Hạo Phương – Hội thảo thiết bị điện 2014

Hạo Phương – Hội thảo thiết bị điện 2014

Công ty TNHH HẠO PHƯƠNG là nhà phân phối chính thức các thiết bị điện điện công nghiệptự động hóa của các hãng: FUJI ELECTRIC, IDEC IZUMI, KANSAI AUTOMATION, CIRCUTOR…

thiết bị điện điện công nghiệp

Nhân dịp ra mắt các sản phẩm mới trong năm 2014, Hạo Phương tổ chức hội thảo thiết bị điện giới thiệu đến quý khách hàng thân thiết một số sản phẩm như: ACB-BT3, MCCB BW0, CONTACTOR FJ, FRENIC-ACE, NEW FRENIC MINI…

Đây là những dòng sản phẩm mới với tiêu chuẩn chất lượng của Nhật, mang tính kinh tế, khả năng cạnh tranh cao nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Hạo Phương tự hào mang đến khách hàng các giải pháp, sản phẩm công nghiệp tiên tiến. Đồng thời cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tối ưu nhất cho tất cả quý khách hàng.

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.