Đan Trường góp mặt tại tiệc tri ân 15 năm thành lập công ty Hạo Phương

Đan Trường góp mặt tại tiệc tri ân 15 năm thành lập công ty Hạo Phương

Công ty cổ phần Hạo Phương được thành lập từ năm 2005. Ngay từ những bước chân đầu tiên với đội ngũ chỉ 12 người, các thành viên đã cùng nhau đặt mục tiêu trở thành nhà phân phối thiết bị điện của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Năm 2020, đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, Hạo Phương hân hoan tổ chức tiệc tri ân “Kỷ niệm 15 năm thành lập – Một chặng đường” với sự góp mặt của khách mời đặc biệt – Ca sĩ Đan Trường.

Hạo Phương kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Phát triển trí tuệ – Đột phá công nghệ – Vững chắc tương lai”

Vào ngày 29/01 vừa qua, công ty cổ phần Hạo Phương kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Phát triển trí tuệ – Đột phá công nghệ – Vững chắc tương lai”. Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo công ty, đối tác, bạn bè khách quý cùng đông đảo cán bộ nhân viên làm việc tại đây.

Sự kiện Hạo Phương “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển” trên HVT9  

Nhìn lại chặng đường 15 năm qua của Hạo Phương

Xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng cung cấp thiết bị điện, cung cấp cho khu Công Nghiệp Sóng Thần tại Bình Dương, đến nay công ty đã đạt doanh thu tại thời điểm này lên tới con số 1000 tỷ đồng.

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty Hạo PHương tại sự kiện

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty Hạo PHương tại sự kiện

Trở thành nhà phân phối và tích hợp hệ thống tại Việt Nam

Về chất lượng hợp tác, Hạo Phương đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như đã trở thành nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như IDEC, Fuji Electric, Taiwan Meters, TOGI, Circutor, Takigen, BinMaster, Inovance, Danfoss, Kansai.

Không chỉ có vậy, Hạo Phương còn là đơn vị tiên phong trên lĩnh vực tích hợp hệ thống công nghiệp và xây dựng. Năm 2011 công ty hành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội. Năm 2013 thành lập văn phòng đại diện tại Cambodia. Những tiến bộ nhanh chóng về công nghệ và sự gia tăng về số lượng người sử dụng internet đang thay đổi truyền thống kinh doanh và phương thức tiến hành thương mại của các doanh nghiệp trong đó có Hạo Phương.

Tìm hiểu thêm: Các công trình tích hợp hệ thống của Hạo Phương.

Đan Trường góp mặt tại tiệc tri ân 15 năm thành lập công ty Hạo Phương

Tập thể lãnh đạo Công ty cổ phần Hạo Phương

Với đà phát triển đó, năm 2016, Hạo Phương chính thức gia nhập thị trường thương mại điện tử với tên miền beeteco.com. Nhằm mở rộng thị trường, tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian gặp gỡ trong khi mua bán, giúp tăng lợi nhuận doanh nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Mở rộng quy mô, khai phá thị trường tiềm năng

Nhằm đáp ứng sự tăng trưởng về nhân sự, tháng 7 năm 2016, công ty khánh thành trụ sở mới tại Bình Dương, với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại để nhân viên làm việc và phát triển. Hiện tại Hạo Phương đang có hơn 43 đại lý trải dài từ Nam ra Bắc và Phnom Phenh tại Cambodia.

Trong vòng 15 năm phát triển, công ty Hạo Phương xác định đầu tư vào yếu tố con người là then chốt tập trung vào cách làm mới, kỹ thuật mới cụ thể như áp dụng robot, hệ thống công nghệ cao.

Chính các nhân tố này đã giúp cho Hạo Phương tạo được sự khác biệt lớn với các công ty khác ngoài thị trường và luôn vượt kế hoạch qua tất cả các năm. Đặc biệt trong 2-3 năm trở lại đây công ty luôn đạt mức tăng trưởng 200% đặc biệt từ các đội dự án.

Đan Trường góp mặt tại tiệc tri ân 15 năm thành lập công ty Hạo Phương

Ca sĩ Đan Trường là một trong những khách mời đặc biệt tham gia lễ kỷ niệm 15 năm thành lập của công ty cổ phần Hạo Phương

Kỷ lục mới – Tăng trưởng 146% so với cùng kỳ năm 2019

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tất Dương, tổng giám đốc Hạo Phương cho biết: “Mười lăm năm trôi qua là 15 năm nỗ lực không ngừng của Hạo Phương để phát triển công ty. Kết thúc năm đại dịch Covid 2020, chúng tôi đã lập được kỷ lục mới – tăng trưởng 146% so với năm 2019″.

Ông Nguyễn Tất Dương, tổng giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương tại sự kiện

Ông Nguyễn Tất Dương, tổng giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương tại sự kiện

Sau 15 năm hoạt động, quy mô công ty đã tăng trưởng nhanh chóng từ 6 người năm 2005 đến hơn 200 chuyên viên kỹ thuật cao năm 2020, bao gồm 5 chi nhánh và kho vận 5.000 m2, hơn 40 đại lý, 25 nhà cung cấp trên thế giới. Doanh thu đạt gần 1000 tỷ năm 2020, mỗi năm tăng trưởng đạt mức 20-50%.

Tìm hiểu thêm các giải pháp của Hạo Phương: tại đây.

Ông Nguyễn Tất Dương, tổng giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương giao lưu với ca sĩ Đan Trường tại sự kiện

Ông Nguyễn Tất Dương, tổng giám đốc công ty cổ phần Hạo Phương giao lưu với ca sĩ Đan Trường tại sự kiện

Tầm nhìn trong vòng 5 đến 10 năm nữa tại Hạo Phương – Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0

Với nhiều sự thay đổi và chuyển mình công ty cổ phần Hạo Phương đã ngày càng khẳng định vị thế của mình mang lại những sản phẩm và dịch vụ giá trị cao nhất cho khách hàng. Trong vòng 5 đến 10 năm tới lãnh đạo công ty đặt kỳ vọng Doanh thu của công ty sẽ đạt con số 10,000 tỷ đồng.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!