Hạo Phương tổ chức kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam và sinh nhật trong tháng 10

Hạo Phương tổ chức kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam và sinh nhật trong tháng 10

Chiều ngày 18/10, công ty Hạo Phương đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhân dịp này, công ty cũng chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Ý nghĩa ngày 20/10

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập vào ngày 20/10/1930. Từ đó đến nay, ngày này là dịp để xã hội tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Trong không khí đó, Hạo Phương có tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tri ân với những người phụ nữ của công ty. Các cô, các chị đã và đang đóng góp công sức vào sự phát triển cũng như thịnh vượng của công ty. Không có các cô, các chị, Hạo Phương sẽ không thể thành công như ngày hôm nay. Ban lãnh đạo công ty cũng hy vọng buổi tiệc này sẽ tạo được sự gắn kết giữa các thành viên và các phòng ban với nhau. Từ đó công ty ngày càng trở thành một tập thể vững mạnh hơn.

Lời chúc 20-10

Những lời chúc mừng các chị em ngày 20/10 được chuẩn bị chu đáo

Lời chúc 20-10

Chị em phụ nữ Hạo Phương vui vẻ tạo dáng ngày 20/10

Ngày 20/10 tại Hạo Phương có gì đặc biệt?

Phần chơi khởi động

Không khí ngày 20/10 năm nay ở công ty Hạo Phương năm nay rất rộn ràng. Từ đầu bữa tiệc, để hâm nóng không khí, MC đã tổ chức một trò chơi. Trò chơi này có sự tham gia của tất cả mọi người. Mỗi người trong showroom sẽ chuyền tay nhau 1 quả táo. Tất cả cùng hát 1 bài. Khi bài hát kết thúc, ai giữ quả táo sẽ phải chịu phạt.

Công bố kết quả mini game

Nội dung của minigame tháng này là trò giải mật thư. Người chơi sẽ được cung cấp dự kiện để có thể giải mã nội dung 3 câu hỏi của mật thư. Sau đó người tham gia sẽ phải trả lời câu hỏi đó. Đồng thời mỗi người chơi phải đưa ra dự đoán của mình về số lượng người tham gia mini game tháng này. Giải nhất đã thuộc về chú Diệu – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự. Các giải khuyến khích đã thuộc về anh Thiên – phòng Thi công, anh Hoàng và chị Thanh – phòng Hành chính – Nhân sự.

Chúc mừng sinh nhật tháng 10

Bên cạnh việc chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, bữa tiệc này không quên dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các anh chị có ngày sinh trong tháng 10. Chúc các anh chị có nhiều sức khỏe và tinh thần thật tốt để tiếp tục cố gắng vì sự phát triển của cá nhân cũng như tập thể công ty Hạo Phương.

Cắt bánh sinh nhật 1 Cắt bánh sinh nhật 2

Phần cắt bánh sinh nhật

Trao quà sinh nhật tháng 10

Trao quà cho thành viên có sinh nhật trong tháng 10

Trò chơi chính của bữa tiệc 20/10

“Hãy chọn giá đúng”

Năm nay trò chơi chính của chương trình 20/10 có tên là “Hãy chọn giá đúng”. Đây là trò chơi thử tài dự đoán giá các sản phẩm Hạo Phương đang kinh doanh. Rất nhiều sản phẩm như đèn báo, nút nhấn, công tắc xoay, relay… đã được đưa ra để thử thách người chơi. Cùng với đó, rất nhiều người tham gia trả lời chính xác đã giành được phần quà của ban tổ chức.

Hào hứng tham gia "Hãy chọn giá đúng" 1

Mọi người hào hứng tham gia “Hãy chọn giá đúng”

 

Đoán trúng là có quà 1 Đoán trúng là có quà 2 Đoán trúng là có quà 3

Ai đoán được giá đúng cũng có quà!

Trò câu đố vui

Trong trò chơi này, ban tổ chức đã đưa ra những câu đố để mọi người tham gia trả lời. Trò chơi này cũng đã thu hút được rất nhiều cánh tay giơ lên. Bên cạnh đó là nhiều phần quà đã được trao đi.

Phần thi đố vui

Trò chơi trả lời câu đố cũng được hưởng ứng một cách nhiệt tình

Trao giải đố vui 2 Trao giải đố vui 1

Trao giải cho những người có có câu trả lời nhanh và chính xác nhất

Sau khi chơi xong các trò chơi, mọi người tiếp tục ăn uống và trò chuyện với nhau trước khi trở lại công việc.

Hy vọng buổi tiệc nhỏ mà công ty Hạo Phương tổ chức cho những người phụ nữ thân yêu đã giúp mọi người có thêm nhiều niềm vui. Một lần nữa cảm ơn các các chị, các cô đã không ngừng nỗ lực vì tập thể. Hẹn gặp lại vào dịp 20/10 năm sau.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!