Circutor tham gia hội thảo thương mại môi trường và năng lượng quốc tế Genera 2022

Circutor tham gia hội thảo thương mại môi trường và năng lượng quốc tế Genera 2022

Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 6 tại Madrid (Thủ đô của Tây Ban Nha), Circutor sẽ tham gia hội thảo thương mại Genera lần thứ 25 do IFEMA tổ chức. Đây là nơi thảo luận giữa các chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng và môi trường về những thách thức mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt trong những năm sắp tới với mong muốn phát triển xã hội bền vững hơn.

Circutor mang đến các giải pháp nào trong hội thảo Genera 2022?

Circutor luôn cam kết phát triển các giải pháp giúp xã hội tiếp cận hệ thống năng lượng nhanh chóng, khuyến khích sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo để sản xuất và quản lý cũng như hỗ trợ triển khai các hệ thống hoạt động bằng năng lượng điện.

Trong triển lãm, Circutor sẽ trình bày các giải pháp mà công ty đã đầu tư nghiên cứu, chủ yếu tập trung vào việc làm thế nào để hệ thống tiêu thụ năng lượng đạt hiệu quả tối ưu và đóng góp bao nhiều phần trăm vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Các giải pháp hiệu quả năng lượng được Circutor giới thiệu trong hội thảo Genera 2022

Tại Genera lần này, Circutor sẽ giới thiệu hệ thống liên lạc LoRa (một loại giao thức không dây mới được thiết kế hiện đại cho các kết nối tầm xa và yêu cầu năng lượng tiêu thụ tối thiểu) để theo dõi và giám sát năng lượng. Với sự cải tiến trong đầu tư, hệ thống liên lạc Lora của Circutor được tích hợp sẵn trong các tấm pin mặt trời, nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Đồng thời, Circutor sẽ nhân cơ hội tại hội thảo để trình bày thêm về loạt máy phân tích nguồn DC mới, được phát triển để theo dõi các thông số điện và mức tiêu thụ trong lưới điện.

Ngoài ra, Circutor cũng sẽ trưng bày các trụ sạc điện xe tại hội thảo. Giải pháp được dự kiến sẽ trở thành “người bạn không thể thiếu” trong các đại lý hoặc nhà giữ xe, góp phần mang đến sự tiện lợi hơn cho hoạt động sạc điện xe, đáp ứng các yêu cầu về năng lượng sạch và khả năng sạc lại cho bất kỳ loại xe điện nào.

Đặc biệt, Circutor sẽ giới thiệu một giải pháp thu thập các số liệu về sản xuất, sản lượng tiêu thụ và hiển thị trực tiếp chúng trên màn hình, kết hợp với bảng điều khiển đơn giản – iMonitor, giúp cho các doanh nghiệp cân đo, đong đếm được sự cân bằng năng lượng cần thiết trong các hoạt động.

Xem thêm: Giới thiệu sơ lược về CIRCUTOR và các sản phẩm của Tập đoàn

Tham khảo: Circutor.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!