Cuộc thi viết lần thứ 2 “Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển” (Giải khuyến khích – P.1)

Cuộc thi viết lần thứ 2 “Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển” (Giải khuyến khích – P.1)

Hạo Phương đã tổ chức thành công cuộc thi viết lần 2 với chủ đề “Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển”. Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên Hạo Phương. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài thi gửi về chương trình. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cảm nhận của con người Hạo Phương dành cho ngôi nhà thứ hai thân thương của mình, Hạo Phương xin giới thiệu đến các bạn 03 bài viết đạt giải khuyến khích (Phần 1) của cuộc thi.

Bài 1: Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển

Ta đã từng dừng chân ở 1 nơi nào đó, những con đường ta đã đi qua, và có những hành trình ta sẽ luôn nhớ mãi. Những ngày tháng tự do bay lượn, đi những đâu mình muốn đi, làm những gì mình muốn làm, đó là tuổi trẻ. Và rồi, khi mọi thứ qua đi, quay đầu nhìn lại mới thấy có những tiếc nuối, nâng niu và sự trân trọng.

Mọi chuyện xảy ra đến với cuộc đời đều là duyên, mỗi người – mỗi công việc, đến với chúng ta cũng từ cái duyên ấy. Duyên để ta gặp người này nên duyên vợ chồng, duyên để gặp người kia nên tình bạn tri kỷ, và duyên đưa ta đến với công việc mà ta đang làm.

Và rồi, ngày trở thành thành viên của Hạo Phương cũng đã đến “ngày 05/11/2018”. Tôi nhớ lại ngày đầu mình đi làm, tôi được làm quen với những bỡ ngỡ về công việc mới, và cái thẹn thùng của thành viên mới gia nhập môi trường mới.

Sau khi tìm hiểu về những dấu mốc trong sự phát triển của công ty. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, hiện công ty đã mở thêm được 1 số công ty con và chi nhánh. Để có được kết quả như ngày hôm nay, chặng đường 15 năm phía trước của công ty thật sự không dễ dàng. Giữa thời buổi thị trường đang ngày càng cạnh tranh gay gắt thì việc khẳng định và giữ vững thương hiệu Hạo Phương thật sự là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Tôi chỉ là một thành viên gia nhập trong gia đình Hạo Phương được hơn 1 năm thôi, tôi thấy đâu đó hình ảnh của Ban lãnh đạo, các anh – chị và các bạn làm việc hăng say – nỗ lực hết mình vào công việc của mình, mặc dù những ngày tháng gian khó trước đây tôi đã không được chứng kiến nhưng tôi đã được nghe trong lớp học “Đào tạo chương trình hội nhập” đợt tháng 04/2019 vừa qua tôi cũng cảm nhận được phần nào. Tôi không thể nào quên hình ảnh trầm tư của Ban giám đốc bên những tập hồ sơ trình ký, mỗi một tờ đề nghị, mỗi một hợp đồng là một lần Ban giám đốc phải xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng vì mục đích phát triển chung, sẽ không thể nào quên những hình ảnh mọi người miệt mài bên màn hình máy tính với những kế hoạch, dự án, những con số…. Mỗi thành viên đã và đang cố gắng hết sức mình để làm thật tốt công việc của mình, vì mục đích đưa công ty Hạo Phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
15 năm trôi qua nhanh như chớp mắt, 15 năm với đời người thì vẫn còn là một đứa trẻ nhưng với Công ty Hạo Phương thì 15 năm đã đủ khẳng định được sự trưởng thành và những thành tựu mà công ty đã đạt được.

Sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn đồng nghiệp, sự hướng dẫn nhẹ nhàng và ân cần của chị trưởng phòng… tôi như được sống trong ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. 1 năm 4 tháng gắn bó tại công ty, tôi đã có thêm kinh nghiệm về công việc của mình hiện đang làm. Tôi có thêm một trái tim chứa đầy tình yêu thương của mọi người, ai cũng đối xử với nhau thật chân thành, luôn quan tâm, chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Chắc chắn sẽ còn mãi trong tim mọi người những tiếng cười sau giờ làm việc, những buổi trưa cùng ngồi ăn cơm chung, những câu chuyện đời thường và cũng được ghi lại những hình ảnh, những dấu ấn trong những buổi sự kiện… Tôi không nghĩ họ là đồng nghiệp mà là bạn bè, là những người bạn thật sự có ý nghĩa quan trọng trong hành trình cuộc đời của mình.
Công ty Hạo Phương đã và đang là nơi gắn kết hy vọng cho tất cả mọi người, vì ở nơi đây Ban giám đốc với nhân viên, trưởng phòng với nhân viên và nhân viên với nhân viên đều được kết nối với nhau bằng sợi dây vô hình mang tên “HY VỌNG”. Ai cũng có những hy vọng, những hoài bão riêng cho cuộc sống của mình… Hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả anh chị em trong công ty. Ngày kỷ niệm 15 năm thành lập công ty lần này mang ý nghĩa thật sự sâu sắc, là dịp để mọi người được ngồi lại với nhau và cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, những điều đã làm được và chưa làm được để có được hướng đi mới trong tương lai.

Trên đà phát triển chung, 5 năm nữa – vào lần kỷ niệm 20 năm thành lập, chắc chắn chúng ta sẽ thấy được một Hạo Phương mang diện mạo hoàn toàn mới, phát triển hơn và vươn xa hơn. Mỗi người trong chúng ta hãy cùng chung tay góp sức cống hiến sức trẻ, tài năng của mình vì sự phát triển chung cho một Hạo Phương vững bền với thời gian!!!

Bài 2: Hạo Phương – Nơi những niềm vui nhân đôi!

Tôi còn nhớ như in ngày đầu tiên tôi bước chân đến ngôi nhà Hạo Phương, đó là lần gặp gỡ đầy bất ngờ vào một chiều mưa tháng 9. Mãi về sau, nó trở thành một kỉ niệm khó phai của tôi. Giờ đây, khi tôi đã dần quen với con người và môi trường làm việc nơi đây thì cũng là lúc tôi nhận ra mình thật may mắn khi được làm việc tại nơi này.

 Thú thật, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ mình sẽ sống và làm việc tại Bình Dương. Có lẽ ngoài quê hương thì Sài Thành là nơi tôi gắn bó lâu nhất. Nó như quê hương thứ hai của tôi vậy! Hơn 10 năm học tập và làm việc ở đó, tôi dần quen với nhịp sống hối hả nơi ấy. Sài Gòn không chỉ là nơi tôi chọn để mở rộng cánh cửa tương lai của cuộc đời mình mà còn là nơi cho tôi gặp được những người bạn, người anh, người chị từ các vùng, miền khác nhau, để rồi tôi và họ đã có những mối quan hệ thân thiết.

Năm ngoái, khoảng cuối tháng 9 gia đình tôi quyết định chuyển về Bình Dương sinh sống. Lúc này, tôi khá là bất ngờ với quyết định này của ba, mẹ mình. Đứng trước sự lựa chọn giữa Sài Gòn và Bình Dương, thật khó khi mình phải đưa ra quyết định. Ngày ấy tôi đã chọn về Bình Dương dù chưa một lần đặt chân đến nơi đây. Đánh đổi một công việc ổn định, những mối quan hệ tốt, tôi chọn gia đình, bởi với tôi gia đình luôn là một cái gì đó thiêng liêng vô cùng.

Về Bình Dương, tôi cảm nhận được tình yêu thương gia đình ngập tràn. Cuộc sống của tôi ở Bình Dương có cái gì đó yên bình và nhè nhẹ trôi, nó không tấp nập và nhộn nhịp như Sài Gòn. Thế nhưng điều làm tôi lo lắng nhất chính là tìm kiếm cho mình một công việc. Bởi lúc bấy giờ, Bình Dương chưa thật sự phát triển marketing rầm rộ. Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp và hầu như tập trung vào những ngành nghề trọng điểm như điện, điện tử, cơ khí …Tôi bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình.

Thế là vào một ngày nọ, tôi bất ngờ nhận được lời mời phỏng vấn từ nhân sự của công ty Hạo Phương. Không chần chừ chi nữa, tôi đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn ngay. Dĩ nhiên khi tham dự buổi phỏng vấn này tôi đã nuôi hy vọng về một công việc như ý!

May mắn đã mỉm cười với tôi, tôi đã có một buổi phỏng vấn thành công và hơn thế nữa nó xua tan moi lo âu trong tôi. Giữa tháng 10 năm ngoái, tôi chính thức trở thành nhân viên của Hạo Phương.

Tôi có cái tính rất lạ là hay có ấn tượng với người khác ở lần gặp đầu tiên. Chẳng biết vì điều gì, ấn tượng với một ai đó là điều luôn ăn sâu vào trí nhớ của tôi. Và câu chuyện về những con người Hạo Phương mà tôi sắp kể sau đây cũng là một trong những kỷ niệm mà tôi khắc ghi và trân trọng. Hơn hết, đó còn là lời nhắc nhở tôi về thái độ sống lạc quan, vui vẻ và tích cực.

Người Hạo Phương thân thiện lắm! Dù bạn mới vào đến cổng công ty, bạn đi thang máy, lên thang bộ hay là đi lấy nước… họ đều dành cho bạn những nụ cười trìu mến. Có đôi khi họ vội vã đi ngang qua bạn nhưng không quên gật đầu chào bạn. Điều này làm cho tôi – một thành viên mới cảm thấy ấn tượng vô cùng!

Những ngày đầu làm việc tại nơi đây, tôi nhận được khá nhiều lời hỏi thăm của các anh, chị ở các phòng, ban khác. Dù nó chỉ là những lời hỏi thăm sơ khai về tên, tuổi, quê quán,… nhưng nó làm tôi rất vui vì ẩn sâu bên trong ấy không phải là những lời hỏi thăm thông thường mà đó còn là sự quan tâm chân thành.

Sau khi tốt nghiệp, tôi từng làm việc ở một vài cơ quan, ít nhiều cũng cảm nhận được sức mạnh của sự đoàn kết trong một tập thể nó quan trọng đến nhường nào. Và khi đến với Hạo Phương, tôi cảm nhận được nơi đây mang một hơi thở hoàn toàn khác biệt. Nó không nặng nề, chẳng hề áp lực cho một mối quan hệ giữa con người với nhau. Chỉ đến khi thực sự là người Hạo Phương bạn mới hiểu rõ nhất được điều ấy. Đó là một sự thoải mái và tự nguyện, chẳng ai gượng ép ai, họ mở lòng với nhau bằng tất cả sự chân thành của lòng mình.

Điều ấy không phải ngày một ngày hai, nó được nối dài và tính theo tháng, theo ngày. Hằng ngày đi làm, tôi và những đồng nghiệp công ty mình vẫn dành cho nhau những “cái chào”, những nụ cười… thân mật như thế! Dù chỉ đơn giản nhưng ít nhiều nó cũng làm mỗi người chúng tôi cảm thấy vui hơn, phấn chấn hơn và dĩ nhiên là yêu đời, yêu cuộc sống này hơn.

Ngoài thân thiện với nhau, người Hạo Phương còn rất hiếu khách. Vì là một công ty lớn, làm việc với nhiều đối tác trong và ngoài nước, thỉnh thoảng công ty tôi hay có khách hàng, đối tác đến tham quan. Những dịp như vậy, khách hàng sẽ được Ban giám đốc dẫn đi tham quan toàn bộ công ty. Những nụ cười rạng rỡ, những cái gật đầu trìu mến… được nhân viên Hạo Phương thể hiện như thay lời muốn nói với chính những khách hàng của mình. Tôi thiết nghĩ, sau những chuyến tham quan như vậy, phần lớn khách hàng, đối tác của chúng tôi sẽ cảm thấy vui ở trong lòng. Họ vui vì họ được tôn trọng, được quý mến, được chào đón nồng nhiệt. Hơn thế nữa, họ cũng vui vì sự hiếu khách và thân thiện của con người Hạo Phương. Đây cũng là một nét văn hóa đặc biệt tại công ty tôi.

Không những vậy, Hạo Phương là doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến đời sống của nhân viên, chính vì vậy những hoạt động nội bộ cũng được quan tâm hàng đầu. Điều ấy được minh chứng bởi những buổi sinh nhật cuối tháng, những buổi tiệc vào những ngày lễ lớn trong năm…Tôi đã thấy có những con người Hạo Phương vui tươi và rạng ngời. Họ lột bỏ đi hình ảnh của những giờ làm việc mệt nhọc, toàn thể nhân viên tập hợp lại và tham dự những bữa tiệc ấm áp bên nhau. Họ cùng nhau ăn uống, chơi trò chơi, đùa giỡn ríu rít, họ luyên thuyên kể cho nhau nghe những câu chuyện… mà quên đi hết bao nhiêu mệt mỏi và lo âu của cuộc sống. Tôi thiết nghĩ những bữa tiệc như thế này sẽ làm cho các thành viên của Hạo Phương có dịp giao lưu và gắn kết tình thân với nhau.

Năm vừa rồi, công ty tôi có tổ chức hoạt thông thiện nguyện ý nghĩa tại tỉnh Đắk Nông. Những con người Hạo Phương hăng hái, xung phong làm những chiến sĩ thiện nguyện, họ tự tay chuẩn bị đồ chơi, những món quà nho nhỏ, xinh xinh dành cho các bạn trẻ em vùng Tây Nguyên. Cách họ tỉ mỉ vẽ những bức tranh hay cách họ vui đùa với các em…sẽ làm các bạn ngưỡng mộ về lòng nhân ái của người Hạo Phương. Mãi về sau, tôi từng tiếc nuối vì mình không có cơ hội tham gian đợt thiện nguyện ấy.

Người Hạo Phương dễ thương là thế, nhưng môi trường làm việc nơi đây cũng đáng yêu vô cùng! Bạn từng có khái niệm về một môi trường làm việc lý tưởng chưa? Tôi nghĩ câu trả lời có sẽ chiếm tỷ lệ khá cao. Bạn biết không? Quan điểm môi trường làm việc lý tưởng của mỗi người sẽ khác nhau bởi mỗi người có một chuẩn mực của riêng mình. Tôi cũng vậy! Từ khi đến với Hạo Phương tôi đã được trải nghiệm một môi trường làm việc hoàn toàn khác so với những gì tôi đã từng trải qua trước đây. Không gian làm việc rộng rãi, không gò bó, không khí làm việc thì nghiêm túc nhưng vẫn mang đến một sự thoải mái nhất định. Nó không cứng nhắc đến nỗi làm người ta ngột ngạt, nó hơi hướng đến sự hiện đại và mang đến sự thoải mái để phát triển sự sáng tạo của nhân viên. Mọi người trong công ty sẵn sàng giải đáp, chia sẻ các kiến thức cũng như câu hỏi liên quan đến công việc một cách nhiệt tình. Công việc trong team luôn được giao phù hợp với năng lực của mỗi người, anh em luôn hiểu được việc mình làm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến kế hoạch của team cũng như của cả công ty.

Sau tất cả trải nghiệm ở rất nhiều môi trường khác nhau, tôi đã nhận ra được như thế nào được gọi là một môi trường làm việc lý tưởng. Đó không phải là một nơi quá hoàn hảo mà đó là nơi mình bạn sẵn sàng gắn bó với nó nhiều hơn tám tiếng mỗi ngày, một nơi bạn được làm công việc mình thích, một nơi mà bạn học hỏi được rất nhiều điều kể cả trong công việc cũng như trong cuộc sống, một nơi có những đồng nghiệp mình coi như anh em.

Năm tháng dần trôi, những điều thường ngày ấy trở thành thói quen của mỗi chúng tôi. Tôi, một cô gái sống nội tâm, khép kín đã biết mở lòng mình ra, gần gũi và thân thiện với mọi người xung quanh hơn. Hơn ai hết, tự sâu trong đáy lòng mình tôi cảm ơn những người đồng nghiệp thân thương của mình. Nhờ họ tôi đã nhận được những niềm vui để có thể giúp tôi thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, yêu đời hơn và thấy cuộc sống này ý nghĩa biết nhường nào.

Dần dà tôi hình thành cho mình thói quen “lan tỏa niềm vui” từ chính nguồn cảm hứng mà mọi người mang đến tôi mỗi ngày. Hơn thế nữa, sự gần gũi của mọi người như một lời nhắc nhở tôi cố gắng mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh, nhất là những người thân yêu nhất trong cuộc đời mình.

Tôi tin rằng, khi mỗi người chúng ta dành cho nhau sự quan tâm, thương yêu đúng mức thì cuối cùng chính mỗi người đều sẽ đón nhận được niềm vui mà người khác đối đãi với mình. Và rõ ràng tôi luôn cảm nhận được một thực tế rất “nhân – quả”: khi mang đến niềm vui, hạnh phúc cho bất kỳ ai thì chính mình cũng đang nhận được dòng năng lượng mang tên “Hạnh Phúc” như ai kia rồi.

Khi tôi viết những dòng tâm sự này cũng là lúc Hạo Phương đã tròn 15 năm tuổi.  Tôi xin chúc cho đại gia đình Hạo Phương sẽ luôn kề vai, sát cánh bên nhau, dù buồn đau hay hạnh phúc. Và đặc biệt là phải luôn vui vẻ, lấy niềm vui làm động lực của cuộc sống để xua tan hết mọi khó khăn mà chúng ta đã, đang và sẽ gặp phải. Tôi tin tình cảm chân thành khi trao đi sẽ nhận lại được sự chân thành hoặc nhiều hơn thế.

Còn tôi, tôi vẫn chọn niềm vui cho mình mỗi ngày. Mỗi ngày trôi đi tôi sẽ không quên góp nhặt những niềm vui nhỏ bé khi làm việc tại Hạo Phương. Và trên hết, đó chính là nguồn cảm hứng để tôi luôn cố gắng làm việc, học tập và mang đến niềm vui cho mình, cho những đồng nghiệp thân yêu!

Bình Dương, tháng 3/2020

Bài 3: Bức họa 15 năm


Bình Dương ngày …. tháng …. năm 2020

Kịch bản
Ngày 14 tháng 3 năm 2020, sẽ diễn ra một buổi lể kỷ niệm 15 năm thành lập của
Công ty Cổ Phần Hạo Phương với nhiều gam màu nổi bật và sặc sỡ: Một tinh thần náo
nhiệt trên trong các chương trình hội thao, một đêm văn nghệ rực rỡ sắc màu và một lễ kỷ
niềm đầy ấn tượng.
Chủ Đề:
Trước khi một bức họa nổi tiếng được vẽ ra thì người họa sĩ phải có chủ đề của riêng
mình. Vậy chủ đề ở đây gì có thể thay thế được: Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công
ty Cổ Phần Hạo Phương. Mười lăm năm đánh dấu một chặng đường và làm gì đây để cho lễ kỷ niệm 15 năm được xem là một một sự kiện đáng ghi nhớ đánh dấu sự trưởng thành vững vàng của Công ty. Ý tưởng cho một bức tranh đã hình thành trong suy nghĩ của Ban tổ chức của Công ty từ rất rất lâu rồi.
Khởi động
Một cuộc họp được triệu tập, ban tổ chức lễ kỷ niệm được thành lập, trên ý tưởng phác
thảo ban đầu, các mảnh ghép đã nhanh chóng được hình thành mỗi phòng ban sẽ chịu trách nhiệm cho những mảnh ghép nhỏ của mình. Một luồng không khí sôi động đầy nhiệt huyết đã lan toả từ văn phòng công ty đến tất cả các phòng ban, chi nhánh. Tất cả đều đang dồn hết sức để tô điểm cho mảnh ghép của mình thật hoàn hảo và nổi bật nhất.
Mảnh ghép thứ nhất:
Khởi động là cuộc thi viết: Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển. Với nội dung dự
thi vô cùng phong phú và đa dạng. Từ văn xuôi, ký sự, bài cảm nhận, thơ ca….. tất cả dung để lột tả cảm xúc chân thật nhất của các thành viên công ty sau 15 năm gắn bó, dùng để tôn lên quá trình hình thành và phát triển của công ty qua 15 năm với bao nhiêu thăng trầm, khó khăn và thử thách. Mảnh ghép thứ nhất với màu sắc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng.
Mảnh ghép thứ hai:
Thay vì chọn các chương trình vui chơi giải trí. Tô điểm thêm cho bức họa sinh động.
Nhưng không có chương trình vui chơi nào cả. Thay vào đó là hoạt động phun thuốc diệt
khuẩn, chuẩn bị nước rửa tay, đo nhiệt độ và phát khẩu trang cho toàn bộ nhân viên công
ty. Tán thành hay phản đối????? Chưa bao giờ tôi nghĩ, sẽ để lọt một gam màu trầm vào
bức họa này. Nhưng tất cả đã được định sẵn vì không ai khác từng người trong chúng tôi
hiểu rằng. Trong giờ phút này, Ban giám đốc Công ty lo lắng cho sự an toàn, sức khỏe
của toàn bộ nhân viên. Tạm gác những hoạt động vui chơi giải trí đặt sự an toàn của mọi
người lên hàng đầu. Ôi mảnh ghép này sao lại mang một nỗi buồn đến thế!
Mảnh ghép thứ ba:
“Công ty Cổ Phần Hạo Phương rất cám ơn Anh/Chị đã đồng hành cùng Công ty trong suốt những năm vừa qua cũng như trong giai đoạn dịch Corona đang diễn biến phức tạp. Để ghi nhận những đóng góp của Anh/Chị. Công ty gởi tặng đến Anh/Chị Giấy Chứng Nhận Bảo Hiểm Corona như một món quà thay cho lời cám ơn vì những đóng góp của mình. Hy vọng món quà nhỏ này giúp Anh/chị vững tâm làm việc trong thời gian khó khăn này”
Ngoài kia cho dù có bão tố hay mưa giông thì trong Gia đình Hạo Phương chúng tôi lại
nhận được những món quà ấm lòng thế này. Đại dịch ở trên đầu nhưng nắng ở trong tim
chúng tôi mất rồi. Ban giám đốc công ty làm cho chúng tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc
nhiên khác. Tôi tự cảm thấy mình đang rất an toàn trong ngôi nhà 260 người này. Mảnh
ghép thứ ba ơi, hãy mãi mang một màu xanh hy vọng như chính màu xanh của logo công
ty để chúng ta cùng hy vọng đại dịch sẽ qua đi trả lại cho chúng ta một ngày lễ đúng nghĩa nhé!

…Năm giờ chiều, “đại gia đình” cùng đón khách đến dự lễ “Sinh nhật mười lăm năm”.
Khách đến từ các đơn vị bạn, là đối tác và là khách hàng thân thiết của công ty. Và không
thể thiếu những vị khách đặc biệt là tất cả nhân viên của công ty xúng xính váy áo, trang
điểm xinh xắn để tiếp đón quan khách. Cả không gian ngập tràn hoa chúc mừng, buổi lễ
diễn ra trang trọng, ấm áp, nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Cùng ôn lại chặng đường đã
qua, nhìn nhận những kết quả đã đạt được và hoạch định cho tương lai. Những tiết mục
xuất sắc nhất của hội diễn lại một lần nữa được trình diễn cho những người khách quý cùng thưởng lãm.
Kiệt tác “Bức hoạ mười lăm năm” đã hoàn thành, nó được tạo ra từ nhiều mảnh ghép,
chúng ta chính là những mảnh ghép nhỏ đó và bạn phải nhớ rằng dù chỉ là một mảnh ghép nhỏ với sắc màu sáng hay tối đậm hay nhạt thì mảnh ghép nhỏ đó cũng rất quan trọng bứ tranh sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu một mảnh ghép.
Nhưng đây chỉ là kịch bản thôi mọi người ạ. Chỉ một phần nhỏ trong chương trình diễn ra
đúng như kịch bản đã có từ trước. Mặc dù rất muốn kịch bản sẽ diễn ra đúng kế hoạch
nhưng bộ phận truyền thông, Ban tổ chức của công ty không thể nào không làm khác được. Thay vì tổ chức thật hoành tráng chúng tôi tự chọn cho mình những hoạt động thật ý nghĩa trong mùa dịch Corono này.
Những mảnh ghép được thay đổi kế hoạch vào phút chót, nhưng không vì thế mà làm cho
bức họa xấu xí hoặc ảm đạm. Ngược lại, tôi cảm thấy rằng mọi thứ như được sắp đặt trước làm cho cho mỗi người trong chúng tôi không thể nào quên được ngày đáng nhớ này. Mặc dù không được quậy tới bến với những con người vô tình gặp mặt bỗng chốc lại thân quen. Nhưng tôi tin như vậy đã đủ ấm áp với nhau rồi phải không?

Kịch bản khép lại, mảnh ghép cuối cùng đã hoành thành!!!!!

Hạo Phương sẽ tiếp tục cập nhật những bài viết đã đạt giải thưởng của cuộc thi viết lần 2 ở những bài viết sau. Xin mời các bạn đón đọc nhé!