Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 “Tân Sửu”

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 “Tân Sửu”

Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán 2021 “Tân Sửu”, Công ty Cổ phần Hạo Phương thông báo đến Quý Khách hàng, Đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên đán và kính chúc một năm mới đại thành công.

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021

Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương

Năm mới sang, mang đến hơi thở tốt lành của mùa xuân, Hạo Phương xin kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một năm mới “An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý” và chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do Hạo Phương cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Để thuận tiện trong kế hoạch hoạt động của Quý Khách hàng, Đối tác, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán như sau:

Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2021

  • Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2021 (Ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý) đến ngày 16/02/2021 (Ngày 05 tháng Giêng năm Tân Sửu)
  • Số ngày nghỉ: 9 ngày
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 17/02/2021

Nếu Quý Khách hàng, Đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ trong thời gian nghỉ lễ, vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý vị nhanh chóng, sau khi hoạt động trở lại.

Một lần nữa, Hạo Phương xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Khách hàng, Đối tác. Chúc quý vị một năm 2021 “Tân Sửu” hưởng trọn niềm vui, vạn hạnh phúc, vạn bình an.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!