Robot Omba – Chìa khoá tối ưu quá trình sản xuất

Robot Omba – Chìa khoá tối ưu quá trình sản xuất

Trong một thế giới mà ấn tượng đầu tiên quan trọng, bao bì sản phẩm tuyệt vời là điều cốt yếu. Và cách dễ dàng nhất để đạt được điều đó là đầu tư một chiếc máy đóng bao tự động chất lượng. Robot OMBA mang lại độ chính xác và hiệu quả cao trong việc đóng gói sản phẩm.

Nhận định về ngành bao bì trong năm 2022 và cơ hội mở ra 

Trong năm 2022, dựa theo khảo sát của Vietnam Report hơn 80% chuyên gia và doanh nghiệp trong cho rằng, ngành bao bì sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng và có triển vọng tăng trưởng hơn so với năm 2021.

Hiện nay Việt Nam và nhiều nước là thị trường xuất khẩu chính của doanh nghiệp bao bì cũng chuyển sang chiến lược sống chung với COVID-19, nền kinh tế có nhiều triển vọng phục hồi trong năm 2022. Mặt khác, các hiệp định thương mại tự do như: EVFTA, CPTPP, RCEP được ký kết và đi vào hiệu lực sẽ tiếp tục mở ra cơ hội xuất khẩu cho các ngành hàng sử dụng nhiều bao bì. Dư địa tăng trưởng của ngành bao bì tại Việt Nam trong thời gian tới vẫn còn lớn. Nhiều doanh nghiệp bao bì đã nắm bắt cơ hội tăng trưởng bằng việc mở thêm nhà máy và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy những nhận định và thực trạng này sẽ mở ra cho thị trường robot công nghiệp, tự động hoá nhiều cơ hội mới, tiếp cận thêm nhiều hơn tới các doanh nghiệp trong các ngành nông, lâm nghiệp, công nghiệp…

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng Robot Omba – Tự động hoá quá trình đóng mở miệng bao vào quá trình sản xuất của Hạo Phương?

Hạo Phương dựa trên kinh nghiệm thực tiễn 16 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời Robot Open-Mouth Bagging Automation (Robot đóng miệng bao tự động), với tên viết tắt là OMBA, nhằm tạo xu hướng tự động hóa khâu đóng bao thành phẩm và mang đến nhiều giá trị thiết thực nhất trong quá trình sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Hạo Phương tiên phong phát triển Robot OMBA - Giải pháp tiết kiệm và an toàn

Toàn diện hệ thống Robot Omba của Hạo Phương

Hệ thống đống bao hai lớp tự động của Hạo Phương

Robot đóng bao tự động Omba có thể có chi phí ban đầu cao nhưng chi phí vận hành thấp đáng kể, vì chúng đòi hỏi sự tham gia của con người tối thiểu và đã được tối ưu hóa để có tốc độ hoạt động cao. Robot Omba mang lại trải nghiệm niêm phong bao đáng tin cậy và linh hoạt, loại bỏ chi phí lao động, hiệu quả cao và mang lại năng suất cao.

Hơn thế hệ thống OMBA được điều khiển bởi các PLC S7-1500 với hệ thống an toàn, giao diện HMI thân thiện giúp người vận hành dễ dàng thao tác.

Ngoài ra Robot Omba của Hạo Phương được tiên phong với công nghệ đóng mở bao 2 lớp – loại hình bao phổ biến ở Việt Nam. Đối với bao 2 lớp là một loại bao khó mở nếu sử dụng các phương pháp thủ công, điều này dẫn đến năng suất của doanh nghiệp sẽ khó đạt yêu cầu đặt ra. Tuy nhiên khi sử dụng Robot Omba hệ thống này sẽ giải quyết được những khó khăn đó, giúp nhà máy nâng cao năng suất hoạt động gấp nhiều lần và hoàn toàn có thể áp dụng trên các dây chuyền đóng bao hiện có, nhờ đó, tận dụng toàn bộ các băng tải và thiết bị may bao đã có nhằm tối ưu chi phí.

Xem thêm: Quy trình đóng bao của hệ thống Robot đóng bao 2 lớp tự động (OMBA) do Hạo Phương cung cấp

Hạo Phương tiên phong phát triển Robot OMBA - Giải pháp tiết kiệm và an toàn

Hình ảnh bao 2 lớp – Loại hình bao phổ biến ở Việt Nam

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng tinh thần không ngừng học hỏi, tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Hạo Phương tự tin mang đến cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất một mô hình hệ thống hiện đại, chất lượng, năng suất và hoạt động ổn định.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!