Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023

Rộn ràng trong không khí Tết ngập tràn sắc Xuân với đào mai thắm sắc, lộc non xanh mơn mởn, Hạo Phương xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 và kính chúc Quý vị một năm mới hạnh phúc, như ý, thành công.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của Hạo Phương

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương.

Đầu tiên, Hạo Phương xin gửi lời tri ân chân thành đến Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Hạo Phương trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2022 với nhiều thành công nổi bật làm bùng nổ các cảm xúc chân thật nhất.

Nhân dịp Tết sắp đến, Xuân đã sang, Hạo Phương kính chúc Quý khách hàng, đối tác năm mới: “Trăm sự như ý – Vạn phúc hội tụ – Tỷ sự thành công”.

Nhằm giúp Quý vị nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho những kế hoạch trong thời gian nghỉ lễ, Hạo Phương xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 như sau:

Thời gian nghỉ Số ngày nghỉ Thời gian làm việc trở lại
 

Thứ 6 ngày 20/01/2023

(Nhằm ngày 29/12 Âm lịch)

7 ngày  

Thứ 6 ngày 27/01/2023

(Nhằm ngày 06/01 Âm lịch)

Trong thời gian nghỉ lễ, Quý khách hàng, đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ Quý vị một cách nhanh chóng nhất!

Chúc mừng năm mới – Năm “Quý Mão” 2023

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!