Hạo Phương khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021

Hạo Phương khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021

Trong không khí rạo rực đầu năm mới và tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Hạo Phương khai xuân đón lộc an toàn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ lễ nghi vào sáng ngày 17/02 (nhằm mùng 6 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021). Nghi lễ khai trương đầu năm cầu chúc một năm mới nhiều thành công, tốt đẹp và suôn sẻ hơn.

Khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021 cùng Hạo Phương

Nghi lễ khai trương đầu năm là việc đầu tiên mà Hạo Phương thực hiện

Sau thời gian đón Tết dân tộc ấm cúng bên gia đình và người thân, toàn thể cán bộ, nhân viên trong gia đình Hạo Phương đã mau mắn quay trở lại quỹ đạo của công việc thường nhật, với nhiều dự định và mục tiêu mới. Trước đó, như thông lệ hằng năm, Hạo Phương khai xuân đón lộc và khởi đầu một năm mới với nghi lễ khai trương đầu năm.

Nghi lễ khai trương đầu năm ra đời từ chính quan niệm văn hóa phương Đông, nhằm biểu lộ sự mong muốn thuận lợi trong kinh doanh. Bởi vì, hoạt động kinh doanh được thuận lợi thì cần đến sự góp mặt đầy đủ của ba yếu tố đó là thiên địa nhân hợp nhất “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Vì vậy, nghi lễ khai trương đầu năm là việc cần thực hiện đầu tiên để cầu chúc một năm mới thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn và thành công.

Hạo Phương khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021

Anh Khánh, đại diện Hạo Phương thành tâm cầu chúc một năm mới thuận buồm xuôi gió, gặt hái nhiều thành công

Những phong bao lì xì đầy may mắn được Hạo Phương gửi tặng đến toàn thể nhân viên trong ngày đầu năm mới

Bên cạnh việc thực hiện nghi lễ khai trương đầu năm mới, Hạo Phương cũng không quên chuẩn bị những bao lì xì xinh xắn gửi đến toàn thể anh chị em trong công ty.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và được Bộ Y tế kêu gọi thực hiện “5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để giữ an toàn trong cộng đồng, cho nên, việc tổ chức Tân niên tại Hạo Phương không được diễn ra như hằng năm, mà thay vào đó là hoạt động gửi tặng bao lì xì đến từng thành viên trong mỗi phòng ban.

Lì xì là việc có rất nhiều ý nghĩa, trong đó, màu đỏ của chiếc bao lì xì tượng trưng cho màu như ý, cát tường, thịnh vượng trong suốt cả năm. Ngoài ra, đó cũng được coi là màu của niềm hy vọng và sự may mắn.

Hạo Phương khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021

Những phong bao lì xì mang nhiều ý nghĩa đặc biệt chứa đựng lời chúc của Hạo Phương

Năm 2020 là một năm thành công của công ty Cổ phần Hạo Phương khi đạt cột mốc doanh thu gần 1000 tỷ, với mức tăng trưởng 146% so với năm 2019 và đánh dấu mốc son vàng bằng sự kiện kỷ niệm “15 năm thành lập và phát triển” vào ngày 29/01. Đây là nền tảng vững chắc để Hạo Phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới này.

Hạo Phương khai xuân đón lộc đầu năm Tân Sửu 2021

Hạo Phương kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển – Hạo Phương “Gen công nghệ”

Khai xuân đón lộc mở ra một kỷ nguyên thành công mới, kính chúc Hạo Phương tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0” và chinh phục những mục tiêu quan trọng đã đề ra trong năm 2021. Kính chúc toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty Hạo Phương một năm mới đầy tràn niềm vui, sức khỏe và bình an.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!