấn thật nhanh

Lắp đèn báo

Bên cạnh đó họ cũng không quên hỗ trợ đồng đội hết mình để hoàn thành việc lắp nút nhấn

Trò chơi “Chiến tranh giữa các chòm sao”

Đây là trò chơi khuấy động không khí của Hội Thao toàn niên Hạo Phương chi nhánh Hà Nội năm nay. Thành viên của cả 4 đội đều tham gia một cách rất hào hứng và nhiệt tình trong trò chơi này.

Thổi bóng

Các đội thổi bóng chuẩn bị cho trò chơi thứ 5

Giằng co đạp bóng 2 Giằng co đạp bóng 1

Những pha giằng co quyết liệt để đạp bóng của từng người chơi

Trò chơi lớn

Có lẽ đây là trò chơi được ban tổ chức đầu tư công phu nhất cho các đội trong Hội Thao. Vì vậy nó chiếm nhiều thời gian nhất. Ban tổ chức đã quyết định dành cả buổi chiều cho các đội chơi trò chơi này.

Trò chơi lớn hướng tới những giá trị gì? 

Chủ đề của trò chơi lớn là “Hành trình tìm 5 giá trị cốt lõi của Hạo Phương”. Giá trị cốt lõi hỗ trợ tầm nhìn, định hình văn hóa và phản ánh các giá trị của doanh nghiệp. Chúng là tinh hoa của bản sắc doanh nghiệp. Chúng bao gồm các nguyên tắc, niềm tin và các triết lý về giá trị. Nhiều doanh nghiệp chủ yếu tập trung vào năng lực kỹ thuật. Nhưng họ thường quên mất rằng chính những năng lực tiềm ẩn đang giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru mới chính là giá trị cốt lõi. Thiết lập các giá trị cốt lõi mạnh mẽ sẽ tạo nên những lợi thế cả bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.

Chính vì lí do đó, ban tổ chức quyết định xây dựng trò chơi này để các đội vừa có cơ hội vui chơi nhưng đồng thời cùng nhau ôn lại 5 giá trị cốt lõi đã góp phần định hình Hạo Phương ngày hôm nay.

Nhiệm vụ của các đội trong trò chơi lớn

Trong trò chơi này, các đội phải đi tìm các giá trị cốt lõi của công ty đang được cất giữ tại các trạm. Tổng cộng có 4 trạm chơi và 1 trạm tiếp tế. Mỗi trạm sẽ có nhiệm vụ riêng đòi hỏi các đội phải vượt qua. Kết quả của trò chơi này được tính theo thứ tự về đích của các đội.

Nấu cháo

Cả đội hợp sức cùng nhau nấu một nồi cháo thật xuất sắc

Thử cháo

“Thử cháo mình nấu xem có ngon không nào”

Sự cố gắng của tập thể

Đây là sự cố gắng của cả một tập thể

Tinh thần đồng đội

 Tinh thần đồng đội là trên hết

Chụp ảnh kỉ niệm

“Cùng chụp ảnh kỉ niệm cả đội ơi”

Những phút giây vui vẻ

Mọi người đều đã có những giờ phút vui vẻ trong ngày hôm nay

Tổng kết và bế mạc trò chơi

Sau khi hoàn thành xong các trò chơi, các đội tiến hành dọn dẹp và di chuyển về nhà hàng Phương Nam. Tại đây, một bữa tiệc bế mạc Hội Thao nhỏ được tổ chức để trao giải cho các đội. Kết quả cuối cùng, giải nhất thuộc về đội 2. Các giải nhì, ba và khuyến khích lần lượt thuộc về đội 4, đội 1 và đội 3.

Trao giải

Đại diện ban tổ chức trao giải cho 4 đội

Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 chi nhánh Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. Tuy diễn ra nhanh chóng nhưng Hội Thao cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các thành viên tham gia. Hẹn gặp lại mọi người vào Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2020!

Miền Nam sẽ như thế nào :