Fuji Electric cung cấp máy bán hàng tự động Frozen Station có sức chứa lên đến 84 sản phẩm

Fuji Electric cung cấp máy bán hàng tự động Frozen Station có sức chứa lên đến 84 sản phẩm

Với công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản và khả năng nắm bắt nhanh chóng nhu cầu thị trường, Fuji Electric đã phát triển dòng máy bán hàng tự động công suất lớn Frozen Station có sức chứa lên đến 84 sản phẩm, tiết kiệm năng lượng, giảm tần suất vận chuyển hàng hóa nhờ vào tính năng kiểm tra dữ liệu bán hàng thực tế tiện lợi.

Xu hướng sử dụng máy bán hàng tự động nở rộ trong thời đại hiện nay

Hiện nay, các phương thức cung cấp sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Theo đó, việc mua bán các món ăn, thực phẩm chế biến sẵn được cung cấp trực tiếp thông qua máy bán hàng tự động đã trở thành xu hướng. Đây được xem là một kênh bán hàng mới, giúp đáp ứng các nhu cầu thực tế. Bởi các máy bán hàng tự động có thể hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, tại nhiều địa điểm khác nhau như một cửa hàng chuyên nghiệp.

Gần đây, Fuji Electric đã phát triển một máy bán hàng tự động công suất lớn “Frozen Station”, có thể cung cấp đồng thời nhiều loại thực phẩm. Nhằm góp phần mở rộng cơ hội bán hàng tại các nhà hàng, nhà bán lẻ thực phẩm và cải thiện sự tiện lợi của người tiêu dùng, máy bán hàng tự động của Fuji Electric được thiết kế tiện lợi, tiết kiệm năng lượng giúp giảm gánh nặng về vấn đề chi phí và môi trường.

Các tính năng của máy bán hàng tự động được phát triển bởi Fuji Electric

Máy bán hàng tự động Frozen Station của Fuji Electric có sức chứa lên đến 84 sản phẩm

Bằng cách tiết kiệm không gian trong cơ chế lưu trữ, Fuji Electric đã thiết kế một sức chứa cực lớn cho Frozen Station.

Do cấu trúc mà sản phẩm được kẹp giữa các giá đỡ xoắn ốc, máy bán hàng tự động của Fuji Electric có thể chứa 70 sản phẩm theo thiết lập tiêu chuẩn. Ngoài ra, giá đỡ xoắn ốc có thể được thay thế bằng một giá đỡ rộng hơn và mở rộng sức chứa lên đến 84 sản phẩm.

Giảm tiêu thụ điện năng nhờ thiết kế cách nhiệt

Cửa cách nhiệt được lắp đặt ở mặt trước của máy bán hàng tự động để giảm thiểu khả năng truyền tải nhiệt độ nóng bên ngoài đến thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển sản phẩm, cửa cách nhiệt có nhiệm vụ ngăn không khí lạnh thất thoát ra bên ngoài, nhằm bảo quản các sản phẩm bên trong tủ lạnh một cách tốt nhất. Đặc biệt, cấu trúc tiết kiệm năng lượng kín khí độc đáo của Fuji Electric không chỉ giúp Frozen Station giảm tiêu thụ điện năng khoảng 20%​, mà còn đạt hiệu suất cách nhiệt lạnh cao và thân thiện với môi trường.

Giảm tần suất vận chuyển hàng hóa với hệ thống vận hành

Máy bán hàng tự động Frozen Station của Fuji Electric được trang bị thiết bị giao tiếp như một thiết bị tiêu chuẩn và có thể sử dụng hệ thống hoạt động cho phép bạn kiểm tra dữ liệu bán hàng như: Doanh số bán hàng, hàng tồn kho trong thời gian thực,… từ xa. Giúp giảm tần suất bổ sung sản phẩm và giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình vận chuyển.

Xem thêm: Các sản phẩm mang chất lượng từ công nghệ hàng đầu của Fuji Electric

Tham khảo: fujielectric.co.jp

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!