Bộ nhận diện thương hiệu Hạo Phương

Bộ nhận diện thương hiệu Hạo Phương

Đầu năm 2019, Hạo Phương tổ chức đổi mới bộ nhận diện thương hiệu của mình chuyên nghiệp và toàn diện hơn.111

Năm 2018, Hạo Phương đã hoạch định và triển khai nhiều chiến lược quan trọng như: triển khai hệ thống KPI – lương 3P, triển khai hệ thống ERP, chuyển đổi mô hình kinh doanh lên cổ phần,… nhằm quan tâm nhiều hơn đến đời sống nhân viên và giúp công ty phát triển bền vững trong tương lai với tôn chỉ: “ Nhân lực chính là nguồn tài sản quý giá nhất, là chìa khóa dẫn tới thành công”.

Bộ nhận diện thương hiệu Hạo Phương với tông màu xanh dương làm chủ đạo

Màu xanh dương: màu tượng trưng cho niềm tin, sự hy vọng và cả sự khôn ngoan được chọn làm tông màu chủ đạo với mong muốn “công ty như người bạn, là đối tác tin cậy và trí tuệ trong ngành”. Đặc biệt màu xanh dương là màu truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Với việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu toàn diện, Hạo Phương mong muốn hình ảnh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, khác biệt và dễ nhận biết với khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu cũng làm cho đội ngũ của Hạo Phương cảm thấy tự hào hơn, muốn gắn bó lâu dài và phấn đấu xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp hơn.

Một số hình ảnh về bộ nhận diện thương hiệu Hạo Phương

Bảng giá - project - plyer

Bảng giá – project – flyer

Bao thư

Bao thư

Chữ ký điện tử

Chữ ký điện tử

Đồng phục khối A&D

Đồng phục khối R&D

Đồng phục giao hàng

Đồng phục giao hàng

Đồng phục bộ phận kho

Đồng phục bộ phận kho

Đồng phục văn phòng

Đồng phục văn phòng

Kẹp folder

Kẹp folder

Name card

Name card

Không chỉ mang giá trị về mặt hình ảnh

Mong muốn thương hiệu của mình không chỉ là sự nhận biết mà còn là sự gần gũi, tác phong, sự tin cậy nơi đối tác, khách hàng,…Bộ nhận diện thương hiệu của Hạo Phương vừa thể hiện tinh thần, văn hóa vừa thể hiện giá trị cốt lõi của công ty: “Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin”.

1 – Hạo Phương mong muốn nhân viên thân thiện hơn thông qua văn hóa ứng xử, chào hỏi mỗi khi có đối tác, khách hàng ghé thăm công ty hoặc khi nhân viên đi tiếp đón khách hàng.

2 – Hạo Phương muốn cùng đồng hành với khách hàng với phương châm: “ Think together” – Cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động và cùng bạn hướng đến tương lai.

3 – Hạo Phương hy vọng đóng góp thêm nhiều giá trị cho xã hội qua những sản phẩm chất lượng, qua những giải pháp đậm tính cách mạng 4.0 và qua những đóng góp cho xã hội như tổ chức từ thiện, trao học bổng, tài trợ,….

Sau 14 năm thành lập công ty, sự thay đổi đồng bộ và nhất quán từ văn hóa, tác phong, quy trình làm việc đến hình ảnh thương hiệu rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng và đối tác. Đó là sự nỗ lực không ngừng của Hạo Phương trong việc cải tiến các quy trình và chiến lược phát triển với mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.