Hạo Phương đồng hành cùng triển lãm công nghiệp VIMAF & VSIF 2018

Hạo Phương đồng hành cùng triển lãm công nghiệp VIMAF & VSIF 2018
Tiếp nối thành công từ triển lãm VIMF 2018, Hạo Phương tiếp tục tham gia triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam (VIMAF) và triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12-14/12/2018 tại trung tâm triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Thông tin triển lãm

Triển lãm do trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (CSID) phối hợp với Hiệp hội Phát triển ngành công nghiệp máy móc Hàn Quốc (KOAMI), Công ty Coex và Hội Doanh nghiệp cơ khí – điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức.
triển lãm công nghiệp VIMAF & VSIF
Triển lãm với quy mô 450 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và một số nước Châu Âu.
Việt Nam có 190 gian hàng, Hàn Quốc 130 gian hàng, hội nghị 50 gian hàng và 80 gian hàng doanh nghiệp nước ngoài trưng bày các sản phẩm, máy móc thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ.

Danh mục triển lãm 

Mặt hàng triển lãm gồm những sản phẩm máy móc thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo như:
– Máy, công cụ gia công kim loại
– Hệ thống tự động hóa, điều khiển chuyển động
– Thiết bị công nghiệp, thiết bị điện
– Phụ kiện, vật liệu và thiết bị công nghiệp
– Máy móc dùng trong xây dựng, thiết bị nâng hạ trong nhà kho.
triển lãm công nghiệp 2018

Hạo Phương tham gia triển lãm

Là nhà phân phối thiết bị điện các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… và cũng là nhà tích hợp hệ thống hàng đầu tại Việt Nam, Hạo Phương luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp tối ưu nhất trong thời đại công nghiệp 4.0.

hạo phương triển lãm thiết bị điện công nghiệp

Với mục đích kết nối các sản phẩm ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tạo điều kiện mở rộng thị trường, kết nối cùng các đối tác trong và ngoài nước. Lần này, Hạo Phương giới thiệu đến quý khách hàng, đối tác các thiết bị điện trong lĩnh vực hệ thống tự động hóa, điều khiển chuyển động về tích hợp hệ thống robot đóng gói bao bì.

Ngoài ra, Hạo Phương còn trưng bày một số thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động của hãng Fuji Electric.

Để triễn lãm diễn ra vào tháng 12/2018 thành công, ban tổ chức sự kiện của Hạo Phương đã chuẩn bị kế hoạch tỉ mỉ cho sự kiện từ gian hàng đến các ấn phẩm. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm khi Quý khách hàng ghé tham quan gian hàng của Hạo Phương.

Đến với gian hàng Hạo Phương trong buổi triển lãm VIMAF & VSIF năm 2018 sắp tới quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm chân thực về sản phẩm công nghệ tiến tiến và dịch vụ Hạo Phương đang cung cấp.