Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7 – Gia đình Hạo Phương

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7 – Gia đình Hạo Phương

Tiễn tháng sáu với đủ cảm xúc thăng trầm, chào tháng 7 với tinh thần dạt dào ngây ngất. Hạo Phương dành tặng 12 trái tim từ tháng 7 những lời chúc tốt đẹp nhất!

“Khoảnh khắc” đáng nhớ

“Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ…” bởi, so với vĩnh cửu thì cuộc đời mỗi người chỉ là một khoảnh khắc. Để làm cho mỗi “khoảnh khắc” các thành viên Hạo Phương thêm đáng nhớ, đến hẹn lại lên, ngày 20/7 vừa qua, công ty TNHH Hạo Phương tổ chức tiệc sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng:

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 1

Để chuẩn bị cho buổi tiệc

Những “chuyên gia tổ chức sự kiện” đến từ Hạo Phương đã dày công chuẩn bị từ rất sớm. Những đĩa trái cây, bánh kẹo đầy đủ sắc màu được sắp xếp đẹp mắt.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 2

Bàn tiệc sinh nhật

Đặc biệt không thể thiếu chiếc bánh sinh nhật đến từ “những chàng trai”. Những phần quà đẹp mắt để dành tặng những nhân vật chính:

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 3

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 4

Không gian ngập trong tiếng nhạc mừng sinh nhật. Những gương mặt vui tươi, háo hức chờ đợi màn tổ chức bất ngờ từ các “chuyên gia”.

Và “khoảnh khắc” được chờ đợi nhất trong tháng chính là lúc các nhân vật chính của buổi tiệc, lần lượt thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật trong nền nhạc Happy birthday do dàn đồng ca Hạo Phương trình bày:

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 5

Trò chơi vui nhộn

Tiết mục mang lại nhiều tiếng cười nhất đến từ các trò chơi của Ban tổ chức. Ở trò chơi đầu tiên, mỗi lượt chơi có hai thành viên, một người đưa ra gợi ý và người còn lại phải tìm được đáp án trong trạng thái bịt mắt. Tưởng như không liên quan nhưng phải công nhận rằng, người tổ chức đã rất “cao tay” khi yêu cầu người chơi bịt mắt để ngăn ngừa sự trợ giúp âm thầm từ phía khán giả.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 6Trò chơi “Bịt mắt đoán chữ”

Lượt chơi đầu tiên, hai người chơi có vẻ khá dễ dàng khi gặp được những từ không khó, liên quan đến những bộ phận trong cty: “tiếp tân”, “kế toán” và “kĩ thuật”. Họ trả lời đúng 2/3 đáp án và dễ dàng rinh về hai phần quà, theo nhiều thông tin là rất “có giá trị”.

Trò chơi vui vẻ nhất phải kể đến trò đoán lời bài hát. Các ca khúc đang “nổi rần rần” hiện nay của Bích Phương, Hương Tràm… được đưa ra. Và từ còn thiếu trong bài nhạc trẻ đã làm khó cho thành viên nam từng trải qua tuổi 20 cách đây hơn 10 năm.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 7Trò chơi “đoán từ còn thiếu”

Sau phần này, nhiều ý kiến đóng góp đã được gửi đến ban tổ chức. Trong đó nhiều nhất là yêu cầu sử dụng bài hát bolero để cho các quý ông tuổi “băm” có cơ hội được “phục thù”!

Những hình ảnh đáng nhớ trong buổi tiệc sinh nhật.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 8

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 9

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 10

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 11

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 12

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 13

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 14

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 7, ảnh 15

Thời gian đang rạo bước qua những ngày đặc biệt của tháng bảy. Những ngày mà những con người khác biệt lại ngẫu nhiên đồng điệu với nhau bởi họ là những con người của tháng bảy. Những con người luôn vui tươi, hóm hỉnh, đem lại cho chúng ta nụ cười trên môi. Những con người giàu tình cảm, sẵn sàng lắng nghe tâm tư của chúng ta. Thật tốt vì chúng ta luôn có họ trong gia đình Hạo Phương này.

Hạo phương- Think Together!