Hướng dẫn lựa chọn cảm biến Kansai Automation phù hợp với bồn chứa / silo

Hướng dẫn lựa chọn cảm biến Kansai Automation phù hợp với bồn chứa / silo

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp cho người dùng tiết kiệm được mọi chi phí. Nhưng cần lựa chọn đúng thông số kỹ thuật để vận hành đúng với chức năng của sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cảm biến Kansai Automation có vòi phun phù hợp với bồn chứa/silo.

Kansai Automation

Dưới sự lạnh đạo của Norio Miyasaka, Kansai Automatin chuyên sản xuất các thiết bị báo mức cho chất lỏng và chất rắn. 50 năm xây dựng và phát triển, các thiết bị báo mức Kansai đã được người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá cao.

Hạo Phương tự hào là nhà phân phối các loại cảm biến chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong 10 năm qua. Sản phẩm Kansai Automation luôn là lựa chọn của mọi khách hàng trong và ngoài nước. Chất lượng và ứng dụng linh hoạt của cảm biến đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Hướng dẫn lựa chọn cảm biến cho bồn chứa hoặc silo

Trên các bồn chứa/silo thường được gắn các cảm biến dùng để đo mức. Việc lựa chọn các cảm biến có vòi phun phù hợp với chiều cao của bồn chứa/silo rất quan trọng. Nếu lựa chọn không đúng thông số kỹ thuật hoặc lắp đặt không đúng, cảm biến sẽ không thể hoạt động đúng với chức năng của nó. Dưới đây, Hạo Phương giúp các bạn lựa chọn cảm biến tối ưu nhất cho bồn chứa/silo.

Báo mức loại điện dung

Báo mức loại điện dung

Cảm biến vẫn hoạt động do vật liệu dư thừa bám trên điện cực ngay cả khi bồn chứa đã trống gây nên tình trạng báo giả. Chúng ta nên lựa chọn loại cảm biến có phần cực earth dài hơn 10mm so với bề mặt của thành bồn chứa để khắc phục vấn đề này. (Tham khảo ở hình minh họa).

Báo mức loại rung

Báo mức loại điện dung 1

Đối với báo mức loại rung, cảm biến tiếp tục hoạt động khi nguyên liệu còn tồn đọng. Ngay vị trí mặt bích lắp đặt, gây nên tình trạng báo giả. Chúng ta lựa chọn sản phẩm có phần ống bảo vệ mở rộng nối dài qua khỏi thành bồn chứa để khắc phục vấn đề này. (Tham khảo hình ảnh minh họa).

Báo mức loại phao

Báo mức loại điện dung 2

Khi phao chuyển động bị kẹt vào thành bồn chứa do vướng vào thành mặt bích lắp thiết bị. Để khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả chúng ta cần chọn lựa sản phẩm phù hợp có phần supporting nối dài ra thêm để đảm bảo phạm vi hoạt động lên xuống của thiết bị không bị vướng. (Tham khảo hình ảnh minh họa).

Báo mức loại dây

Báo mức loại điện dung 3

Tại vị trí winding-up nằm bên trong vòi phun quả cân bị kẹt trong mặt bích lắp đặt khi dây chuyển động lên xuống. Cần cài đặt lại vị trí winding-up khớp với chiều cao của ống đứng trong bồn chứa (tham khảo hình ảnh minh họa).

-> Tìm hiểu thêm : ứng dụng của cảm biến báo mức Kansai

Quý khách hàng quan tâm đến cảm biến Kansai Automation hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất qua Hotline: 1800 6547

+ Khu vực miền Nam: 1800 6547 nhấn phím 1.

+ Khu vực miền Bắc: 1800 6547 nhấn phím 2.

Email: cs@haophuong.com

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠO PHƯƠNG

Trụ sở Bình Dương

Ðịa chỉ: Số 88 đường Vĩnh Phú 40, Kp. Hòa Long, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 95 TT4 – KĐT Mỹ Đình Sông Đà – Phường Mỹ Đình – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội