Hạo Phương tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 6

Hạo Phương tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 6

Đến hẹn lại lên, tháng 6 này, Hạo Phương lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các nhân viên. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Hạo Phương nhằm khích lệ tinh thần nhân viên; đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau.

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần náo nhiệt. Chiếc bánh kem xinh xinh cùng những đĩa trái cây tươi đã được Ban Công đoàn Công ty chuẩn bị chu đáo để phục vụ cho “đội quân hùng hậu” của Hạo Phương.

Tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc sinh nhật tháng 6

Phòng tiệc trước “giờ G”, tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc sinh nhật tháng 6

Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 12 nhân vật “chính”; đồng thời động viên tập thể Hạo Phương cùng nhau nỗ lực xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

12 nhân viên có ngày sinh trong tháng 6 đã không giấu được sự xúc động khi được Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Hạo Phương hát vang bài “Chúc mừng sinh nhật”.

Hạo Phương tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 6, ảnh 1

Tổ chức sinh nhật hàng tháng là một trong những nét đẹp văn hóa Hạo Phương

Bên cạnh tiệc ngọt, nhiều phần quà cũng được gửi đến các nhân viên có sinh nhật trong tháng.

Hạo Phương tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 6. ảnh 2

Những món quà xinh xắn sắp được trao cho các nhân vật “chính” của bữa tiệc sinh nhật

Chương trình kết thúc, đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình Hạo Phương không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước, tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực điện công nghiệp – tự động hóa.